Một người chồng mẫu mực như Công Vinh lại suýt cầm đồ đánh Thủy Tiên khi tuyệt vọng nhất

Đó là giai đoạn chấn thương khiến Công Vinh không làm chủ được bản thân mà suýt cầm đồ đánh Thuỷ Tiên.

Đó là giai đoạn chấn thương khiến Công Vinh không làm chủ được bản thân mà suýt cầm đồ đánh Thuỷ Tiên.

Cách đây không lâu, Công Vinh vừa cho ra mắt tự truyện. Trong tự truyện, nam danh thủ đã kể lại mọi góc khuất từ sân cỏ đến đời sống cá nhân khiến không ít người phải sốc. Đặc biệt là tình tiết, anh đã có lúc bức bối, không kiềm chế được mình mà suýt cầm đồ để đánh Thủy Tiên.

Mọi chuyện bắt đầu khi Công Vinh bị chấn thương vào giữa năm 2010. Công Vinh bị đứt dây chằng. Đối với một cầu thủ mà nói thì cảm giác lúc ấy "như đất trời sụp đổ. Một cầu thủ bị đứt dây chằng, có khác gì ca sĩ đứt thanh quản hay một họa sĩ bị mù".

Một người chồng mẫu mực như Công Vinh lại suýt cầm đồ đánh Thủy Tiên khi tuyệt vọng nhất-1

Công Vinh từng gặp chấn thương và suýt không thể trở lại sân cỏ

Giữa cơn bi thương cùng cực, Công Vinh thoáng có ý nghĩ nếu Thủy Tiên có bỏ anh trong giai đoạn này thì anh cũng không có gì oán trách. Thời điểm đó, cả hai quen nhau chưa lâu, chưa xác định chuyện tương lai. Khi đang là một danh thủ nắm trong tay hào quang và tiền tài thì lắm người đẹp ở cạnh. Nhưng lúc này đây, anh không chỉ què, lại còn vô sản, liệu có cô gái nào chịu kề bên chia ngọt sẻ bùi? Số tiền đi đá bóng kiếm được, anh đều dùng để thực hiện lời hứa với gia đình lúc khó khăn. Anh xây nhà cho bố, mua xe cho mẹ, mở tiệm spa cho chị gái và nuôi em đi học. Trong túi anh lúc ấy cũng chẳng còn là bao. Trong thời điểm không tiền cũng không ai giúp đơ, anh đã phải bán chiếc ô tô mới mua 3 tháng để sang Bồ Đào Nha chữa trị.

Trái với suy nghĩ của Công Vinh, khi biết chuyện người yêu chấn thương và phải ra nước ngoài chữa trị, Thủy Tiên không ngại ngần hủy tất cả show và hợp đồng đã kí để cùng người yêu sang Bồ Đào Nha chữa trị. Công Vinh thầm nghĩ: "Mình cứ để tâm thế giới chửi mình làm gì? Trong khi Thủy Tiên mới chính là thế giới".

Một người chồng mẫu mực như Công Vinh lại suýt cầm đồ đánh Thủy Tiên khi tuyệt vọng nhất-2

Một người chồng mẫu mực như Công Vinh lại suýt cầm đồ đánh Thủy Tiên khi tuyệt vọng nhất-3

Công Vinh suýt cầm đồ đánh Thủy Tiên khi tuyệt vọng nhất

Nơi đất khách quê người, Công Vinh và Thuỷ Tiên phải chắt chiu từng đồng bạc, thuê khách sạn nhỏ hơn chục mét vuông để ở. Không có chỗ nấu cơm, Thủy Tiên dùng nồi cơm điện nấu cơm xong lại lấy nồi đó để nấu những thứ khác. Hàng ngày, cô dậy sớm đi chợ, nấu cháo cho Công Vinh, rồi lại dọn dẹp, rửa bát, giặt đồ, mát xa cho anh đỡ nhức. Anh đau chân không thể tự tắm được, cô tự tay tắm rửa, lau mình cho anh. Thật khó ai ngờ, một ca sĩ hàng đầu Việt Nam có thể làm được những việc ấy vì người mình yêu.

Tuy nhiên, chính giai đoạn này đã nảy sinh những áp lực với Công Vinh. Cảm giác bất lực và cảm giác vô dụng khi hoàn toàn dựa vào người phụ nữ khiến Công Vinh như nổ tung. Những cơn ác mộng liên tục ập đến tra tấn anh, khiến anh dần biến thành một người khác, cáu bẳn hơn hẳn.

Công Vinh bộc bạch: "Tôi yêu chân mình biết bao, nhưng cái chân của tôi đang chết. Có lần, Tiên đi nhanh quá và va vào chân tôi, tôi suýt nữa đã cầm đồ chọi cô ấy. Nghĩ lại, tôi thấy mình thật tệ. Tiên đã khóc rất nhiều những khi tôi phát điên như thế. Tình hình ngày càng tệ. Nhìn Tiên, tôi vừa thương, vừa xót, lại vừa tủi".

Một người chồng mẫu mực như Công Vinh lại suýt cầm đồ đánh Thủy Tiên khi tuyệt vọng nhất-4

Một người chồng mẫu mực như Công Vinh lại suýt cầm đồ đánh Thủy Tiên khi tuyệt vọng nhất-5

Cặp đôi từng trải qua những thăng trầm và khó khăn mới xây dựng được hạnh phúc
như hôm nay

Sau khi chân bình phục, Công Vinh rời Bồ Đào Nha trở lại Việt Nam trong hành trình lấy lại những gì đã mất. Thế nhưng, anh lại tiếp tục đối mặt với thử thách mới. Đó là việc anh hết hợp đồng với đội bóng mình đang đầu quân. Ông bầu đề nghị anh kí tiếp hợp đồng với khoản chuyển nhượng và tiền lương hấp dẫn. Điều kiện duy nhất phía đối tác đưa ra là phải chia tay Thuỷ Tiên.

Một lần nữa may mắn lại mỉm cười với anh khi có một đội bóng khác chịu kí hợp đồng với anh mà không bắt anh phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp. Ngay khi đặt bút kí bản hợp đồng này cũng là lúc Công Vinh rơi vào scandal lớn trong sự nghiệp mang tên "bẻ kèo". Anh trở thành cầu thủ bị ghét nhất nước.

Không chỉ có những giai đoạn thăng trầm trong tình yêu mà chuyện tình của Công Vinh và Thủy Tiên còn đối mặt với nhiều thị phi và đồn đại. Anh từng gây gổ, giận hờn, cãi vã với Thủy Tiên khi nghe người ta nói rằng cô cặp với đại gia sắt thép rồi lại đi Singapore cùng một đại gia nào đó... Chính tình yêu đã khiến cả hai vượt qua những hoài nghi, ghen tuông, hờn giận... và ở lại bên nhau. Để hôm nay khán giả mới có một cặp đôi Công Vinh và Thuỷ Tiên bền chặt, hạnh phúc giữa showbiz bộn bề.

Theo NLĐ


Công Vinh

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.