“Miêu nữ” Halle Berry băn khoăn tình cũ, tình mới

Nàng “miêu nữ” xinh đẹp Halle Berry đang “băn khoăn giữa hai dòng nước”: hoặc nối lại tình xưa với “phi công trẻ” Gabriel Aubry cha của con gái cô, hoặc xây đắp tình cảm với bạn diễn Olivier Martinez.

Nàng “miêu nữ” xinhđẹp Halle Berry đang “băn khoăn giữa hai dòng nước”: hoặc nối lại tình xưa với“phi công trẻ” Gabriel Aubry - cha của con gái cô, hoặc xây đắp tình cảm với bạndiễn Olivier Martinez.

“Olivierđang thể hiện hết mình để mong chiếm được trái tim của Halle”, một nguồn tintiết lộ với tờ National Enquirer.

“Miêu nữ” Halle Berry băn khoăn tình cũ, tình mới
“Miêu nữ” Halle Berry

“Thực sự,Halle cũng rất cảm mến Olivier. Anh ấy là người đã động viên cô rất nhiều vàonhững thời điểm khó khăn. Thế nhưng, Gabriel luôn tìm cách chen ngang giữa Hallevà Olivier hòng tách họ ra”.

“Halle chưabiết mình nên ứng xử ra sao: quay lại với Gabriel hay bắt đầu mối quan hệ tìnhcảm với Olivier. Đối với Halle, Olivier là một người đàn ông chững chạc, thôngminh và cũng rất điển trai”.

“Olivierdành tặng cho Halle nhiều món quà lãng mạn và những lời khen có cánh. Anh ấy nóirằng, Halle là người phụ nữ quyến rũ nhất mà anh từng gặp”.

“Nhiều lần,người ta nhìn thấy Olivier và Halle ôm và nắm tay nhau rất tình cảm. Điều nàykhiến Garbiel phát điên lên vì ghen tuông”.

“Miêu nữ” Halle Berry băn khoăn tình cũ, tình mới
Halle cùng Gabriel và cô con gái Nahla

Trước đó,hồi đầu tháng Năm, ngôi sao X Men Halle Berry vừa nói lời chia tay với chàng“phi công trẻ” Gabriel Aubry sau gần 5 năm gắn bó bên nhau.

Halle vàGabriel qua lại với nhau từ năm 2005, và hân hoan đón cô con gái Nahla chào đờivào ngày 16-3-2008.

Halle Berrytừng hai lần kết hôn và cả hai lần đều nếm vị đắng của sự tan vỡ. Đó cũng là lýdo khiến Halle không còn nghĩ tới chuyện kết hôn chính thức với ai đó nữa.

TheoNông thôn Ngày nay




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.