Món quà cưới bất ngờ NS Hồng Vân tặng con gái: Cả hội hôn rưng lệ xúc động

Không chỉ khiến con gái bất ngờ, Hồng Vân còn làm tất cả quan khách tại buổi tiệc rưng rưng nước mắt trước món quà đặc biệt mà cô dành tặng con.

Không chỉ khiến con gái bất ngờ, nghệ sĩ Hồng Vân  còn làm tất cả quan khách tại buổi tiệc rưng rưng nước mắt trước món quà đặc biệt mà cô dành tặng con.

Món quà cưới bất ngờ NS Hồng Vân tặng con gái: Cả hội hôn rưng lệ xúc động-1

Sau lễ thành hôn tại nhà riêng sáng 6/8, vào buổi tối cùng ngày, Hoàng Châu – con gái NSND Hồng Vân đã tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở TP.Hồ Chí Minh.

Ngoài gia đình hai họ, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như Thuý Nga, Quyền Linh, NSƯT Thành Lộc, Hữu Châu, Thanh Thúy... cũng đến chung với với gia đình nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ”.

Món quà cưới bất ngờ NS Hồng Vân tặng con gái: Cả hội hôn rưng lệ xúc động-2

Để chúc mừng ngày vui của con gái, Hồng Vân đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi chuẩn bị một đoạn clip đặc biệt.

Món quà cưới bất ngờ NS Hồng Vân tặng con gái: Cả hội hôn rưng lệ xúc động-3

Trong clip, cô đã ghi lại những khoảnh khắc từ khi con gái chào đời, đi học, cho tới khi chập chững vào đời và lấy chồng.

Nữ nghệ sĩ chọn nhạc nền video là ca khúc “Nhật ký của mẹ” do chính cô thể hiện.

Sau khi đoạn clip này được trình chiếu, Hồng Vân và con gái đã không kìm được nước mắt. Hoàng Châu lập tức chạy đến ôm mẹ khóc nức nở trước sự chứng kiến của nhiều quan khách.

Món quà cưới bất ngờ NS Hồng Vân tặng con gái: Cả hội hôn rưng lệ xúc động-4

Nữ diễn viên Thanh Thúy chia sẻ trên trang cá nhân: “Đây là một đám cưới khiến 100% quan khách ngồi bên dưới đều xúc động, từ người lớn đến trẻ em đều rơi lệ.

Tình mẹ con như biển thái bình quả không sai, chị Hồng Vân đã hát, và quay lén con gái của mình từ khi bé còn nhỏ xíu cho đến khi trưởng thành và có người yêu. Một đám cưới vừa vui, vừa ngập tràn cảm xúc”.

Món quà cưới bất ngờ NS Hồng Vân tặng con gái: Cả hội hôn rưng lệ xúc động-5

Nhiều nghệ sĩ đến từ các lĩnh viên phim ảnh, làng hài cùng tề tựu trong ngày vui của con gái nghệ sĩ Hồng Vân.

Món quà cưới bất ngờ NS Hồng Vân tặng con gái: Cả hội hôn rưng lệ xúc động-6

MC Quyền Linh vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng Trịnh Kim Chi, diễn viên hài Anh Vũ,...

Món quà cưới bất ngờ NS Hồng Vân tặng con gái: Cả hội hôn rưng lệ xúc động-7

MC Thanh Bạch được nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" tin tưởng giao nhiệm vụ làm MC chủ trì buổi tiệc.

Món quà cưới bất ngờ NS Hồng Vân tặng con gái: Cả hội hôn rưng lệ xúc động-8 Món quà cưới bất ngờ NS Hồng Vân tặng con gái: Cả hội hôn rưng lệ xúc động-9Món quà cưới bất ngờ NS Hồng Vân tặng con gái: Cả hội hôn rưng lệ xúc động-10

Khoảnh khắc nghịch ngợm của các nghệ sĩ sau khi khai tiệc. Trước khi chuyển hướng theo học kinh doanh, Hoàng Châu từng có thời gian theo mẹ tập diễn xuất ở một số vở kịch và có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp của mẹ.

Theo Dân Việt


NS Hồng Vân

Trịnh Kim Chi

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.