Megan Fox: Đàn bà ghen tị với tôi

- Là tâm điểm của tạp chí New York Times số mới nhất, Megan Fox tâm sự cô đang học cách "sống chung với lũ" - sự nổi tiếng của chính bản thân cô. Rõ ràng là rất sexy, gợi cảm nhưng Megan chẳng vui thú gì khi trở thành biểu tượng biếm họa trong mắt những người khác phái.

Phụ nữ gọi cô là ả đàng điếm bởi Megan quá xinh đẹp và thông minh để thống trị trái tim các quý ông. Megan biết vậy nên cô rất thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói. Cô nghĩ đó là cách tốt nhất để chứng minh mình luôn tôn trọng cuộc sống tình cảm bên người bạn trai lớn tuổi là Brian Austin Green.

Ngôi sao của Bại binh phục hận tâm sự cô rất mệt mỏi khi phải đóng vai chính mình trong cuộc sống thường ngày nhưng cô tự hào về khả năng ứng đối với giới truyền thông. Những người quản lý muốn cô tiếp tục phát triển hình tượng "cô gái nhà bên" nhưng bản thân Megan không thích lựa chọn "giải pháp an toàn" cùng những bộ phim hài lãng mạn. Cô vừa ký bản hợp đồng trị giá hàng đống tiền để quảng bá cho thương hiệu nội y Armani. Megan sẽ lựa chọn con đường nào trong tương lai? Hãy lắng nghe những tâm sự mới nhất của ngôi sao Jennifer"s Body trên tạp chí New York Times!

Về việc quá đẹp để được phụ nữ yêu mến:

"Phụ nữ thường thích cạnh tranh với nhau," Megan Fox tâm sự. "Các cô gái nghĩ tôi là kẻ hư hỏng trong khi tôi chung thủy với một người đàn ông duy nhất suốt từ năm 18 tuổi. Vấn đề là nếu họ thấy bạn hấp dẫn thì chắc chắn trong mắt họ, bạn hoặc là kẻ ngu ngốc hoặc là kẻ lẳng lơ, hoặc cả hai. Bản chất của các cô gái là tấn công vào kẻ nổi bật hơn mình."

Về việc thường xuyên có những câu trả lời gây sốc:

"Mỗi lần trả lời phỏng vấn một tạp chí đàn ông, tôi thường diễn một vai nào đó," Megan giải thích. "Vai diễn đó không có bất kỳ cái tên chính thức nào cả nhưng cô ấy lại có những thứ mà bất cứ độc giả nam giới nào cũng mong muốn. Có lúc tôi cũng cảm thấy thật kỳ quặc khi diện nội y và xuất hiện trên những tờ báo đó. Bạn biết đó, nội dung của cuộc trò chuyện luôn được in xung quanh những bức hình tôi diện đồ thật mát mẻ. Tuy nhiên, đó chỉ là những vai diễn mà tôi đang diễn thôi."

Về cuộc sống mà chỉ một cái liếc mắt đưa tình cũng được trả tiền sòng phẳng:

"Tôi đang sống trong một hộp kính. Và tôi trình diễn để những người đàn ông ngắm nhìn tôi phải trả tiền. Chuyện đó thực sự làm tôi mệt mỏi. Tôi không muốn sống mãi cùng nhân vật đó."

Megan cũng nói thêm: “Nếu lúc nào cũng khôn khéo, đúng mực thì có lẽ tôi không thể có được chỗ đứng hôm nay. Tôi thích cách trả lời phỏng vấn chân thực nhưng đôi lúc cũng gây sốc một chút. Phụ nữ ở Hollywood thường bị gắn chặt với cụm từ "biểu tượng tình dục" và cái mác đó giúp họ thành công. Tôi không quan trọng hóa việc này, miễn sao bạn kiểm soát tốt mọi công việc liên quan”.

Bị so sánh cùng đàn chị Angelina Jolie:

Hoàn toàn khác với suy nghĩ của nhiều người, Megan Fox không hề thích bị coi là bản sao của Angie. Cô nghĩ giữa họ chẳng có gì chung: “Chị Angelina lạnh lùng, nghiêm nghị trong khi tôi trái ngược hoàn toàn. Khi trả lời phỏng vấn, tôi giống như con thú bị kích động. Thực ra tôi không dữ như Angelina. Tôi biết các bạn muốn tôi trở thành bản sao của chị ấy nhưng tôi muốn xây dựng một hình ảnh hoàn toàn khác.”

Một vài hình ảnh ấn tượng của Megan Fox kể từ khi khởi nghiệp:

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.