MC Phan Anh nói gì về việc bỏ chấm giữa chừng cuộc thi mà Thư Dung đăng quang?

MC Phan Anh lần đầu lên tiếng việc bỏ chấm giữa chừng cuộc thi Hoa hậu mà Thư Dung từng đăng quang sau khi cô bị tước vương miện.

MC Phan Anh lần đầu lên tiếng việc bỏ chấm giữa chừng cuộc thi Hoa hậu mà Thư Dung từng đăng quang sau khi cô bị tước vương miện.

Chỉ sau 2 ngày vướng những lùm xùm, danh hiệu và vương miện ở 3 cuộc thi mà Thư Dung từng tham gia đều bị hủy sạch. Mới đây, trên trang cá nhân MC Phan Anh cũng lên tiếng về việc từng ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 mà Thư Dung đăng quang vị trí cao nhất nhưng lại bỏ chấm giữa chừng vì phản đối kết quả.


MC Phan Anh tuyên bố không đồng tình với kết quả Top 5 và bỏ chấm giữa chừng trong đêm chung kết diễn ra hôm 8/12/2017.

Được biết, trước đó, trong đêm chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017) diễn ra tại Hàn Quốc hôm 8/12, MC Phan Anh (với cương vị thành viên BGK) đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố trước các hội đồng giám khảo, thí sinh và khán giả theo dõi là không đồng tình với kết quả Top 5. Anh cũng từ chối tham gia chấm điểm phần thi này.

Nam MC đã viết: "Khi mình bỏ chấm thi cuộc thi Thư Dung đăng quang, có một số ý kiến trái chiều nói mình thích tạo scandal, thích làm lớn chuyện nhưng mình không nói gì. Có những việc thời gian sẽ cho câu trả lời chính xác nhất mà chẳng cần đôi co. Nếu bạn đủ mạnh bạn có thể đáp trả những tấn công bằng cách im lặng.

Sẽ có thể có những suy diễn, hiểu nhầm, sẽ có thể nhiều người tin vào những thị phi đó. Nhưng sự việc nhất quyết sẽ có ngày sáng tỏ. Mình vẫn luôn tin: Không phải có tiền, có quyền, có truyền thông thì làm gì cũng được đâu. Không phải thế đâu!. Status này mình không tập trung về Thư Dung. Cô ấy sai sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và đã chịu sự chê trách của xã hội. Nhưng đừng quên, có cung mới có cầu. Có kẻ bán, người mua mới làm nên thị trường. Đã trách, trách cho trọn" . 


Thư Dung đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc. Tuy nhiên sau hàng loạt những scandal lùm xùm thì danh hiệu của cô đã bị tước vào hôm 7/9.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía Á hậu Thư Dung vẫn chưa lên tiếng cụ thể về vụ việc này, nhưng mọi danh hiệu đạt được của cô đã bị tước hết. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo yan.thethaovanhoa.vn


MC Phan Anh

Thư Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.