MC Cao Vy shock nặng và khẳng định mình không phải nữ chính trong đường dây bán dâm 25.000 USD vừa bị triệt phá

Cao Vy khẳng định mình hoàn toàn không liên quan tới đường dây bán dâm "khủng". Hiện nữ MC xinh đẹp đã khóa trang Facebook cá nhân để tránh mọi bình luận khiếm nhã.

Cao Vy khẳng định mình hoàn toàn không liên quan tới đường dây bán dâm "khủng". Hiện nữ MC xinh đẹp đã khóa trang Facebook cá nhân để tránh mọi bình luận khiếm nhã.

Mới đây, thông tin Công an TP HCM triệt phá một đường dây mại dâm quy tụ những chân dài bán dâm là Á hậu, người mẫu, người dẫn chương trình (hay còn gọi là MC) có tiếng với mức giá cực "khủng" đang nhận về rất nhiều quan tâm. 


Cơ quan chức năng đưa tin về vụ triệt phá đường dây mua bán dâm nghìn đô tại TP HCM (Clip: HTV 7)

Theo đó, sau một thời gian dài điều tra, trinh sát của đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM. Tại đây, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Sau khi được đưa về trụ sở làm việc, danh tính của các chân dài đã dần hé lộ, trong đó có Á hậu tên là T.D, MC tên là C.V. cùng 2 chân dài khác.

MC Cao Vy shock nặng và khẳng định mình không phải nữ chính trong đường dây bán dâm 25.000 USD vừa bị triệt phá-1
Cao Vy khẳng định cô không phải là "chân dài" C.V trong đường dây bán dâm vừa bị triệt phá.

Ngay lập tức các MC có tên C.V được dân mạng truy tìm. Và nổi bật trong số đó là cô gái có tên Cao Vy - hiện là sinh viên kiêm MC tự do.

Để chứng thực, 2Sao.vn đã liên hệ với Cao Vy. Chia sẻ với chúng tôi, cô gái SN 1997 cho biết bản thân không khỏi shock khi đọc được thông tin này. "Tôi vừa ngủ dậy nên không biết chuyện gì xảy ra. Tôi khẳng định bản thân không hề liên quan đến việc này", Cao Vy bày tỏ.

Tháng 11/2017, Cao Vy từng gây chú ý khi tham gia một show hẹn hò nổi tiếng dành cho giới trẻ. Với chất giọng, gương mặt dễ thương, 9X nhanh chóng đốn tim không ít chàng trai có mặt trong chương trình.

Kết thúc show hẹn hò, C.V đã nắm tay thành công một chàng trai nổi tiếng rời khỏi chương trình. Tuy nhiên không lâu sau đó, cả hai xác nhận chỉ là bạn.

Theo VietNamNet


MC Cao Vy

MC bán dâm

á hậu bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.