Minh Hằng - Tôi sống khá hời hợt

Thế nhưng, tôi chỉ hời hợt với những lời đồn chẳng hạn. Những chuyện như vậy thường rất ít ảnh hưởng đến tinh thần của tôi, dù là việc nghiêm trọng đến mấy.

Thế nhưng, tôi chỉ hời hợt vớinhững lời đồn chẳng hạn. Những chuyện như vậy thường rất ít ảnh hưởng đến tinhthần của tôi, dù là việc nghiêm trọng đến mấy.

Tôi thấy cuộc sống đủ rắc rốirồi, hời hợt một chút nhiều khi mọi việc sẽ nhẹ nhàng hơn. Tôi chỉ quan trọngnhững người thân bên mình và không bao giờ hời hợt với họ.

Minh Hằng - Tôi sống khá hời hợt

Sau năm cuộc điện thoại vàgấp đôi số tin nhắn, chúng tôi mới có được một cái hẹn với Minh Hằng vào mộtbuổi chiều rảnh rỗi hiếm hoi trong lịch làm việc kín mít của cô. Cô lái xếhộp hai cửa, gu thời trang rất bụi nhưng vẫn quyến rũ. Còn nữa, Minh Hằngthu hút bởi cách nói chuyện thẳng thắn, dí dỏm và rất thông minh. Theo chúngtôi, câu phù hợp nhất để miêu tả về ngoại hình, tính cách cũng như suy nghĩcủa Minh Hằng là “một nàng đại diện của một người trẻ hiện đại”.

Say sưa nói chuyện đời...

Ở thời đại người người, nhà nhà làm marketing, ca sĩ đau đầu kiếm chiêuPR mà tại sao Minh Hằng vẫn phớt lờ với cánh báo chí thế?

Không phải tôi thờ ơ đâu, sự thật là cuộc sống từ nhỏ tới lớn của tôi đã bị“vạch trần” hết rồi (cười). Tôi làm gì, đi đâu mọi người cũng biết, nên đâucòn gì để chia sẻ nữa. Nếu ở cương vị một nhà báo, bản thân tôi cũng thấymình không còn gì để khai thác được nữa. Ít nhất là ngay bây giờ (cười).

Cũng là vì hai năm qua, Minh Hằng “lì lợm” dứt khoát không chịu ra albumđể báo chí khai thác?

Đó là câu hỏi khiến tôi sợ hãi nhất trong thời gian qua. Tất nhiên tôi muốnra album nhanh để khỏi mang tiếng hứa lèo, nhưng cứ chuẩn bị làm album làtôi lại vướng phim, kéo hoài đến tận bây giờ. Mỗi lần có ai hỏi “bao giờ raalbum”, tôi lại phải tìm cách đánh trống lảng.

Nhưng cũng phải có một cái deadline cho mọi người chờ đợi chứ!

Chắc chắn là trong năm nay. Tháng 8 này xong phim, tôi bắt tay vào quayclip.

Minh Hằng - Tôi sống khá hời hợt

Nếu nói Minh Hằng là hìnhmẫu thành công của một ca sĩ đúng chất giải trí, Hằng có tự ái không?

Nghĩa là...?

Nghĩa là không hay nhưng có ngoại hình, vũ đạo, gặp may và nhờ công nghệlăng xê.

Ôi trời, tôi chỉ sợ người ta nói tôi hát hay nhưng không có ngoại hình,không biết vũ đạo và không gặp may thôi. Giọng hát thì có thể cải thiện vàtập luyện được, nhưng may mắn không thể sắp đặt được, đúng không nào? Vớitôi, những gì có được ngày hôm nay, đến 80% là gặp may. Vả lại, được bạncông nhận “thành công” đã là một lời khen rồi, có gì đâu phải tự ái.

Nhẫn kim cương to đùng, xế hộp hai cửa, túi xách hiệu, điện thoại đắttiền. Đó là một quý cô sang trọng, chứ không phải là hình ảnh một Minh Hằnglớn lên từ xóm nghèo bên bờ sông Thanh Đa.

Không ai nghèo hay giàu mãi được. Muốn giàu phải lao động, phải kiếm tiền.Tôi rất tự hào về thời thơ ấu của mình, nhờ những ngày tháng ấy, tôi mới cóđủ nghị lực để cải thiện cuộc sống cho mẹ, em trai và cả tôi nữa. Tôi làm ratiền bằng sức lao động của mình nên có quyền hưởng thụ, mua cho mình nhữngthứ mình thích.

Nghe đồn Minh Hằng chuẩn bị mở công ty riêng phải không?

Không. Cái đó chỉ là dự định lâu dài. Tôi đang học để thử sức cở một lĩnhvực kinh doanh mới. Nhưng nói trước bước không qua, phải từ từ đã.

Còn Thiên Thi? Sao Hằng đủlông đủ cánh rồi mà không tự bay?

Thành công của tôi cũng là công sức của công ty đứng đằng sau hỗ trợ. Ai cũngtốt bụng và làm việc rất hiệu quả. Dù sau này có thể hết hợp đồng, tôi sẽ vẫnhợp tác với Thiên Thi dưới một hình thức khác.

Minh Hằng - Tôi sống khá hời hợt

Chắc Minh Hằng phải làngười tham vọng lắm nhỉ?

Không đâu nhé. Tôi luôn biết dừng đúng lúc. Lòng tham thường khiến người tathay đổi, không còn là chính mình nữa.

Hằng nghĩ sao nếu người ta nhận xét rằng Hằng khá hời hợt?

Không phải người ta nói đâu, chính tôi cũng nói đấy. Thế nhưng, tôi chỉ hờihợt với những lời đồn chẳng hạn. Những chuyện như vậy thường rất ít ảnhhưởng đến tinh thần của tôi, dù là việc nghiêm trọng đến mấy. Tôi thấy cuộcsống đủ rắc rối rồi, hời hợt một chút nhiều khi mọi việc sẽ nhẹ nhàng hơn.Tôi chỉ quan trọng những người thân bên mình và không bao giờ hời hợt vớihọ.

Người ta nói Minh Hằng là ca sĩ trẻ duy nhất có khả năng soán ngôi HồNgọc Hà.

Ối, tôi không muốn trả lời những câu so sánh như vậy đâu. Chị Hà rất giỏi vàthông minh, có một vị trí mà khó ai có thể thay thế được. Vả lại, trước giờtôi cũng chẳng bao giờ đặt ra mục tiêu phải thay thế hay chiếm vị trí của aicả.

Có vẻ như Hằng là người rất ngại va chạm nhỉ?

Tôi ngại sự phức tạp của giới showbiz nên khá khép kín và luôn né tránhnhững chỗ đông người. Thế nhưng, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, nhiều khi vẫn gặptai bay vạ gió đấy (cười).

Thế lúc đó Hằng sẽ phản ứng như thế nào?

Thường thì im lặng. Tôi không thích thanh minh thanh nga gì, chỉ cần mình vàngười thân hiểu là được.

Chuyện của Tim cũng vậy à?

Tôi nghĩ những chuyện như vậy không xứng đáng để mình nhắc đến nữa.

Minh Hằng - Tôi sống khá hời hợt

… Và sâu lắng khi nói vềtình yêu

Vậy Hằng có ngại chia sẻ về chuyện tình yêu không?

Ô, điều này tôi chưa bao giờ ngại. Nhưng thật tình, chuyện tình yêu của tôicũng rất đơn giản, nhẹ nhàng và chẳng có gì để chia sẻ cả.

Mẫu người đàn ông nào sẽ thu hút được Minh Hằng?

Giỏi và thông minh.

Còn ngoại hình?

Không quan trọng. Theo tôi, một người đàn ông ngoại hình không xuất sắcnhưng thông minh sẽ biết dùng cái đầu của họ để bù đắp.

Ví dụ thử đi!

Ví dụ một anh chàng không đẹp nhưng có duyên, dí dỏm sẽ ghi điểm hơn rấtnhiều so với một anh chàng đẹp trai mà ăn nói vô duyên, thiếu suy nghĩ. Đúngkhông nào?

Minh Hằng đánh giá vị trí của đồng tiền trong chuyện yêu đương như thếnào?

Nó cũng khá quan trọng đấy. Người đàn ông giỏi, có khả năng làm ra tiềnthường tỏ ra tự tin hơn. Mà trong tình yêu, sự tự tin của người đàn ông rấtquan trọng.

Nghĩa là Hằng sẽ không bao giờ chịu yêu một người đàn ông nghèo hơn mình?

Tôi yêu một người có thể làm cho tôi cảm thấy nể phục. Bản lĩnh của ngườiđàn ông không nằm ở việc hiện tại họ có bao nhiêu tiền mà là họ sẽ có đượcnhững gì từ tài năng và trí thông minh của họ. Có người rất giàu nhưng xungquanh chẳng có được một bóng hồng hay bạn bè thân. Bạn thấy đấy, tiền khôngphải là tất cả.

Thế nhưng, giới trẻ ngày nay thường lấy món quà tặng giá trị để làm thướcđo tình cảm.

Vậy thì đó không phải là yêu đâu.

Minh Hằng - Tôi sống khá hời hợt

Hằng nổi tiếng, đi đâucũng có người theo sát, cơ hội để tiếp xúc và tìm hiểu một người là khôngnhiều. Vậy làm thế nào để Hằng tìm được ý trung nhân?

Tôi rất thích chữ “duyên”. Nếu có duyên sẽ đến được với nhau.

Nghe nhiều người đồn thổi “người ấy” của Hằng là một doanh nhân rất thànhđạt và giàu có, đúng không?

Anh ấy là một người làm kinh doanh và lớn tuổi hơn tôi.

Còn giàu có thì sao?

Tôi có khả năng kiếm tiền và có thể tự thỏa mãn tất cả nhu cầu trong cuộcsống nên không cần phải lựa chọn người yêu theo tiêu chí “giàu có”.

Vậy anh ấy có điều gì thu hút và chinh phục được Hằng?

Anh ấy giỏi, nhân hậu và hiểu tôi. Tôi thích những người có trách nhiệm vàyêu thương gia đình. Chàng của tôi đáp ứng được những điều ấy.

Trong giới nghệ thuật, nhiềungười đã quá mải mê chạy theo sự nghiệp và cuối cùng thường bị cô đơn, không tìmđược hạnh phúc. Còn Hằng lựa chọn hạnh phúc hay danh vọng?

Đương nhiên là hạnh phúc rồi. Khi đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ chia tay vớinghệ thuật và xây dựng hạnh phúc cho mình. Tôi không muốn mình quá tham vọng.Xét cho cùng ở thời đại nào, thành công của người phụ nữ cũng là một gia đìnhhạnh phúc.

Nghĩa là Hằng đã chọn được người đàn ông của đời mình?

Tôi không muốn nói trước tương lai.

Hằng có hay ghen không?

Cả tôi và anh ấy đều không hay ghen. Chúng tôi rất tôn trọng nhau và đều khôngmuốn làm gì ảnh hưởng đến sự tôn trọng đó.

Cảm ơn Hằng về buổi trò chuyện!

Theo Cosmopolitan




Cuộc chiến thảm đỏ Cannes được mong nhất
Khán giả náo nức chờ ba mỹ nhân C-Biz Chương Tử Di, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau sải bước đi thảm đỏ Cannes trong buổi công chiếu phim "Tương Viên Lộng" ngày bế mạc. Nhiều cuộc so kè giữa fan các bên diễn ra, nhưng tính đến nay khả năng Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2024 vẫn còn bỏ ngỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.