MC Quang Minh bị phản ứng vì yêu cầu khán giả không nói tới MC Minh Tiệp trên chương trình trực tiếp

Trên trang cá nhân, MC Quang Minh khẳng định fanpage Bữa trưa vui vẻ chỉ nói đến nội dung chương trình chứ không nhắc tới việc MC Minh Tiệp bạo hành em vợ.

Trên trang cá nhân, MC Quang Minh khẳng định fanpage Bữa trưa vui vẻ chỉ nói đến nội dung chương trình chứ không nhắc tới việc MC Minh Tiệp bạo hành em vợ.

Mới đây, trên trang cá nhân MC Quang Minh bất ngờ viết "tâm thư" gửi đến cộng đồng mạng và những khán giả của Bữa trưa vui vẻ - nơi anh đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Theo đó, MC Quang Minh khẳng định gần đây đang có sự việc lùm xùm trong dư luận liên quan tới MC Minh Tiệp - đồng nghiệp của anh làm cùng đài VTV. 

Nam MC Bữa trưa vui vẻ cho biết thực hư sự việc đang được cơ quan pháp luật cũng như xã hội lên tiếng vào cuộc. Việc nam MC Minh Tiệp bạo hành em vợ như cộng đồng mạng đang lan truyền đã dẫn đến sự bức xúc trong dư luận. 


MC Quang Minh viết "tâm thư" về MC Minh Tiệp.


Thế nhưng, nhiều Facebooker lại "hẹn" nhau vào trang cá nhân và fanpage của chương trình Bữa trưa vui vẻ để thả spam. Quang Minh khẳng định tất cả mọi người có quyền lên tiếng bảo vệ chính kiến nhưng không nên làm tổn thương nhiều người trong đó có khách mời và khán giả theo dõi, tương tác với chương trình.

Sau những lời "tâm thư" viết gửi khán giả, Quang Minh cho biết fanpage của chương trình chỉ tương tác và trả lời những nội dung liên quan còn những vấn đề khác mời khán giả qua các trang chính thống liên quan tới nội dung đó để tương tác. 

Cụ thể nội dung "tâm thư" như sau: 

"Vài lời tâm thư cùng các bạn khán giả của Bữa trưa vui vẻ.

Gần đây, có một sự việc đang gây lùm xùm trong dư luận liên quan đến 1 MC thể thao hay nói đúng hơn là MC Minh Tiệp. Chuyện thực hư đã và đang được cơ quan pháp luật cũng như xã hội lên tiếng. Sự việc này dẫn đến bức xúc trong cộng đồng mạng xã hội.Tất cả chúng ta đều mong muốn làm sáng tỏ việc này, kẻ có tội sẽ phải bị trừng phạt.

Nhưng, địa chỉ để các bạn tìm đến là CƠ QUAN PHÁP LUẬT chứ không phải vì thế mà hô hào spam các Facebook cá nhân hoặc cụ thể là hẹn nhau vào page Bữa trưa vui vẻ để thả spam. Sự việc đó đã đủ đến giới hạn để cả 'thế giới mạng' biết đến. Các bạn có quyền lên tiếng để bảo vệ chính kiến, nhưng đừng vì thế mà làm tổn thương nhiều người khác nữa, trong đó có các khách mời và nhiều khán giả theo dõi và tương tác trực tiếp, thường xuyên, lại chính là những người mà các bạn yêu thương.

 


Nội dung "tâm thư" của MC Quang Minh.


Fanpage phục vụ cho chương trình Bữa trưa vui vẻ, vì vậy chúng tôi sẽ tương tác và trả lời các nội dung liên quan đến chương trình. Các nội dung khác không liên quan đến chương trình, mời khán giả tìm đến các trang chính thống có liên quan đến nội dung đó để tương tác. 

Trân trọng cảm ơn quý khán giả đã luôn quan tâm và ủng hộ chương trình Bữa trưa vui vẻ". 


Dòng trạng thái của MC Quang Minh nhanh chóng nhận được phản ứng trái chiều từ phía dân mạng. Trong thời điểm sự việc MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ Thuy.D, "tâm thư" của MC Quang Minh khiến nhiều người không khỏi bức xúc, chỉ trích.

"Biết nói sao không biết làm rõ. Vì cứ lấp liếm sự việc nên mọi người đành nhờ sự lan toả với sức ảnh hưởng của cộng đồng mạng để đòi lại công bằng", Facebooker có tên Hạ Hạ chia sẻ.
 


Lời kêu gọi tẩy chay được cộng đồng mạng hô hào trên fanpage của Quang Minh hay chương trình Bữa trưa vui vẻ.
 

Hay "Anh có quyền lên tiếng thì mọi người cũng có quyền lên tiếng, góc nhìn của anh mọi người hiểu. Cũng mong anh tôn trọng những comment kêu gọi lịch sự của mọi người trên các trang mạng xã hội của VTV (không nói đến những comment quá khích tục tĩu). Mọi người cũng chỉ là mượn platform của VTV để lan toả thông tin được nhiều người biết đến. VTV dùng platform truyền hình để quảng cáo thì mọi người cũng có thể mượn platform trên mạng xã hội của VTV để nhiều người chú ý đến sự kiện em D. hơn, cũng là trao đổi có qua có lại cả thôi nên đừng kêu ca. Nhìn lượng like các comment ở đây cũng phần nào thấy được số đông đang đứng về ai", một Facebooker bình luận. 

Đáp lại lời lẽ của tài khoản này, MC Quang Minh nhận định: "Đừng thóa mạ hay văng tục là được". 

Trước đó vào ngày 25/5, trên mạng xã hội xuất hiện lời tố cáo của tài khoản Thùy.D tự xưng là em vợ MC Minh Tiệp. Nữ sinh này tố cáo trong suốt những năm theo học lớp 6, cô thường xuyên bị anh rể bạo hành, đánh đập. Đính kèm lời tố là những hình ảnh Thùy.D bị xây xát và tiết lộ nguyên nhân do Minh Tiệp đánh đập. 

Ngay sau khi bị em vợ tố cáo, MC Minh Tiệp lên tiếng phủ nhận việc đánh Thùy.D. Đồng thời tiết lộ: "D. có lực học không tốt, em ấy yêu từ năm lớp 6 và không phải là một đứa con ngoan. D. sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người". 

Tuy nhiên, bạn bè, người thân của Thuy.D nhanh chóng lên tiếng phản pháo và cho rằng D là học sinh ngoan ngoãn, đạt thành tích tốt tại trường học. Không những thế, bạn bè cùng lớp nữ sinh này cũng tung bảng điểm học tập của Thuy.D để làm minh chứng. 
 

 


Trước đó vào ngày 25/5, Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ trong suốt thời gian dài.


Sau nhiều ngày xôn xao trên truyền thông, mới đây bố của Thuy.D - bác sĩ Phạm Cầm Kỳ - Giám đốc bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình cho biết: “Đây là vấn đề nội bộ, đang được gia đình giải quyết. Sáng nay chúng tôi đã cùng con lên trường Amsterdam làm việc và gặp gỡ các thầy cô giáo.

Trên mạng đang lan truyền những thông tin sai lệch, thậm chí vô đạo đức, chẳng hạn nói chúng tôi đang lo giấy tờ cho con vào viện tâm thần. Chúng tôi làm vậy thì còn gì là con người nữa”.

Đặc biệt, khi được hỏi thông tin con gái bị con rể đánh, ông phân trần: "Về phía Tiệp, trên cơ quan sẽ làm việc, nghe nói con phải dừng công tác để các cơ quan chức năng điều tra. Về phía gia đình, chúng tôi sẽ xác minh nhiều chiều. Tôi mới đi công tác về, tuy nhiên, khi nghe sự việc thì với trách nhiệm làm cha, mẹ của các cháu, tôi thấy bản thân không nên để xảy ra việc này".

Theo VietNamNet


MC Minh Tiệp

MC Quang Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.