MC bán dâm trăm triệu vừa bị công an tóm phải chăng chính là cô gái đình đám nhất show hẹn hò ăn khách?

Hiện thông tin về chân dài trong đường dây bán dâm trăm triệu/ lần mới được công an phanh phui đang nhận được rất nhiều quan tâm.

Hiện thông tin về chân dài trong đường dây bán dâm trăm triệu/ lần mới được công an phanh phui đang nhận được rất nhiều quan tâm.

16h30 chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.


Chân dung nữ MC xinh đẹp có tên C.V (Ảnh: Vietnamnet).

Đáng nói hơn, 2 chân dài bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D cực kỳ nổi tiếng và diễn viên MC C.V có tiếng. Ngay khi thông tin xuất hiện, rất nhiều người tò mò về danh tính thực sự của 2 cô gái này.

Và thông tin của một trong hai cô gái trong diện nghi vấn đã dần hé lộ. Đó là C.V (21 tuổi) từng tham gia show hẹn hò nổi tiếng trong giới trẻ năm 2017. Với chất giọng, gương mặt dễ thương, 9X nhanh chóng đốn tim không ít chàng trai có mặt ở chương trình này.

Kết thúc show hẹn hò, C.V đã nắm tay thành công một chàng trai nổi tiếng rời khỏi chương trình. Tuy nhiên, không lâu sau đó cả hai xác nhận chỉ là bạn.

MC bán dâm trăm triệu vừa bị công an tóm phải chăng chính là cô gái đình đám nhất show hẹn hò ăn khách?-2
Và hình ảnh trên trang cá nhân của nữ MC tên C.V từng tham gia show hẹn hò nổi tiếng của giới trẻ

Hiện cô gái này đang là sinh viên của một trường cao đẳng liên quan đến truyền hình ở TP HCM. Ngoài thời gian đến giảng đường, C.V cũng tham gia dẫn chương trình ở rất nhiều sự kiện, đài truyền hình có tiếng. Trước đó chia sẻ với báo chí, cô gái này từng cho biết mong muốn trở thành MC chuyên nghiệp trong tương lai.

Theo VietNamNet


MC bán dâm

á hậu bán dâm

diễn viên bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.