Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt

Đại gia Cường đô la từng "qua tay" cả Hà Tăng lẫn Hà Hồ. Bạn trai mới của Đinh Ngọc Diệp từng có quan hệ tình cảm với Ngô Phương Lan... Những thông tin này xuất hiện nhan nhản trên mặt báo khiến người hâm mộ rối như tơ vò.

Đại gia Cường đôla từng "qua tay" cả Hà Tăng lẫn Hà Hồ. Bạn trai mới của Đinh Ngọc Diệp từng cóquan hệ tình cảm với Ngô Phương Lan... Những thông tin này xuất hiện nhan nhảntrên mặt báo khiến người hâm mộ rối như tơ vò.

Đinh NgọcDiệp - Như Loan - Ngô Phương Lan và James Martin Dang

Trung tuần tháng 6vừa rồi, cư dân mạng xôn xao bởi thông tin cô đào của Cưới ngay kẻo lỡđang hẹn hò cùng một anh chàng Việt kiều có nickname là James Martin Dang. Thôngtin này càng chắc chắn hơn khi kết thúc buổi họp báo giới thiệu bộ phim Nàngmen, chàng bóng, cô gái xinh đẹp này tung tăng dạo phố Sài Gòn cùng anhchàng có ngoại hình giống hệt người trên mạng xã hội. Theo nhiều nguồn tin, họthậm chí còn không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ.

Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt
Hình ảnh nhí nhảnh của Đinh Ngọc Diệp và bạn trai.
Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt
Họ không ngần ngại trao nhau nụ hôn đắm đuối trong chuyến du ngoạn châu Âu cách đây không lâu của Đinh Ngọc Diệp.

JamesMartin Dang hiện đang kinh doanh quán bar, vũ trường và thường xuyên tổchức các đêm nhạc hoành tráng mời nghệ sĩ trong nước sang Anh biểu diễn.Không ngoa khi nói đây là anh chàng khá thành công trong cộng đồng ngườiViệt ở London. 

Trước Đinh NgọcDiệp, James từng hẹn hò với ca sĩ hải ngoại Như Loan nhiều năm và bị đồn thổi làđã theo đuổi hoa hậu Ngô Phương Lan trong một thời gian dài.

Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt

James Martin Dang từng có một thời gian hạnh phúc bên ca sĩ hải ngoại Như Loan.

Về phầnmình, Đinh Ngọc Diệp từng có một cuộc tình khá đẹp với chàng cầu thủ NhưThành. Tuy nhiên, khi bị chất vấn quá nhiều, cô khẳng định quan hệ giữahai người đơn giản chỉ là chuyện bạn bè.

Tăng ThanhHà - Hồ Ngọc Hà - Yến Trang và Cường đô la

Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt
Tăng Thanh Hà từng có một thời rất mặn nồng bên Cường đô-la.

Ông chủ của QuốcCường Gia Lai vẫn được coi là chàng Don Juan số một ở Việt Nam vì thường xuyêntay trong tay với những ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Tuy nhiên, đìnhđám nhất có lẽ câu chuyện cùng Tăng Thanh Hà, Yến Trang và cuối cùng là "happyending" bên nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.

Bản thân Tăng ThanhHà - cô gái vẫn được coi là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt - chưa bao giờ phủnhận chuyện có tình cảm cùng vị thiếu gia phố núi nổi tiếng ăn chơi. Tuy nhiên,khi bị giới truyền thông và dư luận chất vấn nhiều quá về chuyện đến với Cườngđô la vì tình hay tiền, đôi khi Hà Tăng cũng bực bội đáp trả: "Đại gia thì đãsao? Chẳng lẽ đại gia thì không có quyền yêu và được yêu chân thành như ngườibình thường?".

Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt

Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên Cường đô la.

Không lâu sau khitheo đuổi con đường solo, Yến Trang bất ngờ tiết lộ từng yêu Cường đôla. Tuynhiên theo nhiều người, đây đơn giản chỉ là chiêu PR nhằm đánh bóng tên tuổi của cô nàng, thực hư đến giờ vẫn chưa được xác định. Nhiều người đẹp khác nhưTrương Quỳnh Anh, Duy Uyên - thành viên nhóm Mắt Ngọc, hay Minh Hằng và Hoa hậuThùy Lâm... cũng bị vướng vào tin đồn từng hẹn hò với Quốc Cường.

Những đồn thổi vềcuộc sống tình cảm của anh chàng sinh năm 1982 đam mê siêu xe này chỉ thực sựchấm dứt khi Hồ Ngọc Hà chính thức bước vào cuộc đời anh. Hiện tại, họ đã có vớinhau một mặt con là cậu nhóc Quốc Hưng - vẫn được biết tới với biệt danh Su Beo- vừa tròn hai tuổi. Dẫu vậy, tới thời điểm này, nhiều người hâm mộ vẫn thắc mắckhông biết Hà Hồ và Cường đô la đã kết hôn chưa hay chỉ đơn giản là chuyện gópgạo thổi cơm chung?

Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt
Hồ Ngọc Hà cùng cậu nhóc Su Beo khiến cuộc sống của Cường đô la thay đổi hoàn toàn.

Hoàng ThùyLinh - Trang Nhung và Lê Đắc Lâm  

Ngay khi người mẫuTrang Nhung khoe bạn trai trong một sự kiện hồi giữa năm ngoái, dư luận xôn xaobàn tàn về người đàn ông này trông khá quen thuộc. Những người tinh mắt ngay sauđó đã nhận ra anh chàng này là Lê Đắc Lâm, con trai một đại gia trong ngành ngânhàng.

Lâm cũng chính làbạn trai cũ của Hoàng Thùy Linh khi cô còn là hot girl đình đám ở Hà Nội. Theonhiều nguồn tin, cuộc tình của Hoàng Thùy Linh và Lê Đắc Lâm kết thúc khi côvướng vào scandal lộ clip sex cách đây vài năm.

Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt
Những hình ảnh thân mật của Lê Đắc Lâm và Hoàng Thùy Linh từ nhiều năm trước vẫn tồn tại trên nhiều website tin tức.

Tuy chưa một lầnthừa nhận chuyện tình cảm cùng vị thiếu gia này, nhưng Trang Nhung đã viết lêntường trang mạng xã hội của chàng những lời lẽ tình tứ: "Bàn tay đan những ngóntay xinh rồi xiết lấy là tình mình... Em yêu anh", kèm theo hình ảnh đôi bàn tayđan vào nhau.

Bên cạnh đó, Lâmcũng công khai hỏi thăm tình hình sức khoẻ của Trang Nhung, nhắc nhở cô giữ ấm,ăn uống đầy đủ trong chuyến công tác ở Thụy Sĩ. Ngoài ra, họ còn thường xuyêncùng góp mặt trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ ở TP.HCM.

Nhiều người tỏ rathán phục, ngưỡng mộ nữ diễn viên Kính thưa ô-sin vì bạn trai cô hầuhết đều là các thiếu gia giàu có, bảnh bao. Trước khi tới với Lê Đắc Lâm, TrangNhung từng có cuộc tình kéo dài tới vài ba năm với một đại gia ở Đồng Nai.

Mới đây, khi phảiđối mặt với lời tố bán dâm với giá 8.000 USD của tú bà Mỹ Xuân, Trang Nhung chiasẻ bạn trai đã an ủi, động viên mình rất nhiều: "Chúng tôi quen nhau khá lâu vàthực ra với quan hệ của anh ấy ở thời điểm hiện nay, để tìm hiểu về con ngườicủa tôi như thế nào với anh ấy cũng không quá khó. Anh ấy chỉ bực mình vì cáctin đồn ác ý đó và động viên tôi thôi. Anh ấy nói: "Em cứ bình tĩnh và yên tâm,không có gì phải lo vì những ai biết đến em đều hiểu con người em, còn những tinđồn kia rồi sẽ được sáng tỏ".

Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt
 
Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt
Trang Nhung và Lê Đắc Lâm thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện văn hóa lớn nhỏ.

Pha Lê -Thủy Tiên và Công Vinh - Ưng Hoàng Phúc

Mối quan hệ của bộtứ này mới thực sự là ma trận rối ren và khó hiểu nhất showbiz Việt. Năm 2009,dư luận xôn xao bởi thông tin cô ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng và cựu thànhviên của nhóm 1088 từng có thời yêu thương rất mặn nồng.

Thủy Tiên khá kiệmlời trước mọi tin đồn mà dư luận đang tìm cách bới móc để làm rõ. Nhưng ƯngHoàng Phúc lại không như thế. Anh hết kể lể chuyện ê-kíp của Thủy Tiên từng đềnghị cùng tạo scandal để đánh bóng tên tuổi lại tới chuyện "mẹ tôi không ưa côấy" nên mới chia tay...

Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt
Công Vinh từ thuở ngây ngô bên Thùy Dung.
Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt
Hiện tại, anh hạnh phúc và mãn nguyện bên vị hôn thê là ca sĩ Thủy Tiên.

Nữ diễn viên củaNgôi nhà hạnh phúc chỉ nhỏ nhẹ thừa nhận chuyện tình cũ: "Chuyện Tiênđã yêu Phúc là sự thật. Phúc là một người đàn ông tốt" rồi kiên quyết từ chối kểlể chuyện ngày xưa.   

Trong khi đó, ngườiđàn ông hiện tại của cô là danh thủ Công Vinh cũng vướng vào vô số rắc rối liênquan tới tình cũ. Vinh từng có những ngày tháng lãng mạn bên mối tình gà bôngcùng cô nữ sinh đồng hương có chiếc răng khểnh duyên dáng tên là Thùy Dung.

Anh đã từng bỏ tiềnmua vé máy bay đưa mẹ và bạn gái sang Thái cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trongmột SEA Games. Nhưng trong một ngày đẹp trời, chàng cầu thủ xứ Nghệ bỗng thốtlên rằng: "Tôi không biết Thùy Dung là ai" khiến dư luận liên tiếp ném đá và gáncho anh cái tội bạc tình bạc nghĩa, vắt chanh bỏ vỏ.

Theo nhiều nguồntin, Công Vinh quyết định chia tay và không muốn nhắc tới mối tình đầu là bởimột nguyên nhân rất khó nói, anh từng bị Thùy Dung cắm sừng.

Ma trận tình yêu của ‘sao’ Việt
Chuyện của Pha Lê và Công Vinh dường như chưa có hồi kết khi thỉnh thoảng, họ lại lôi nhau lên báo kể lể những kỷ niệm xa xưa.

Không dừng ở đó,với cô bạn gái thứ hai là ca sĩ Pha Lê, Công Vinh cũng từng đặt ra câu hỏi: "Côấy là ai?". Có lẽ chính bởi câu nói tỉnh queo của Công Vinh mà Pha Lê khôngtránh khỏi những bức xúc, uất hận và thỉnh thoảng cô lại lên báo "ôn nghèo kểkhổ" chuyện tình xưa.

Gần đây nhất làviệc Pha Lê viết cả một ghi chú dài dằng dặc trên trang cá nhân kể lại nhiều chitiết chưa từng được tiết lộ trong chuyện tình với Công Vinh. Có lẽ sau ngần ấynăm, cô vẫn chưa nguôi nỗi đau phải nhìn bạn trai cũ kết đôi cùng một đồngnghiệp.  

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.