Mẹ Hà Hồ lên tiếng bênh vực con gái giữa "bão" antifan chỉ trích, bôi nhọ

Bức xúc trước việc con gái bị chỉ trích, mẹ Hà Hồ cho rằng đây là những người "nhàn cư vi bất thiện".

Bức xúc trước việc con gái bị chỉ trích, mẹ Hà Hồ cho rằng đây là những người "nhàn cư vi bất thiện".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ Hồ Ngọc Hà  đã có những chia sẻ trước loạt ồn ào gần đây. Bà viết: "Phàm những người tâm hồn đen tối và vô công rồi nghề, hay đi làm những chuyện trời ơi mà chẳng cần biết đó là gì... như ông bà ta hay nói "nhàn cư vi bất thiện" ấy. Thường hay thế".

Mẹ Hà Hồ lên tiếng bênh vực con gái giữa bão antifan chỉ trích, bôi nhọ  - Ảnh 1.

Được biết, thời gian gần đây Hà Hồ liên tục phải đối diện với những tin đồn không đáng có.

Trước đó, theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, cô đã nhận được email từ một đối tác nước ngoài. Phía đối tác cho hay, họ rất bất ngờ khi thường xuyên nhận được những thông tin tiêu cực liên quan đến Hồ Ngọc Hà với nội dung giống hệt nhau. Phía đối tác cũng cho rằng Hồ Ngọc Hà bị chơi xấu.

Trước tình huống này, Hồ Ngọc Hà khẳng định là "anti và các nhóm fan của nghệ sĩ khác, các thành phần bị kích động" đã gửi mail quấy rối và bôi nhọ cô.

Mẹ Hà Hồ lên tiếng bênh vực con gái giữa bão antifan chỉ trích, bôi nhọ  - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà tuyên bố quyết định nhờ đến luật pháp bảo vệ. "Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu. Có làm thì có chịu nhé các bạn. Các bạn lập nhóm kín thì tôi sẽ làm cho sáng tỏ để mọi người cùng nhìn thấy".

Đây được xem là phản ứng đầu tiên của mẹ Hà Hồ trước việc con gái bị antifan tấn công tập thể. Từ khi con gái bước vào làng giải trí và gặp nhiều biến cố, bố mẹ Hồ Ngọc Hà luôn bên cạnh và ủng hộ cô. Đây có lẽ là tài sản đáng quý nhất của Hồ Ngọc Hà trong suốt chặng đường nghệ thuật.

Theo Helino


mẹ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.