Mỹ Linh, Thanh Lam "nắm tay" lay động công chúng yêu nhạc

Lần đầu tiên, Mỹ Linh và Thanh Lam cùng đứng chung trên sân khấu trong chương trình “cầm tay mùa hè” diễn ra tối 96.

Lần đầu tiên, Mỹ Linh và Thanh Lam cùngđứng chung trên sân khấu trong chương trình “cầm tay mùa hè” diễn ra tối9/6.Cơn mưa rào đầu hạ không ngăn nổi khán giả đến với chương trình đểthưởng thức một bữa tiệc âm nhạc khá hoành tráng.
 
Lần đầu tiên, bốn người bạn thân thiết trongsuốt 20 năm qua đã có cơ hội cống hiến cho khán giả một đêm nhạc đángnhớ. Đêm nhạc là sự hội ngộ của những người bạn thân thiết, cùng giúp đỡnhau trên suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình:  Mỹ Linh, AnhQuân, Thanh Lam, Quốc Trung, ban nhạc Phương đông, ban nhạc Anh em.
Mỹ Linh, Thanh Lam "nắm tay" lay động công chúng yêu nhạc

Ca sỹ Mỹ Linh trong đêm nhạc Cầm tay mùa hè 


Mặc dù trời mưa, nhưng nhạc sỹ Quốc Trung không lo lắng về việc sẽ vắngkhán giả. Bởi sức hút của hai cái tên Mỹ Linh và Thanh Lam đủ sức kéokhán giả đến đêm diễn. Anh chỉ nghĩ đến việc “làm sao để biểu diễn chotốt”.

Có thể coi cầm tay mùa hè là cuộc hội ngộ của những người bạn. Những kỷniệm về những ngày đầu tham gia vào con đường nghệ thuật chợt ùa về.Chính vì vậy, những cảm xúc chân thành, sâu lắng tràn vào trong từnggiai điệu, từng ca từ. Dường như lời hát của Mỹ Linh và Thanh Lam khôngchỉ dành cho khán giả mà dành cho chính mình. “Cầm tay mùa hè” đã đápứng tốt phần nghe đa số khán giả.

Ca sỹ Thanh Lam xuất hiện trên sân khấu với giọng hát nồng nàn, da diết.Đặc biệt, màn biểu diễn chung của diva với nhạc sỹ Quốc Trung qua cakhúc “giọt nắng bên thềm” đã làm sống dậy một cảm giác yêu thương thuởnào. Dường như, trong mỗi người xem cũng xen lẫn cảm xúc tiếc nuối mộtđiều gì đó rất xa xăm.

Mỹ Linh, Thanh Lam "nắm tay" lay động công chúng yêu nhạc

Sự kết hợp tuyệt vời của hai diva hàng đầu Việt Nam

Tiết mục ấn tượng khác của Cầm tay mùa hè 2012 là bài hát “Lời ru mới”của nhạc sỹ Dương Thụ tặng riêng cho Thanh Lam. Bằng giọng hát sâu lắng,Thanh Lam đã lay động lòng người không phải chỉ bằng giọng hát mà bằngcả trái tim của mình. “Mẹ yêu con biết bao, tháng năm dang dở, cách chialời ru...dắt con vào đời”.

Một sự kết hợp hiếm có của hai giọng ca với 2 phong cách khác nhau trongbài “Mẹ yêu con” của nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý. Trong suốt 20 năm biểu diễnnghệ thuật, chưa bao giờ Thanh Lam và Mỹ Linh đứng song ca chung trênsân khấu. Dù được trình bày với hai phong cách khác nhau nhưng “Mẹ yêucon” vẫn lay động đến tận tâm can người xem.

Theo Minh Quân
GDVN

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.