Miss Guatemala đoạt huy chương vàng... vượt sông

- Ngày 15/8 vừa qua, hơn 80 người đẹp đã có một phần thi vô cùng thú vị đó là Miss Universe River Race diễn ra tại Atlantis resort, Bahamas. Và người chiến thắng trong phần thi này là người đẹp đến từ Guatemala - Lourdes Figueroa.

Sự kiện

84 người đẹp được chia làm 4 nhóm mang tên: Xanh, Đỏ, Vàng và Cam. Mỗi người được trang bị một phao bơi, một bộ quần áo bơi có in lá cờ của quốc gia mình đại diện. Nhiệm vụ của họ là làm sao dùng tay, chân bơi tới đích nhanh nhất trong tư thế lọt thỏm giữa phao bơi. 5 thí sinh thành tích cao nhất ở mỗi nhóm tiếp tục tham gia vào vòng đua tiếp theo.

Cuối cùng, Huy chương vàng thuộc về Lourdes Figueroa (Guatemala), Huy chương bạc - Ingibjorg Egilsdottir (Iceland), Huy chương đồng - Hasna Xhukici (Albania). Đương kim Hoa hậu Dayana Mendoza cũng tham gia cùng các thí sinh và cô là người người trao phần thưởng cho các "vận động viên" đã giành chiến thắng.

Dù đây là phần thi mang tính chất giao lưu giữa các thí sinh với nhau nhưng nó đã tạo không khí vô cùng thân thiện cho các thí sinh trước khi bước vào các phần thi quan trọng trong những ngày tới.

DT - Theo MO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.