Mặc bàn tán của dư luận về chiếc cằm biến dạng, Minh Hằng vẫn tự tin thực hiện trào lưu "Halu Halu"

Dù liên tục bị để ý chuyện chiếc cằm nhọn bất thường, thế nhưng Minh Hằng vẫn thực hiện trào lưu "Halu Halu" khiến dân mạng xôn xao.

Dù liên tục bị để ý chuyện chiếc cằm nhọn bất thường, thế nhưng Minh Hằng vẫn thực hiện trào lưu "Halu Halu" khiến dân mạng xôn xao.

Sau nhiều lần gây tranh cãi vì ngoại hình thay đổi, mới đây  Minh Hằng  tiếp tục khiến công chúng xôn xao khi quay clip thực hiện trao lưu "Halu Halu" một thời gian được giới trẻ vô cùng yêu thích. Điều đáng chú ý là vì Minh Hằng dạo gần đây luôn bị soi mói chuyện chiếc cằm nhọn bất thường, qua đoạn clip vừa chia sẻ càng thấy rõ chiếc cằm có phần dị dạng, khác biệt so với ngày mới bước chân vào showbiz. 

Không ít khán giả khẳng định giọng ca "Người vô hình" đã chỉnh sửa quá đà khiến khung xương thiếu tự nhiên. Thậm chí nhiều người bày tỏ tiếc nuối vì không còn nhận ra thần tượng của mình trong hình ảnh đáng yêu, dễ thương ngày nào.

Minh Hằng để lộ rõ chiếc cằm khá dị khi thực hiện trào lưu "halu halu". (Ảnh cắt từ clip).

Người đẹp từng lộ diện khác lạ trong lần livestream trước đó.

Theo Trí thức trẻ


Minh Hằng

cư dân mạng

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.