Mặc nội y "có như không", Thanh Bi nhận nhiều chỉ trích với cách tạo dáng phản cảm

Khoe triệt để vóc dáng quyến rũ trong bộ nội y mỏng tanh nhưng nhiều dân mạng lại tỏ ra ái ngại trước cách tạo dáng có phần phản cảm của Thanh Bi.

Khoe triệt để vóc dáng quyến rũ trong bộ nội y mỏng tanh nhưng nhiều dân mạng lại tỏ ra ái ngại trước cách tạo dáng có phần phản cảm của Thanh Bi.

Trên Facebook cá nhân, Thanh Bi thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng trong trang phục nội y nóng bỏng. Theo đó, người đẹp tiết lộ đây là hình tượng của cô trong tập cuối của series "Người Phán Xử tiền truyện" đang nhận được nhiều sự chú ý.

Không thể phủ nhận, Thanh Bi khiến ai nấy không thể rời mắt trước hình thể đầy quyến rũ. Tuy nhiên, cách tạo dáng của nữ diễn viên "Người Phán Xử" lại vấp phải khá nhiều tranh cãi. Trong một số khoảnh khắc, Thanh Bi còn không ngần ngại vén áo khoe ngần hết vòng 1 làm nhiều dân mạng phải lắc đầu ngao ngán. Trước sự bàn tán từ phía dư luận, Thanh Bi đã nhanh chóng xoá đi chia sẻ này. Tuy nhiên, một bộ phận đông đảo người hâm mộ đã kịp thời lưu lại loạt ảnh và lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt.

Mặc nội y có như không, Thanh Bi nhận nhiều chỉ trích với cách tạo dáng phản cảm - Ảnh 1.

Một trong số những hình ảnh khoe dáng trong nội y được Thanh Bi đăng tải.

Thanh Bi được biết đến khi đảm nhận vai Vân Điệp trong "Người Phán Xử". Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, đời tư của Thanh Bi được quan tâm hơn cả khi cô vướng phải khá nhiều lùm xùm từ nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ đến chuyện tình cảm cùng Quang Lê. Chưa dừng lại ở đây, Thanh Bi cũng nổi tiếng là một người đẹp khá "vô tư" và thường xuyên có những phát ngôn gây sốc.

 
Mặc nội y có như không, Thanh Bi nhận nhiều chỉ trích với cách tạo dáng phản cảm - Ảnh 2.

Ngoài đời, Thanh Bi cũng theo đuổi phong cách gợi cảm.

Theo Trí thức trẻ


mạng xã hội

Người phán xử

Thanh Bi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.