MC Minh Trang phản ứng bất ngờ khi bị chê ngoài đời nhìn xấu hơn trên tivi

Khi bị chê ngoài đời nhìn xấu hơn tivi, MC Minh Trang không cảm thấy buồn phiền. MC Minh Trang chia sẻ mỗi khi về nhà, cô ít trang điểm dù để lộ bọng mắt, nếp nhăn.

Khi bị chê ngoài đời nhìn xấu hơn tivi, MC Minh Trang không cảm thấy buồn phiền. MC Minh Trang chia sẻ mỗi khi về nhà, cô ít trang điểm dù để lộ bọng mắt, nếp nhăn.

Trên trang cá nhân, MC Minh Trang đã chia sẻ câu chuyện bị nhiều khán giả chê ngoài đời không xinh bằng trên tivi. Theo đó, nữ MC cho biết cô cảm thấy không buồn phiền khi bị chê vì thường ngày không có thói quen trang điểm khi ra ngoài.

MC Minh Trang tâm sự: "Có nhiều bạn vẫn luôn thắc mắc, là vì sao ra đường mình không bao giờ trang điểm. Đi đám cưới có khi chỉ quệt tí son là cứ thế tung tăng. Nhiều người chỉ "gặp" mình trên tivi, xong tình cờ thấy ngoài đời, thường bày tỏ quan ngại sâu sắc là cái cô trên tivi xinh hơn đứt cái cô ngoài này.

Mình nghe quen rồi, nên không thấy buồn phiền gì hết. Mà về cơ bản, thì mọi người nói cũng đúng mà. Cái cô trên tivi lúc nào cũng mắt sâu, to đùng (vì 2 tầng kích mí), lông mi dài, cong vút (vì 2 hàng mi giả), mặt thon gọn (vì nguyên 1 lớp phần contour đánh khối), môi đỏ má hồng, tóc tai uốn lượn... Đấy là cái cô MC, còn mình của hàng ngày là mẹ Daisy - Bánh Mì - Bơ, lông mày nhiều khi còn không cạo (vì không biết cạo, thi thoảng được make up đến mọi người cạo cho), mặt không có dấu hiệu của son phấn (vì không biết make up tử tế, và cũng không có thời gian mỗi sáng để bôi quẹt, cũng thực sự không thể chịu nổi việc mặt bị bịt lên 5 tầng 7 lớp các thứ).

 

 

MC Minh Trang lên tiếng khi bị chê ngoài đời già xấu hơn trên tivi.


Mình của hàng ngày đuôi mắt vẫn có 1 tỉ nếp nhăn khi cười, bọng mắt vẫn thâm và 2 tầng nếp gấp (nhất là hôm nào bạn Bơ lục xục cả đêm hết khóc quấy rồi lại đòi ti) nhưng nó phản ánh đúng về mình, về độ tuổi, cơ thể, và lối sống của mình. Son thì hôm nhớ hôm không, nhưng bù lại là cảm giác mặt mũi nhẹ nhõm, đi tập thể thao ra mồ hôi thoải mái, và thích nhất là cảm giác bình thường mình lôm côm quen rồi nên thi thoảng khi trang điểm lên hình, mọi người lại khen "ôi xinh thế", chứ không phải là ngược lại, với cái áp lực, ngày nào cũng phải xinh, vì xinh với mình, nó đồng nghĩa với mệt mỏi lắm! Nên mình chọn không cần phải "xinh" theo tiêu chuẩn của người khác, vì rốt cuộc họ có sống hộ cuộc sống của mình đâu?

Nếu các bạn cũng lười trang điểm, không thích bôi trát 1 tỉ thứ lên mặt mỗi ngày, thì cũng đừng lo là bạn không giống mọi người nhé, vì ít nhất là giống mình. Vì bạn biết không, thứ trang sức tuyệt vời nhất với phụ nữ, là nụ cười và những tinh thần tích cực mà chúng ta có thể mang lại cho những người xung quanh đấy".

 

 

MC Minh Trang rất thích để mặt mộc khi ở bên cạnh gia đình.

Ở dưới phần bình luận, MC Minh Trang còn chia sẻ thêm: "Mình nghĩ biết make up nhẹ nhàng cũng rất cần thiết, vì trong đời không thể nào tránh được dịp nọ dịp kia cần phải lung linh xinh đẹp hơn ngày bình thường. Vì nhiều dịp cần thiết, do tính chất công việc chẳng hạn, để mặt mộc lại thành ra hơi bất lịch sự và không chuyên nghiệp.

Nhưng với mình thì chỉ thi thoảng thôi, chứ liên tục thì mình không sống nổi mất. Nhiều hôm dẫn ở Đài xong, mình phải mang theo chai dầu tẩy trang, dẫn chương trình xong là chạy tuột vào nhà vệ sinh tẩy trang sạch sẽ rồi mới yên tâm đi về nhà được. Hậu quả của việc trang điểm nhiều và thường xuyên phải dán kích mí, là bây giờ mí mắt trên của mình rất nhiều da thừa, nhiều hôm còn lẩn hết cả mí chả thấy mí đâu, nhìn như mắt 1 mí luôn. Rồi mỗi lần make up mắt bôi mascara rồi gắn mi, banh mắt ra để kẻ viền trong viền ngoài, mắt cay xè, tẩy trang cũng rất vất vả".

Theo NLĐ


MC Minh Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.