Mạnh miệng phát ngôn "vỗ mông là chuyện thường", 2 sao nam này lại có đường hôn nhân kín đáo

Đều có phát ngôn liên quan đến chuyện "vỗ mông" người khác giới, Phạm Anh Khoa, và mới đây nhất là Trung Dũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Đều có phát ngôn liên quan đến chuyện "vỗ mông" người khác giới, Phạm Anh Khoa, và mới đây nhất là Trung Dũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Trung Dũng và cuộc hôn nhân bí ẩn

Năm 2014, Trung Dũng bất ngờ tiết lộ việc có gia đình: "Tôi đã có được người phụ nữ hiểu và yêu mình chân thành rồi nên tôi không còn lo việc ai mổ xẻ đời tư và ảnh hưởng tới đời sống riêng của mình nữa. Tôi đã lập gia đình và có con trai 8 tuổi. Cô ấy là một phụ nữ bình dị và nhất mực thương yêu chồng con. Do cuộc sống và công việc nên chúng tôi thống nhất không tiết lộ chuyện riêng trên báo giới. Hàng năm tôi qua Mỹ hai lần cùng vợ con và cuộc sống của chúng tôi nhờ vậy mà rất đầm ấm, hạnh phúc!".

Mạnh miệng phát ngôn vỗ mông là chuyện thường, 2 sao nam này lại có đường hôn nhân kín đáo-1

Chia sẻ về chuyện ly hôn với vợ nhưng mọi thông tin về gia đình nhỏ của nam diễn viên Trung Dũng vẫn là một ẩn số đối với truyền thông và khán giả.

Tuy nhiên đến năm 2016, Trung Dũng thông báo vợ chồng anh đã ly hôn được hơn 1 năm. Một số nguồn tin còn cho rằng, sau khi chia tay vợ Trung Dũng đã ôm con bỏ đi và ngăn không cho hai cha con gặp nhau.

Anh tiết lộ cả hai ly hôn do bất đồng quan điểm sống. Ngoài những chia sẻ hiếm hoi đó, nam diễn viên chưa bao giờ hé lộ bất cứ thông tin nào về người phụ nữ  đi qua cuộc đời mình. Cho đến bây giờ, vợ cũ Trung Dũng là ai vẫn còn là một ẩn số trong làng giải trí.

Mạnh miệng phát ngôn vỗ mông là chuyện thường, 2 sao nam này lại có đường hôn nhân kín đáo-2

Sau cuộc hôn nhân với người phụ nữ bí ẩn, Trung Dũng đang sống độc thân.

Mạnh miệng phát ngôn vỗ mông là chuyện thường, 2 sao nam này lại có đường hôn nhân kín đáo-3

Trung Dũng gây được chú ý khi vào vai Kiệt trong Gạo nếp gạo tẻ với diễn xuất nội tâm rất ám ảnh.

"Chuyện vợ con của tôi thì chỉ mình tôi biết thôi, tôi không muốn chia sẻ với ai cả. Tôi có vợ và con, nhưng chúng tôi không hợp nhau nên chia tay. Vợ tôi không muốn cho con nhìn mặt ba nên đem con đi. Trong showbiz này nhiều người như vậy, con cái bị ngăn cấm nên không gặp được bố mẹ", Trung Dũng tâm sự.

Nam diễn viên cho biết hiện tại anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân và dành sự ưu tiên số 1 cho công việc: "Tôi cảm thấy cuộc sống hiện tại quá tuyệt vời, khi bạn sống được như mình muốn sẽ cảm thấy thích lắm, như cảm giác trở lại thời tuổi 18 - 19 vậy, có thể ăn những thứ mình thích, đi nơi mình muốn đi, làm việc mình muốn làm… Tôi hạnh phúc khi mỗi ngày được đến phim trường, được hóa thân thành những nhân vật mình thích, được đi tập gym, được ở nhà nấu ăn. Như vậy là đủ".

Phạm Anh Khoa - Cuộc hôn nhân vượt định kiến của mẹ vợ

Thành công lớn nhất trong đời Phạm Anh Khoa có lẽ là cưới được cô vợ đảm đang, giỏi giang hơn anh tận 6 tuổi - Thuỳ Trang. Cô là một trong ba người bạn thân của Tăng Thanh Hà, có biệt danh là "Sẻ lớn". Mối nhân duyên của Phạm Anh Khoa và Thuỳ Trang cũng là do sự tác hợp từ Tăng Thanh Hà. Thế nhưng, cả hai lại gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình vợ.

Mạnh miệng phát ngôn vỗ mông là chuyện thường, 2 sao nam này lại có đường hôn nhân kín đáo-4

Phạm Anh Khoa và vợ hơn 6 tuổi.

Đã gần 8 năm trôi qua nhưng Thùy Trang vẫn nhớ như in ngày cô đưa mẹ tới căn phòng trọ nhỏ mà Phạm Anh Khoa ở. "Khi ấy, trong phòng Khoa lúc đó chỉ vỏn vẹn có một cái đệm để ngủ, một cái máy chơi game, một chiếc TV và một chiếc máy tính được tặng sau Sao Mai điểm hẹn. Vừa bước chân vào phòng, mẹ tôi đã bật khóc nức nở. Bà nhất định không đồng ý cho tôi và Khoa kết hôn.

Lúc đó, cả Khoa và tôi đều cảm thấy rất khó xử. Tuy nhiên, Khoa không phải là người biết nói dối hay dùng những lời hoa mỹ. Bạn ấy chỉ nói với mẹ tôi rằng: Mẹ tin con, con có thể không cho Mây (tên ở nhà của tôi) được ăn ngon, mặc đẹp, nhà cao cửa rộng nhưng chắc chắn con mẹ sẽ không đói".

Mạnh miệng phát ngôn vỗ mông là chuyện thường, 2 sao nam này lại có đường hôn nhân kín đáo-5

Thùy Trang kết hôn với Phạm Anh Khoa là nhờ sự mai mối của Tăng Thanh Hà.

Năm ấy, Phạm Anh Khoa mới thành công ở cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn" nhưng dù có tên tuổi nhưng số tiền anh kiếm không được nhiều. Nam ca sĩ sống phóng khoáng nên kiếm được bao nhiêu cũng chẳng giữ được mấy để rồi khi mẹ vợ tương lai đến thăm thì nhìn thấy cảnh nhà trọ nghèo nàn của anh.

Năm 2008, bất chấp những phản đối từ phía gia đình Thùy Trang, cả hai con người trẻ ấy vẫn quyết tâm đến với nhau và cuối cùng đám cưới cũng được tổ chức. Tuy nhiên, gọi là đám cưới nhưng theo lời vợ Phạm Anh Khoa đó chỉ là một cuộc gặp mặt giữa hai bên gia đình.

Mạnh miệng phát ngôn vỗ mông là chuyện thường, 2 sao nam này lại có đường hôn nhân kín đáo-6

Gia đình hạnh phúc của Phạm Anh Khoa.

Thùy Trang cho biết: "Thực ra, đó chỉ là một buổi gặp gỡ giữa hai gia đình và một số bạn bè thân. Nó giống như một cái lễ để thông báo với mọi người rằng chúng tôi đã là vợ là chồng, chứ không phải là một đám cưới rình rang như nhiều cặp đôi khác".

Sau khi, Thùy Trang rất ít khi xuất hiện bên cạnh chồng. Phạm Anh Khoa cũng gần như kiệm lời về vợ, hạn chế chia sẻ về gia đình nhỏ của mình. Vì yêu và muốn gần gũi, chăm sóc cho chồng, Thùy Trang phải bỏ công việc kế toán để chuyển sang quản lí công việc cho chồng. Có thể nói, đằng sau thành công của chàng rocker nam tính này chính là sự hậu thuẫn, hi sinh từ người vợ đảm đang.

Sau 10 năm kết hôn, tổ ấm của Phạm Anh Khoa có thêm hai thành viên mới: con gái Cào Cào và con trai thứ hai Châu Chấu. Có thể nói, gia tài của vợ chồng Thùy Trang đến bây giờ được xác định là vô cùng lớn, đó là hai đứa con ngoan ngoãn, xinh xắn; là sự nghiệp ổn định của chồng; là những phút giây gia đình đình hạnh phúc.

Theo Khám Phá


Trung Dũng

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.