Mai Thu Huyền gợi cảm tuổi 30

Xinh đẹp, giỏi giang, có cuộc sống gia đình hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp, Mai Thu Huyền dường như là người phụ nữ "hoàn hảo". Bận rộn với rất nhiều công việc nhưng vẫn luôn thấy người phụ nữ này tươi tắn, gợi cảm và năng động.

Đang là gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt Nam cách đây khoảng một thập niên, nữ diễn viên Mai Thu Huyền khi đó đã quyết định tạm ngưng sự nghiệp diễn xuất. Không lâu sau đó, cô lập gia đình và rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm vào công việc của một nhân viên văn phòng.

Người đẹp hiện có công việc ổn định tại TP HCM, cô sống hạnh phúc cùng chồng và hai con, một gái một trai. Đầu tháng 8 vừa qua, cô tiếp tục nhận được tin vui khi chính thức được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc FPT Media. Với trọng trách mới, Mai Thu Huyền sẽ vất vả hơn, song đối với người phụ nữ 30 tuổi này thì làm việc cũng là cách để cô cân bằng cuộc sống và thấy nó có ý nghĩa hơn.

Ảnh: RaYmOo

Theo Hàn Quốc Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.