MV ca nhạc đầu tiên của đội hình 'boyband quốc dân' U23 Việt Nam

Màn tổng hợp những pha đi bóng của U23 Việt Nam được cư dân mạng tổng hợp lại như một MV ca nhạc với ca khúc nền là "Cô bé mùa đông"

Màn tổng hợp những pha đi bóng của U23 Việt Nam được cư dân mạng tổng hợp lại như một MV ca nhạc với ca khúc nền là "Cô bé mùa đông"


Mặc dù trận Chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã kết thúc khá lâu nhưng dư âm vẫn in sâu trong lòng người hâm mộ.

Các cầu thủ trẻ đã trở về Việt Nam và bận rộn với những lịch trình mới song cổ động viên vẫn thường xuyên chia sẻ lại những pha bóng đẹp trong giải đấu này.

Chắc hẳn cổ động viên Việt Nam sẽ không thể quên trận chiến nảy lửa dưới mưa tuyết Thường Châu vào ngày 27/1. Bằng chứng là cư dân mạng đã chế ra một clip tổng hợp những màn đi bóng của các cầu thủ Việt Nam dưới nhạc nền là ca khúc Cô bé mùa đông.

Mặc dù những pha đi bóng tốc độ chẳng hề liên quan đến những câu hát trong Cô bé mùa đông nhưng lại được người xem hưởng ứng vì đoạn clip mở ra không gian lãng mạn như một MV ca nhạc thực sự. Nhiều khán giả còn để lại bình luận rằng đây chính là MV đầu tiên của "boyband quốc dân".


Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.