Màn cầu hôn lãng mạn của Quốc Cơ và nữ MC nổi tiếng bất ngờ lan truyền khắp MXH

Đoạn clip Quốc Cơ cầu hôn MC Hồng Phượng 2 năm trước vừa được "đào mộ" lại khiến CĐM thích thú.

Đoạn clip Quốc Cơ cầu hôn MC Hồng Phượng 2 năm trước vừa được "đào mộ" lại khiến CĐM thích thú.

Cách đây 2 năm, "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn với MC Hồng Phượng trên sân khấu. Ít ai nghĩ một anh chàng rắn rỏi với những pha trình diễn "nghẹt thở" như vậy lại là một người đàn ông lãng mạn đến vậy. Tuy nhiên thời điểm đó, đoạn clip này chưa nhận được sự quan tâm của CĐM hay công chúng như lúc bấy giờ.


Video Quốc Cơ cầu hôn MC Hồng Phượng

Màn cầu hôn lãng mạn của Quốc Cơ và nữ MC nổi tiếng bất ngờ lan truyền khắp MXH-1
Trước đó nghệ sĩ Giang Quốc Cơ có màn biểu diễn hấp dẫn người xem

Sau khi làm nên kì tích ở Britain's Got Talent 2018, trên mạng xã hội cư dân mạng "đào mộ" lại màn cầu hôn xúc động của nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ dành cho MC Hồng Phượng

MC Hồng Phượng gặp Giang Quốc Cơ lần đầu tiên vào năm 2012, trong một chương trình của đài truyền hình HTV khi Hồng Phượng là MC, còn Quốc Cơ là khách mời. Nhưng lần đầu gặp gỡ, cả hai vẫn chỉ là đối tác trên công việc. Mãi đến năm 2015, hai người lại may mắn trở thành đại diện văn hoá của Việt Nam tham gia biểu diễn giao lưu trong các chuyến thăm cấp cao của lãnh đạo Thành phố, hành trình bắt đầu từ Hàn Quốc, sau đó là Mỹ và Canada. Cuộc nói chuyện đầu tiên diễn ra trên đất Canada.

Màn cầu hôn lãng mạn của Quốc Cơ và nữ MC nổi tiếng bất ngờ lan truyền khắp MXH-2

Sau đó anh đã quyết định cầu hôn và trao tặng nhẫn kim cương cùng những lời ngôn tình trên sân khấu: “Anh từng đi diễn nhiều nước và năm một mình trong phòng đêm Valentine. Anh phải ăn cơm một mình, đi đâu cũng một mình. Anh muốn bây giờ sẽ có em cùng ăn với anh, ngủ với anh và đi khắp thế giới cùng anh. Hãy đồng ý lấy anh nhé”. Dưới sự chứng kiến của hơn 1.200 người, Hồng Phượng đã khóc như mưa và chấp nhận cầu hôn.

Màn cầu hôn lãng mạn của Quốc Cơ và nữ MC nổi tiếng bất ngờ lan truyền khắp MXH-3
Sau đó, "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ đã quỳ gối xuống, anh nhẹ nhàng đeo nhẫn cầu hôn cho Hồng Phượng

"Anh ấy hẳn sẽ là người chông có trách nhiệm, yêu vợ, thương con mà tôi đang tìm kiếm. Tôi thấy được ở anh ấy sự chín chắn, kiên nhẫn và cương nghị. Và trong quá trình tìm hiểu, anh Cơ cũng thể hiện ưu điểm này rất rõ khi chăm sóc chị rất kĩ từ ăn uống đến đi đứng, luôn chịu khó tìm hiểu và lắng nghe những chia sẻ của tôi về đời, về nghề, và luôn là người chủ động giải quyết những mâu thuẫn giữa hai người”, Én vàng 2006 tâm sự.

Màn cầu hôn lãng mạn của Quốc Cơ và nữ MC nổi tiếng bất ngờ lan truyền khắp MXH-4
Sau hơn 6 tháng quen nhau, Hồng Phượng Quốc Cơ đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới vào tháng 2/2016. 

Màn cầu hôn lãng mạn của Quốc Cơ và nữ MC nổi tiếng bất ngờ lan truyền khắp MXH-5

Mới đây, hai anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã để lại nhiều dấu ấn trong cuộc thi Britain's Got Talent 2018. Dù không đạt kết quả cao nhất nhưng những màn trình diễn của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và sự yêu mến cũng như ngưỡng mộ của công chúng trên toàn thế giới.

Màn cầu hôn lãng mạn của Quốc Cơ và nữ MC nổi tiếng bất ngờ lan truyền khắp MXH-6

 Theo Thethaovanhoa


MC Hồng Phượng

Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.