Minh Hằng lưng trần nổi bật tại "Bước nhảy hoàn vũ"

Đúng như kỳ vọng của Ban tổ chức, màn trình diễn của "cô nàng Minh Minh hậu đậu" trong vũ điệu Pasodoble đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình, dù chỉ là trong giây lát.

Đúng như kỳ vọng của Ban tổ chức, màn trình diễn của "cô nàng Minh Minh hậu đậu"trong vũ điệu Pasodoble đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình, dùchỉ là trong giây lát.

Là khách mời đặc biệt trong đêmbán kết của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Minh Hằngđã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với vũ điệu Pasodoblemạnh mẽ và dứt khoát. Nhiều khán giả không ngại lời ngợikhen, khi cho rằng đây là điệu Pasodoble hay nhất mà họ đãxem từ đầu mùa giải đến giờ.
 
Chỉ có chưa đầy một tuần đểtập luyện điệu nhảy khó như Pasodoble, nhưng Minh Hằngđã hoàn toàn chinh phục khán giả bằng những bước nhảyđẹp mắt, thể hiện đúng tinh thần của điệu nhảy đậm chấtFlamengo có xuất xúa từ Tây Ban Nha. Những tràng pháotay không ngớt chính là phần thưởng dành cho sự nỗ lựctuyệt vời của cô ca sĩ kiêm diễn viên đang được yêuthích này.
Theo Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.