Mèo cưng bị ốm, Trấn Thành - Hari Won lập tức mang ra thị phạm cách cho uống thuốc không bị cắn

Sau màn cạo sạch lông đã đi vào “lịch sử”, một lần nữa, mèo cưng nhà Trấn Thành - Hari Won lại khiến dân tình thích thú khi bị đưa ra thị phạm cách uống thuốc không cắn.

Sau màn cạo sạch lông đã đi vào “lịch sử”, một lần nữa, mèo cưng nhà Trấn Thành - Hari Won lại khiến dân tình thích thú khi bị đưa ra thị phạm cách uống thuốc không cắn.

Câu chuyện về chú mèo cưng tên Trấn Xì của Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa đến hồi kết, khi mới đây, cặp vợ chồng nổi tiếng lại tiếp tục đưa mèo cưng lên sóng. Theo đó, cách đây ít giờ, Trấn Thành đã gây chú ý khi chia sẻ một clip hướng dẫn cách cho mèo uống thuốc mà không bị cắn, và nhân vật chính là chú mèo cưng từng bị Hari Won vô tư cạo sạch lông cách đây một tháng.

Trấn Thành cho biết, vì không chú ý nên mèo cưng đã uống nhầm nước cống và bị tiêu chảy. Để chữa bệnh, bác sĩ đã kê một đơn thuốc để điều trị tại nhà. Nhân cơ hội này, anh và bà xã Hari Won đã mang mèo cưng ra trực tiếp thị phạm cách cho uống thuốc nhanh nhất mà không bị cắn, để khán giả có thêm kinh nghiệm cho mèo uống thuốc hiệu quả khi bị bệnh. Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng thu hút vô số sự quan tâm. Phía dưới phần bình luận, đông đảo dân mạng không giấu nổi sự thích thú trước độ "lầy lội" của cặp đôi.

Clip: Trấn Thành - Hari Won mang mèo cưng ra thị phạm cách cho uống thuốc không bị cắn

Mèo cưng bị ốm, Trấn Thành - Hari Won lập tức mang ra thị phạm cách cho uống thuốc không bị cắn-1

Cách đây một tháng, chú mèo cưng này từng bị Hari Won mang ra cạo sạch lông, biến hình ảnh từ sạng trọng quý tộc sang "thê thảm".

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.