Ly kỳ chuyện truy tìm ảnh con gái Triệu Vy

Bí mật kết hôn, sinh con và luôn giấu nhẹm các thông tin về con gái của mình khiến giới truyền thông Trung Quốc luôn nghe ngóng và tìm mọi cách để có được dù chỉ một bức ảnh chân dung con gái của Triệu Vy.

Bí mật kếthôn, sinh con và luôn giấu nhẹm các thông tin về con gái của mình khiến giớitruyền thông Trung Quốc luôn nghe ngóng và tìm mọi cách để có được dù chỉ mộtbức ảnh chân dung con gái của Triệu Vy. Nhiều tạp chí còn đồng ý chi ra tiền tỷđể có được bức ảnh của con gái Triệu Vy.


Cũng vì thế, đã có vài bức ảnh được đưa lên mạng của những em khá giống cô Én nhỏ này và cho rằng đây là con gái của Triệu Vy khiếnnhững người hâm mộ được một phen xôn xao. Kết quả  là người ta được một phenmừng hụt, kể cả bức ảnh được công bố gần đây nhất.

Ly kỳ chuyện truy tìm ảnh con gái Triệu Vy
Hình ảnh em bé trai được cho có thể là con gái Triệu Vy do có khuôn mặt khá giống với cô

Bức ảnh này đượcgiới truyền thông Trung Quốc đồng loạt cho đăng tải vào tối ngày 30/11 vừa quakèm theo dòng tít: "Con gái Triệu Vy". Hình ảnh em bé đáng yêu trong ảnh đượccho là một bé gái có nhiều nét trên khuôn mặt rất giống với nữ diễn viên, ca sĩTriệu Vy.

Trong khi đó đại diện của cô cũng như người thân, bạn bè đều không đưa ra bất kỳphản hồi nào về thông tin trên thì nhiều người đã lên mạng bày tỏ sự thích thúđối với em bé này. Nhiều người còn chúc tụng rằng cô bé sẽ nhanh chóng trở thànhmột mỹ nhân nổi tiếng vì được thừa hưởng những nét ngoại hình đáng yêu y changmẹ.

Tất nhiên, cũng cónhiều ý kiến tỏ ra hoài nghi với thông tin trên và cho rằng có thể bức ảnh nàychỉ là một bức ảnh photoshop hoặc ảnh của một em bé nào đó chứ không phải congái Triệu Vy và được giới truyền thông tung hô nhằm thu hút sự chú ý của dưluận.

Ly kỳ chuyện truy tìm ảnh con gái Triệu Vy
Ảnh bằng chứng được mẹ Bảo Bảo cho đăng tải lên mạng

Và sự thực về nguồngốc bức ảnh trên đã được làm sáng tỏ vào hôm 4/12 vừa qua sau khi một bà mẹ đãlên mạng đính chính lại rằng bức được một cư dân mạng đề lời chú thích "con gáiTriệu Vy" đó thực chất là ảnh của... cậu con trai của cô hồi được hơn 6 tháng.Người phụ nữ này cũng nói thêm rằng, con trai cô tên là Bảo Bảo, hiện đã hơn 6tuổi.

Để chứng minh lời nói trên của mình là đúng, người phụ nữ này còn đăng tải thêmnhiều bức ảnh khác của con trai mình trong đó có cả bức ảnh chụp cả gia đình gồm3 người của cô và một số bức ảnh khác của Bảo Bảo từ khi mới sinh cho tới gầnđây.

Và để chứng minhviệc người đăng ảnh đã khai sai lệch giới tính của con mình, bà mẹ trên còn dũngcảm chụp một tấm ảnh nude của con cho đăng tải lên mạng. Người phụ nữ trên kểlại:
 

Ly kỳ chuyện truy tìm ảnh con gái Triệu Vy
Bé Bảo Bảo hiện nay và các bức ảnh chụp bé có cử chỉ, điệu bộ giống với Triệu Vy

"Tôi cũng đã từngđược nghe nhiều người nói rằng con trai của tôi trông giống Triệu Vy nhưng tôikhông nghĩ rằng người ta lại lấy ảnh con trai của tôi để làm việc này".

Cô cũng rất tức giận về sự cố trên và cho rằng  tạp chí QQ (của Trung Quốc) đãđánh cắp ảnh con cô trên mạng, thay đổi giới tính của em bé để tạo scandal.

Theo tiết lộ của người phụ nữ trên thì gia đình cô hiện đang sống tại Hàng Châuvà có một cửa hàng bán quần áo trẻ em.


Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.