Mới ngày đầu nhập ngũ, 'Mr Cần Trô' Xuân Nghị liên tiếp gây cười vì ứng xử lắp bắp như thi hoa hậu

Mr Cần Trô trở nên lắp bắp, lúng túng trước sự nghiêm nghị của chỉ huy. Trong không gian lạ lẫm, anh vội vã xin "tắt điện" khi được chỉ huy đề nghị diễn hài.

Mr Cần Trô trở nên lắp bắp, lúng túng trước sự nghiêm nghị của chỉ huy. Trong không gian lạ lẫm, anh vội vã xin "tắt điện" khi được chỉ huy đề nghị diễn hài.

Tập đầu tiên của chương trình Sao nhập ngũ mùa 6 vừa chính thức lên sóng. Ngay từ phút đầu tiên bước chân vào Lữ đoàn Hóa học 86, 3 nhân vật trải nghiệm Xuân Nghị - Đại Nhân - Juun Đăng Dũng đã phải cơ động chạy vào vị trí tập trung. Họ đi đứng và biểu cảm hết sức ngô nghê vì chưa quen môi trường nơi đây. 


Đại Nhân - Xuân Nghị - Juun Đăng Dũng

Ba tính cách khác nhau ngay lập tức được bộc lộ từ phút đầu nhập ngũ. "Mr Đơ" Đại Nhân vẫn giữ phong thái “đơ” tới mức giữ thân hình không nhúc nhích trong lúc trả lời chỉ huy. Juun Đăng Dũng háo hức nhưng lại đỏ mặt khi được chỉ huy nhận xét “quê quán Quảng Ninh rất nhiều nhân tài”.

Riêng Xuân Nghị - chàng trai có nickname Mr Cần Trô - trở nên lắp bắp, lúng túng trước sự nghiêm nghị của chỉ huy. Biết Xuân Nghị là diễn viên hài, chỉ huy mở lời mời anh diễn xuất để thay đổi không khí. Tuy nhiên vì không gian lạ lẫm, Mr Cần Trô đã vội vã xin "tắt điện". 


Clip: Khoảnh khắc bối rối nhưng cực đáng yêu của Xuân Nghị trước chỉ huy

Ngay buổi chiều đầu tiên trong quân ngũ, 3 nhân vật trải nghiệm đã lập tức “nhập môn” với nội dung huấn luyện điều lệnh đội ngũ. Thử thách đứng nghiêm 10 phút không gây trở ngại cho Đại Nhân và Juun Đăng Dũng.

Trái với 2 đồng đội, Xuân Nghị không thể kìm nén nụ cười. Có lẽ anh đã quen với những tình huống hài hước và hóm hỉnh trên sân khấu nên việc quá nghiêm túc thực hiện một nhiệm vụ gì đó lại khiến anh bật cười và bị chỉ huy phạt đứng thêm 5 phút nữa. 

Ngay sau đó, 3 chàng trai tiếp tục thực hành nội dung Mang đeo trang bị phòng hóa. Thực hiện “xuống trang bị” với 7 loại trang bị đặc thù của hóa học trong vòng thời gian 20 giây, Đại Nhân không xem đó là một thử thách khó. Anh hết sức tập trung và kết quả là người làm nhanh nhất, đảm bảo thực hiện trong vòng 20 giây đúng quy định.

Xuân Nghị, Đăng Dũng dù có chút chật vật hơn nhưng vẫn hoàn thành được nhiệm vụ với thời gian an toàn. Thế nhưng đến thử thách “lên trang bị” thì tất cả đều không đạt chuẩn. Gây cười nhất vẫn là Xuân Nghị, anh thực hiện trong 57 giây trong khi Đại Nhân chỉ mất 35 giây.

Trong nội dung hội thao “mang đeo trang bị” được chia thành 2 đội, sở hữu đôi chân dài nhất nhưng Mr Cần Trô lại là người chạy chậm nhất. Bản tính “không đi đâu mà vội” vẫn bám lấy anh, dù đang thi nhưng vừa chạy vừa... ngắm máy bay trên trời. 

Kết quả là đội của Xuân Nghị - Đại Nhân - Juun Đăng Dũng bị thua và chịu hình phạt chống đẩy 20 cái. Riêng Xuân Nghị, vì sức khỏe không tốt nên chống đẩy khá èo uột. Anh được chỉ huy đề nghị chống đẩy thêm 5 lần đúng chuẩn, tuy nhiên sự èo uột còn nguyên.


Clip chống đẩy hài hước của Xuân Nghị

 

Theo VietNamNet


Mr Cần Trô

Xuân Nghị

Sao nhập ngũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.