MC Cao Vy mở lại Facebook, tặng 'thẻ tích đức' cho những người xỉa xói, châm chọc mình

Từ sau khi bị nghi ngờ có dính líu đến đường dây bán dâm nghìn đô của tú ông Kiều Đại Dũ, MC Cao Vy đã đóng Facebook...

Từ sau khi bị nghi ngờ có dính líu đến đường dây bán dâm nghìn đô của tú ông Kiều Đại Dũ, MC Cao Vy đã đóng Facebook và đến bây giờ mới mở lại.

Ngày 5/9, dân tình được phen xôn xao khi đường dây bán dâm do tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) bị phanh phui. Trong số những người đẹp tham gia vào đường dây này có 2 người được dân mạng đồn đoán là Á hậu Thư Dung và diễn viên, MC Cao Vy.

MC Cao Vy mở lại Facebook, tặng thẻ tích đức cho những người xỉa xói, châm chọc mình-1

MC Cao Vy bị nghi ngờ có dính líu đến đường dây bán dâm nghìn đô


Cao Vy hiện đang là gương mặt trẻ ở lĩnh vực dẫn chương trình và vừa hoàn thành xong bộ phim Thạch Thảo. Sau khi dính vào vụ lùm xùm trên, Cao Vy đã lên tiếng đính chính: 'Em không biết chuyện gì đang xảy ra, những ngày qua em có tranh cãi với quản lý về công việc và vẫn chỉ đi làm, về nhà. Sau một đêm, em nhận được tin và mọi người đều quy chụp về phía em với những thông tin không hề có căn cứ. Hiện tại, em xin mọi người đã bình tĩnh, xác minh đúng thông tin trước khi khẳng định vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và cả tương lai của em'.

MC Cao Vy mở lại Facebook, tặng thẻ tích đức cho những người xỉa xói, châm chọc mình-2

Cô khẳng định mình không hề liên quan đến vụ bê bối trên


Tuy nhiên, lời thanh minh của Cao Vy không thể làm giảm đi sự hoài nghi của cư dân mạng và facebook của cô liên tục chịu sự tấn công với nhiều lời lẽ khiếm nhã, đả kích, bắt buộc cô phải đóng cửa trang cá nhân để tìm sự thanh thản cho mình.

Nhiều ngày sau khi đóng cửa facebook, mới đây Cao Vy đã mở lại trang cá nhân đồng thời thẳng thắn đối mặt những lời xỉa xói từ antifan. Có vẻ như cô đã lấy lại tinh thần và kiên cường đối mặt với bão scandal, chứ không lựa chọn trốn tránh nữa.

MC Cao Vy mở lại Facebook, tặng thẻ tích đức cho những người xỉa xói, châm chọc mình-3

Cao Vy lên sóng sau nhiều ngày 'lui về ở ẩn'.

 

MC Cao Vy mở lại Facebook, tặng thẻ tích đức cho những người xỉa xói, châm chọc mình-4MC Cao Vy mở lại Facebook, tặng thẻ tích đức cho những người xỉa xói, châm chọc mình-5MC Cao Vy mở lại Facebook, tặng thẻ tích đức cho những người xỉa xói, châm chọc mình-6

Không gay gắt đáp trả cư dân mạng, Cao Vy lặng lẽ tặng họ tấm 'thẻ tích đức'.



Theo Đất Việt 


MC Cao Vy

Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.