MC "hỏi 1 câu làm CR7 tức giận bỏ về" tiết lộ sự thật bất ngờ

Tuy nhiên phía MC nổi tiếng mới đây đã lên tiếng đính chính sự việc đang gây xôn xao này.

Tuy nhiên phía MC nổi tiếng mới đây đã lên tiếng đính chính sự việc đang gây xôn xao này.

MC hỏi 1 câu làm CR7 tức giận bỏ về tiết lộ sự thật bất ngờ-1

Ronaldo tham gia talkshow do MC Cao Hiểu Tùng dẫn dắt

Sau khi đầu quân cho Juventus, Cristiano Ronaldo  đã sang Trung Quốc tham gia một sự kiện quảng cáo cho nhãn hàng đại diện. Tại Bắc Kinh, cầu thủ nổi tiếng Bồ Đào Nha đã nhận lời phỏng vấn cho chương trình talkshow Hiểu Thuyết do MC Cao Hiểu Tùng dẫn dắt.

Tuy nhiên, cuộc trò chuyện này đã bị dừng lại sớm hơn kế hoạch do Ronaldo tức giận bỏ về. Theo Baidu, một phiên dịch viên của chương trình cho hay, lý do dẫn đến hành động đột ngột của Ronaldo là vì MC nổi tiếng Trung Quốc đã đặt ra câu hỏi khiến siêu sao cảm thấy bất mãn.

Theo đó, Cao Hiểu Tùng đã hỏi CR7: "Anh sẽ làm gì sau khi giải nghệ?". Khi nghe xong câu hỏi, Ronaldo lập tức tỏ ra khó chịu và đề nghị trợ lý cho chương trình kết thúc sớm.

MC hỏi 1 câu làm CR7 tức giận bỏ về tiết lộ sự thật bất ngờ-2

Dân mạng Trung Quốc chỉ trích MC Cao Hiểu Tùng vì câu hỏi vô duyến khiến Ronaldo tức giận bỏ về giữa chừng

Ngay sau sự việc, đông đảo fan của siêu sao làng túc cầu đã chia sẻ sự bất mãn với MC Cao Hiểu Tùng trên mạng xã hội. Nhiều người dân Trung Quốc chỉ trích MC đặt ra câu hỏi vô duyên, gây mất hòa khí và ấn tượng tốt đẹp của Ronaldo với đất nước tỷ dân. 

Hơn nữa, Baidu cho hay, Ronaldo đã nhiều lần chia sẻ việc nghỉ hưu sau tuổi 40. Hiện tại, anh mới 33 tuổi nên việc đưa ra câu hỏi trên vừa thể hiện không tôn trọng nhân vật, cũng như không tìm hiểu về đối tượng phỏng vấn của Cao Hiểu Tùng. 

Trước những lời chê trách hướng về phía mình, mới đây MC này đã lên tiếng trên trang cá nhân để đính chính hiểu lầm của khán giả. Theo đó, Cao Hiểu Tùng nhấn mạnh, anh và nhà sản xuất của chương trình talkshow Hiểu Thuyết không hề mời Ronaldo tham gia, mà là do nhà tài trợ của cầu thủ chủ động liên hệ mời anh tới thực hiện buổi phỏng vấn trên.

MC hỏi 1 câu làm CR7 tức giận bỏ về tiết lộ sự thật bất ngờ-3

Tuy nhiên phía Cao Hiểu Tùng lại "tố ngược" Ronaldo mắc bệnh ngôi sao, không chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, MC Trung Quốc còn "tố" Ronaldo đi muộn và tỏ thái độ ngôi sao. Cao Hiểu Tùng viết: "Tôi rất yêu mến Ronaldo nên nhận lời dù đề nghị khá đột ngột. Theo kế hoạch, buổi quay hình sẽ bắt đầu vào lúc 11h45 trưa, nhưng đến tận 12h55 Ronaldo mới xuất hiện. Cả ê-kíp đều mệt và đói nhưng không ai than vãn nửa lời bởi chúng tôi hiểu sự bận rộn của một siêu sao.

Tuy nhiên khi đoàn của Ronaldo vừa đến đã lập tức đuổi bớt người có mặt ở nơi ghi hình, đến ngay cả đạo diễn chương trình và trợ lý của tôi đều bị đuổi ra ngoài. Mặc dù vậy, tôi vẫn thông cảm vì ai cũng  hiểu yêu cầu bảo mật của một ngôi sao. Tất cả nhân viên ê-kíp của chúng tôi sau đó vẫn làm việc vô cùng nhiệt tình".

Nói về câu hỏi bị cho là vô duyên, MC Cao Hiểu Tùng cho hay, Ronaldo nhiều lần trả lời báo chí phương Tây về các khả năng đóng phim, kinh doanh sau khi giải nghệ. Hơn nữa, trước cuộc trò chuyện MC này đã đưa câu hỏi rõ ràng cho Ronaldo xem, và phía bên đó cũng không có phản ứng gì. Những câu hỏi Ronaldo yêu cầu không đề cập, họ cũng không hề hỏi. 

"Theo kế hoạch, buổi talkshow sẽ kéo dài trong 45 phút nhưng khi mới ghi hình được 31 phút thì phía anh ấy yêu cầu dừng lại. Để chương trình hoàn thiện, tôi đã đề nghị Ronaldo bỏ ra 10 giây nói vài lời cuối và anh ấy đồng ý", Cao Hiểu Tùng kể lại.

MC hỏi 1 câu làm CR7 tức giận bỏ về tiết lộ sự thật bất ngờ-4

MC Cao Hiểu Tùng từng phỏng vấn Bill Clinton, Bill Gates và nhiều người nổi tiếng khác

Cuối bài chia sẻ, MC Trung Quốc viết: "Về việc vì sao phía Ronaldo lại tức giận, tôi đã từng phỏng vấn các nhân vật nổi tiếng như tỷ phú Bill Gates, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng thống Ireland Michael D. Higgins... Họ đều rất vui vẻ. Do đó, tôi nghĩ vấn đề là từ đối phương".

Cao Hiểu Tùng sinh năm 1969 tại Bắc Kinh, là nhạc sĩ, nhà sản xuất, MC nổi tiếng Trung Quốc. Ông từng giữ các vị trí quản lý cao cấp tại Sohu và Sina. Năm 2015, ông được mời vào vị trí Chủ tịch của công ty âm nhạc do Alibaba thành lập. Về đời tư, Cao Hiểu Tùng từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Xung quanh ông có không ít tin đồn tình cảm với các nghệ sĩ trẻ đẹp.

Theo Dân Việt


MC Cao Hiểu Tùng

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.