MC Thùy Linh khiến Phùng Ngọc Yến "sượng mặt"

Là gương mặt khá nổi tiếng làng mẫu, nhưng Phùng Ngọc Yến lại không phải là cái tên để lại ấn tượng cho Thùy Linh nữ MC chương trình ‘Bài hát yêu thích’. Khi bị Thùy Linh yêu cầu giới thiệu bản thân trên sóng truyền hình, Phùng Ngọc Yến bỗng dưng muốn... chui đầu xuống đất.

Là gươngmặt khá nổi tiếng làng mẫu, nhưng Phùng Ngọc Yến lại không phải là cái tên đểlại ấn tượng cho Thùy Linh - nữ MC chương trình ‘Bài hát yêu thích’. Khi bị ThùyLinh yêu cầu giới thiệu bản thân trên sóng truyền hình, Phùng Ngọc Yến bỗng dưngmuốn... chui đầu xuống đất.

Nếu MC Danh Tùng đãhạn chế được phần nào “sạn” trong cách dẫn tại đêm liveshow 3 Bàihát yêu thích dù còn vấp lỗi khi nói nhiều câu bị cho là không ănnhập, giới thiệu nhầm tên ca khúc, thì với MC Thùy Linh, cô đang để mìnhđi vào “vết xe đổ” khi quên tên khách mời, và chữa cháy bằng cách yêucầu khách mời tự giới thiệu về mình trên sóng truyền hình.
MC Thùy Linh khiến Phùng Ngọc Yến "sượng mặt"
MC Danh Tùng và Thùy Linh

Có mặt dướihàng ghế khán giả tại sân khấu Lan Anh tối qua – 4.2 với vị trí khán giảkhách mời, người mẫu Phùng Ngọc Yến được MC Thùy Linh mời quay số traogiải khán giả may mắn trúng thưởng khi tham gia bình chọn cho ca sĩ yêuthích. Sở hữu gương mặt cá tính, Phùng Ngọc Yến là cái tên khá nổi tiếngtrên sàn diễn thời trang Việt, nhưng với MC Thùy Linh, danh tiếng củaNgọc Yến là không đáng kể. Bởi thế, thay vì có nhiệm vụ giới thiệu vớikhán giả về vị khách mời, nữ MC lại mở màn phần giao lưu với câu: “Chịcó thể giới thiệu về mình!”. Bất ngờ bị MC "quên mặt, quên tên", PhùngNgọc Yến không khỏi cảm giác bị sượng mặt. Sau một vài giây ngập ngừng,chân dài họ Phùng tự tin tự giới thiệu: “Ồ, tôi là siêu mẫu Phùng NgọcYến…”.

Khi được hỏi cảm giác của Phùng Ngọc Yến ra sao khi rơi vào trạng thái"sượng sùng", người mẫu sau một hồi suy nghĩ, cười vui vẻ cho biết: “Tôinghĩ chắc do cô MC muốn tôi tạo bất ngờ cho khán giả thôi!”.
 
MC Thùy Linh khiến Phùng Ngọc Yến "sượng mặt"
 


Trở lại với Bài hát yêu thích liveshow 3, 12 ca khúc được trìnhdiễn với sự “đổ bộ” và tấn công ồ ạt, mạnh mẽ của loạt ca sĩ ngôi sao vàcác bài hát theo hơi hướng thị trường, dễ nghe, dễ hiểu, ít khô khan,cứng nhắc đã thực sự mang lại bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và chấtlượng. Không còn một sân khấu thiết kế quá chính thống với không gian âmnhạc già cỗi, sân khấu Bài hát yêu thích tối qua được dàn dựngmới mẻ, hình ảnh phong phú, ấn tượng khi bố trí nhiều màn hình LED đểchiếu MV các ca khúc làm hình ảnh minh họa.

Với phần nghe,khán giả đã phần nào thỏa mãn khi được thưởng thức những màn biểu diễnlive chất lượng. Đó là Quốc Thiên Ido, Hà Okio với khả năng hát livetốt, một Văn Mai Hương biểu diễn Ngày chung đôi với phong cáchtrẻ trung, sôi động... Ngược lại với sự "máu lửa" của Phương Thanh khihát rokc Quay về đây, Uyên Linh thu hút không kém khi da diếtGiấc mơ tôi, Tuấn Hưng nồng nàn với Tìm lại bầu trời,tiết mục biểu diễn của “gái một con” Lệ Quyên và Ngọc Anh qua ca khúcGiấc mơ mùa thu Sẽ mãi yêu anh thu hút sự chú ý hơncả bởi chất giọng ngọt ngào, đầm ấm cùng vẻ đẹp mặn mà. 

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.