Mai Khôi: Ngực đẹp thì sao phải che?

Mai Khôi tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên, cách sống an nhiên và vì thế những gì là dư luận hay can thiệp tự nhiên là điều cô rất dị ứng.

Mai Khôi tôn thờ vẻ đẹptự nhiên, cách sống an nhiên và vì thế những gì là dư luận hay can thiệp tựnhiên là điều cô rất dị ứng.


Mai Khôi cho biết, cô tự tin nênvề vẻ đẹp của mình nên không cần thiết phải can thiệp dao kéo làm gì. Cô luônủng hộ những ai có vẻ đẹp tự nhiên và tự tin thì cứ việc khoe ra.

Sẽ kết hôn để được đikhắp thế giới

Lúc vào đây, chị đã hôn mộtanh chàng người nước ngoài rất tình tứ. Trong một sự kiện trước đây cũng vậy,chị có thể giới thiệu anh ấy không?

Anh ấy là người Úc, làm việc chomột tổ chức phi chính phủ của Tây Ban Nha, chỉ hưởng lương công việc, không giầucó hay là đại gia nhưng về tình thương giữa con người với con người thì đó làmột người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy làm công việc về chống bạo lực và phân biệtbình đẳng giới. Anh ấy sẽ đi khắp mọi nơi, những nơi cần có sự giúp đỡ của tổchức và công việc của anh ấy. Một người đàn ông rất nhân hậu.

Mai Khôi: Ngực đẹp thì sao phải che?

Mai Khôi đang yêu một anh chàng tây người Úc cực kỳ đẹp trai, cô nói hiện đang ngất ngây với tình yêu của mình

Yêu một người như thếcó giúp cho chị có nhận thức gì về con người và về chính mình không?

Có một số vấn đề mà từ khi tiếpxúc với anh ấy và công việc của anh ấy tôi mới hiểu, ví dụ như trước đây tôihoàn toàn không biết là có một loại bạo lực, bạo lực tinh thần. Mọi người vẫnnghĩ bạo lực chỉ có ở thể xác thôi, như đánh đập chẳng hạn, nhưng thực tế bạolực tinh thần kinh khủng hơn nhiều. Nó ảnh hưởng tới tinh thần và cuộc sống củamình rất nhiều. Bản thân tôi đã từng bị mà lại không biết.

Vậy trong quá khứ chị có từngbị người đàn ông của mình bạo lực hay “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”?

Tôi không chấp nhận chuyện đó, vàđương nhiên tôi không bao giờ để xảy ra chuyện đó. Chỉ cần lớn tiếng với tôi thìtôi cũng chỉ giới hạn là 3 lần thôi, nếu quá 3 lần tôi sẽ ra đi. Hoặc nếu cókhông đi thì tình cảm nó cũng tự động hết, vì tinh thần nó ảnh hưởng nặng nềlắm.

Tôi thấy người phụ nữ nước mìnhrất thiệt thòi, họ phải chịu đựng những điều này vì định kiến xã hội, vì con cáinên cứ phải chịu đựng mà không dám giải thoát mình.

Có phải vì những điều đó màchị từng sợ lấy chồng?

Không, tôi đâu có sợ lấy chồng,lấy thì lấy chứ sợ gì. Tôi chỉ không quan niệm  đám cưới hay lấy chồng hợp phápcó giấy tờ nó nghiêm trọng như mọi người nghĩ thôi. Chứ tôi đâu có sợ.

Vậy chị và anh ấy sẽ kết hônchứ?

Vâng, chắc chắn là như thế. Hiệntại chúng tôi đang yêu nhau rất nhiều. Và tôi nghĩ tôi sẽ kết hôn với anh ấy đểđược cùng nhau đi khắp thế giới.

Ngực là cái rất đẹp củađàn bà, sao phải che lại?

Chị vẫn giữ quan niệm tốt chexấu che, chị vẫn giữ quan điểm không cần che ngực khi đi ra ngoài đường?

Nếu mình cảm thấy xấu cái gì thìmình che cái đó, còn nếu đẹp thì có quyền khoe ra. Tôi vẫn nhấn mạnh là nếu mìnhcảm thấy nha.

Còn chuyện “khoe ngực” đó quá xưarồi, tôi không thích nhắc đến nữa nhưng tôi vẫn giữ quan niệm đó. Ngực là cáirất đẹp của đàn bà mà sao phải che lại. Người nước ngoài họ phải mặc áo ngực vìngực họ rất to, nên họ phải mặc áo để giữ nó lại nếu không nó bị sệ xuống, cònngười châu Á mình tôi nghĩ không cần thiết.

Mai Khôi: Ngực đẹp thì sao phải che?

Mai Khôi và bạn trai

Chị có nghĩ đến mộtlúc nào đó chị sẽ dao kéo can thiệp vòng 1 của mình không?

Không cần thiết, tôi đã nói khôngcó gì đẹp bằng tự nhiên. Ngực giả mà to làm sao đẹp bằng ngực nhỏ tự nhiên được.Nếu biết làm cho nó đẹp thì dù nhỏ vẫn đẹp mà.

Vậy cách làm cho nó đẹp làgì?

Là làm cho nó có duyên. Dễ thấynhất là ăn mặc cho phù hợp và nếu mình biết đầu tư về mặt tâm hồn thì chắc chắncơ thể mình sẽ có duyên hơn. Sự duyên dáng của cơ thể nó toát ra từ bên trong.Thế nào là một bộ ngực đẹp, thì thực ra nó là tiểu chuẩn do con người đặt ra mà,suy cho cùng tất cả những khái niệm với tôi không quan trọng. Tôi cảm thấy cáigì là tự nhiên là đẹp nhất, và quan trọng là duyên thôi. Còn về sự đẹp thì phảilà đẹp từ bên trong.

Chị có khá nhiều hình xămtrên người, chị có vẻ nghiện xăm và theo chị xăm có phải là một cách làm đẹp?

Không tôi không nghiện, đó cũnglà một cách làm đẹp thôi chứ không phải tín đồ. Tôi xăm vì thấy cơ thể mình đẹphơn, cơ thể có duyên hơn.

Chị sở hữu nhiều phát ngônshock, lại có những quan niệm về làm đẹp rất quái, chị không sợ dư luận đánh giámình à?

Bản thân tôi thì không sợ, nhưngđúng là nó có ảnh hưởng vì mình sống ở trong xã hội nào thì ít nhiều mình cũngphải có ảnh hưởng chứ.

Chị có muốn thay đổi hay làmmột điều gì đó tác động đến suy nghĩ của mọi người không?

Từ công việc của người yêu mìnhtôi cảm thấy rất hứng khởi và muốn tham gia vào những dự án về chống bạo lực vàbất bình đẳng giới. Tôi muốn thay đổi những quan niệm sai lầm của xã hội về phụnữ và đàn ông.

Đặc biệt là những quan điểm vềphụ nữ. Ví dụ rõ ràng nhất là trong trường hợp vừa qua khi một số bạn gái bị bắtvì tội bán dâm, tại sao các bạn ấy lại bị lên án trong khi những người đàn ônglà người chủ động, những người đàn ông đó phải gọi thì người phụ nữ họ mới tớichứ, tại sao xã hội lại lơ đi không lên án họ. Mà lại cứ đè người phụ nữ ra,điều đó chứng tỏ phụ nữ luôn luôn bị lên án, đánh giá thấp hơn đàn ông, cái đólà không bình đẳng, không công bằng.

Hay khi xã hội nhìn thấy mộtngười phụ nữ ăn mặc sexy là lập tức đánh giá đạo đức của họ, điều đó thật lạ.Tại sao lại dựa vào ăn mặc để đánh giá họ không đàng hoàng, làm những công việckhông đàng hoàng. Với tôi, ăn mặc hở hang cách mấy cũng không nói lên đạo đứccủa người phụ nữ. Có chắc là người ăn mặc đàng hoàng sẽ tử tế hơn người hởhang?. Phụ nữ ra đường mặc đồ thật đẹp và sexy thì lại bị đánh giá, tôi thấyđiều đó thật vô lý. Đó là những quan niệm cần phải thay đổi.


Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.