MC Thảo Vân muốn có thêm con vì lý do không ngờ

Chia sẻ trên trang cá nhân, MC Thảo Vân muốn có thêm con vì nghĩ rằng khi con trai trưởng thành sẽ không còn chơi với mình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, MC Thảo Vân muốn có thêm con vì nghĩ rằng khi con trai trưởng thành sẽ không còn chơi với mình.

MC Thảo Vân chia sẻ hình ảnh cùng con trai đi chơi mới đây. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ ước muốn có thêm con vì con trai đầu của mình đã dần trưởng thành, khiến cho nữ MC cẩm thấy bâng khuâng và nghĩ rằng con trai sẽ không còn chơi với mình. Cô viết: "Mùng 8/6/2018 Tít chính thức vỡ giọng... Con đã lớn thật rồi, thấy bâng khuâng quá... Giá có đứa nữa có phải đỡ buồn không, chả mấy lúc bạn ấy không chơi với mình nữa rồi còn gì".

Thảo Vân,Thủy Tiên,Phạm Hương,Thanh Hằng,Quyền Linh

Đồng cảm với Thảo Vân, diễn viên Bảo Thanh cũng để lại dòng bình luận phía dưới: "Không biết đến bao giờ em cũng sẽ được (phải) trải qua những cảm xúc như chị. Mỗi ngày nhìn con khôn lớn mà lòng cứ nao nao. Phần là nó mà lớn nghĩa là mình già đi. Phần là sợ nó yêu cô nào, nó chả thèm thơm mình mỗi tối lúc đi ngủ nữa".



Sau thành công của phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục bật mí dự án mới của mình là một bộ phim ngắn mang tựa đề "Chuyến đi của thanh xuân", có sự tham gia của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.



Ngày 10/6, Hoa hậu Phạm Hương gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tuyên bố đóng và không còn sử dụng Facebook trên tài khoản Instagram cá nhân. Tối 12/6, Phạm Hương đã tiết lộ lý do ngừng sử dụng Facebook: "Hương đã học được điều này... chỉ có bản thân mình mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân mình lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Hương không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày. Mình đi tìm sự bình yên và trả lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng. Đóng Facebook vì mình không còn tìm thấy niềm vui khi chơi Facebook. Nếu các bạn yêu quý mình có thể tiếp tục ủng hộ mình trên Instagram".



Thế nhưng đến ngày 13/6, Phạm Hương đã bất ngờ mở lại tài khoản Facebook có hơn 1 triệu lượt theo dõi của mình.



Thùy Tiên hào hứng viết: "Không có gì tuyệt vời hơn muốn ăn gì cầm rổ ra sau vườn cắt hái là có bữa cơm rau sạch. Sáng nay mẹ còn khoe rau nhiều ăn không hết mang ra chợ bán được 190 nghìn nữa chứ. Mẹ thật vi diệu".



Ca sĩ Bích Phương khoe hình ảnh đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang. Nhiều khán giả bình luận vui rằng 2 nữ ca sĩ có nhiều nét giống nhau như chị em ruột.


Nghệ sĩ Việt Hương hào hứng khoe quả xoài "tổ chảng" do Hoài Linh tặng.



Đại Nghĩa tranh thủ ăn lấy sức để ghi hình xuyên đêm. Anh viết: "Bữa ăn tối của tui diễn ra vào lúc 1g sáng. Vẫn còn quay một số nữa mới xong. Đêm nay lại hẹn với cái giường lúc 5g rồi".


Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khoe hình ảnh hội ngộ ca sĩ Lam Trường. Cô viết: "Vô tình gặp thanh xuân của mình trong quán cafe. Về xem video của anh ý mà ngất lịm đi từng giây từng phút".
 


MC Quyền Linh viết: "Một buổi chiều thiệt là bình yên, nhắm mắt lại để cảm nhận cái hương vị nồng nàn của đồng lúa... Ký ức tuổi thơ lại tràn về, nhẹ nhàng và đong đầy cảm xúc. Có ai nhớ về đồng ruộng không?"


Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của con trai. Cô viết: "Năm nay, Coca đón sinh nhật 7 tuổi tại Sydney, bên cả nhà và tất cả thành viên trong đoàn tour cùng hát bài sinh nhật! Ngay lúc hát bài Happy Birthday là lúc Coca bị đau bụng, mặt nhăn nhó. Lí do là đói bụng quá, chạy nhảy nhiều nên lúc ăn cơm vội vàng con bị xốc hông. Sau khi thổi nến xong ảnh gục xuống balo ngủ luôn. Cả ngày chơi đuối quá đó mà, thức dậy là rần rần, quậy giờ chưa ngủ nữa nè. Coca ơi, con hạnh phúc lắm đúng không? Hãy tận hưởng từng mùa sinh nhật ấm áp và nhớ rằng, mình phải trân quý tình yêu thương mà mọi người dành cho con và chia sẻ những điều con có cho các bạn xung quanh, con nhé! Ba mẹ yêu Xuân Lâm nhiều. Hai em yêu anh hai lắm lắm!"



Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ: "Thời gian một đi không trở lại, sinh mệnh con người thì quá ngắn ngủi. Đến lúc ta nhận ra sự thật rõ ràng rằng một ngày trôi qua sẽ mãi mãi không quay trở lại, vì vậy ngay từ bây giờ, hãy sống vui vẻ mỗi ngày, để mỗi ngày trở nên ý nghĩa hơn".

Theo VietNamNet


Jennifer Phạm

MC Thảo Vân

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.