"Mr Bean" khoe con gái xinh tuyệt

Nam diễn viên 56 tuổi xuất hiện với vợ và cô con gái xinh đẹp. Khán giả và báo giới nhanh chóng bị vẻ đẹp tuyệt vời của Lily thu hút.

Nam diễn viên 56tuổi xuất hiện với vợ và cô con gái xinh đẹp. Khán giả và báo giới nhanhchóng bị vẻ đẹp tuyệt vời của Lily thu hút.

Chiều qua, tại LeicesterSquare, nam diễn viên hài nổi tiếng với vai diễn để đời Mr Bean đã cómặt để giới thiệu bộ phim được xem là cuối cùng của sự nghiệp diễn viên“Johnny English Reborn”.

"Mr Bean" khoe con gái xinh tuyệt
 

Xuất hiện nổi bật trênthảm đỏ, cô con gái tuyệtđẹp trông nổi bật giữa đám đông với một chiếc váy đen sang trọngvà giày da báo. Lily trông bình tĩnh và đầy tự tin khi bước bên ngườicha nổi tiếng và bà mẹ cũng xinh đẹp không kém.

Lily không xa lạ gì vớingành công nghiệp điệnảnh Hollywood. Trước đó, cô từng đóng vai chính trong bộ phim giađình Tooth năm 2004 và xuất hiện cùng cha mình trong Mr Bean"s Holiday năm 2007.

"Mr Bean" khoe con gái xinh tuyệt
 


Bà Sunetra, kết hôn với Atkinson kể từ năm 1990, cũng xuất hiện quyến rũtrong chiếc váy dài đen.  Atkinson cũng đặc biệt nổi bật trên thảm đỏkhi mặc bộ vest đen lịch lãm và chụp hình cùng chiếc Rolls Royce PhantomCoupe được thiết kế riêng cho bộ phim.

Trong Johnny EnglishReborn, nam diễn viên 56 tuổi đóng vai một điệp viên Anh hậu đậu,mang lại những tiếng cười vui nhộn bên cạnh những pha hành động gâycười. Bộ phim đang gây sốt tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.Với Atkinson, đây có thể là bộ phim cuối cùng vì ông nhận thấy mình đãquá già để tiếp tục làm Mr Bean hay đóng những vai cần sức mạnh thể lựcnhiều như “Điệp viên không không thấy”.

"Mr Bean" khoe con gái xinh tuyệt
 

Theo Đất Việt



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.