Mỹ nhân đình đám Hong Kong lần lượt khiến các chồng đại gia bại sản vì thói tiêu tiền xa hoa rồi phụ bạc, con cái ruồng bỏ, béo tròn béo trục khi về già

Từng có cuộc sống sang chảnh giàu sang, giờ đây mỹ nhân một thời Chương Tiểu Huệ bị chính con cái ruồng bỏ khi về già.

Từng có cuộc sống sang chảnh giàu sang, giờ đây mỹ nhân một thời Chương Tiểu Huệ bị chính con cái ruồng bỏ khi về già.

Từ cổ chí kim tới nay có bao nhiêu người đẹp có cuộc sống giàu sang hạnh phúc đến trọn đời, đến cả Điêu Thuyền, Tây Thi còn khổ thì nói gì đến những mỹ nhân khác. Nếu không vì chuyện này thì cũng vì chuyện kia mà xảy ra những đỗ vỡ, rối ren không đáng có, để rồi kết thúc cuộc đời chìm đắm vào ải khổ đau uất hận.

Trường hợp của mỹ nhân sau đây hoàn toàn đúng với mệnh hồng nhan bạc phận. Nếu tìm hiểu về tình yêu và những thăng trầm biến cố mà cô trải qua hẳn ai cũng phải lắc đầu, ngao ngán bởi mỹ nhân này có một cuộc đời quá lận đận trái ngang trong chuyện đi tìm bến đỗ. Cô chính là Chương Tiểu Huệ - một mỹ nhân đình đám ngày trẻ sống xa hoa, sang chảnh, về già lại bị con cái ruồng bỏ, chỉ biết vui thú bên phật đạo.

Sinh ra trong gia đình nhung lụa, tiền tiêu như nước

Chương Tiểu Huệ sinh năm 1963 trong một gia đình giàu có tại Hong Kong. Ngay từ nhỏ, tiểu thư họ Chương đã được tiếp xúc với những món đồ đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng như LV, Chanel, Hermes... Người trong nghề cho biết váy hàng chục nghìn USD cũng chỉ được cô mặc một lần rồi cất tủ. "Vài chục năm trước, Chương Tiểu Huệ có gần trăm bộ hàng hiệu, hơn 20 đôi giày", Ifeng cho hay.

Cha Chương Tiểu Huệ thuộc hàng có tiếng.

Năm 18 tuổi, Chương Tiểu Huệ đã có chuyên gia riêng lo về phần thiết kế trang phục. Người đẹp nổi tiếng chi tiêu hoang phí và bị "bệnh" nghiện thời trang. Đặc biệt, cô là người rất tôn sùng tiền bạc. Cô từng có phát ngôn gây sốc khiến nhiều người đứng hình: "Cơm có thể không ăn, nhưng một ngày không thể không mua một chiếc áo".

Lớn lên, do sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng nên Chương Tiểu Huệ chọn theo đuổi con đường nghệ thuật. Năm 2004, Chương Tiểu Huệ chính thức bước vào giới giải trí với vai trò diễn viên, bộ phim "Đào Sắc" của cô nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và công chúng. Bộ phim giúp cô nhận được đề cử giải Kim Tượng năm 2005 ở hạng mục nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. Ngoài ra, mỹ nữ sinh năm 1963 còn tham gia hai bộ phim khác là "Đây là Shangri la" và "Câu chuyện người chiến binh".

Không chỉ đẹp, gợi cảm, Chương Tiểu Huệ còn có tiếng về diễn xuất.

Tuy nhiên vì khả năng có hạn nên cô không thể thành danh hay trở nên giàu có bằng nghệ thuật. Nói về Chương Tiểu Huệ, người ta biết đến đường tình lắt léo, nhiều ngã rẽ của cô hơn là các cột mốc trong sự nghiệp. Và cũng chính sở thích đốt tiền cho thời trang, làm đẹp là nguyên nhân chủ yếu khiến không người đàn ông nào dám ở bên Chương Tiểu Huệ lâu dài.

"Đệ nhất hồng nhan họa thủy" khiến 2 người đàn ông phá sản vì thói tiêu tiền

Là một mỹ nhân chân dài, có nhan sắc, lại xuất thân trong gia đình danh gia vọng tộc, nhưng cuộc đời của mỹ nhân "hồng nhan họa thủy" này dường như đã định sẵn chịu kiếp gian truân trắc trở. Thậm chí Chương Tiểu Huệ còn được gọi là người đàn bà khắc phu, bởi vì thói ham mê vật chất của cô đã khiến hai tỷ phú lừng lẫy một thời khuynh gia bại sản.

Chương Tiểu Huệ từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên "Tân Dòng sông ly biệt " - Khâu Chấn Hải. Khi cưới Khâu Chấn Hải, cô mới 21 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chóng vánh đến mức chưa kịp có con chung cặp đôi đã đường ai nấy đi.

25 tuổi, người đẹp Hong Kong tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi tái hôn với doanh nhân giàu có Chung Trấn Đào chỉ sau 21 ngày quen nhau tại buổi hoà nhạc của anh. Lúc này Chương Tiểu Huệ còn là một cô gái vui vẻ, hồi hộp đến ủng hộ thần tượng, còn Chung Trấn Đào là một ca sĩ kiêm doanh nhân thành đạt. Vậy mà chỉ vì "sét đánh" Chung Trấn Đào phải lòng và yêu Tiểu Huệ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tiểu Huệ trong ngày cưới với Chung Trấn Đào.

Câu chuyện tình yêu của Chương Tiểu Huệ và Chung Trấn Đào đặc biệt ở chỗ, đây không phải là mối tình công chúa lọ lem cùng chàng hoàng tử mà là một câu chuyện với nội dung hoàn toàn khác. Chương Tiểu Huệ có xuất thân danh giá, cha của cô là đại gia một phương, từ nhỏ cô đã sống xa hoa, tiêu tiền như nước. Còn Chung Trấn Đào lại là chàng trai nhà nghèo, mẹ của anh phải giặt quần áo thuê để kiếm tiền trang trải đời sống. Sớm phải hát thuê phụ giúp cha mẹ nuôi gia đình, hoàn cảnh lại không mấy khá giả, cuộc hôn nhân vội vã của Chương Tiểu Huệ và Chung Trấn Đào từng vấp phải sự phản đối của cha Tiểu Huệ.

Chương Tiểu Huệ và Chung Trấn Đào những ngày đầu kết hôn.

Thế nhưng vì tình yêu Tiểu Huệ bỏ qua ý kiến của cha và bất chấp tất cả để về chung một nhà với Chung Trấn Đào. Những tưởng họ sẽ đắp xây một gia đình hạnh phúc đến trọn đời. Nhưng cuộc đời không như là mơ và tình yêu cũng không êm ả hiền hòa như dòng nước trôi mà lại cuộn trào như những cơn sống ngầm dữ dội.

Thời điểm kết hôn, Chương Tiểu Huệ và Chung Trấn Đào được xem như một trong những cặp vợ chồng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Họ mua một căn hộ cao cấp trị giá 13 triệu USD Hong Kong. Bản thân Chương Tiểu Huệ mỗi tháng ăn tiêu, mua sắm đã ngốn trên dưới 300.000 USD Hong Kong (tương đương 4,5 tỉ đồng). Ý thức được cuộc sống nghèo khó dù là ca vương nổi tiếng nhưng Chung Trấn Đào vẫn rất tiết kiệm, ngược lại mỹ nhân Chương Tiểu Huệ lại quen với cuộc sống xa hoa. Những năm đầu hôn nhân, vì rất yêu chiều Chương Tiểu Huệ nên Chung Trấn Đào không tiếc tiền cho vợ mua sắm thỏa thích.

Chương Tiểu Huệ và Chung Trấn Đào thời còn mặn nồng.

Tài sản Chung Trấn Đào rất lớn nên nhiều người tin rằng chuyện anh bao nuôi vợ giàu sang dễ như trở bàn tay. Cái gì chóng đến thì cũng chóng đi, như hoa chóng nở thì cũng chóng tàn và tình yêu cũng không ngoại lệ. Cuộc hôn nhân của cặp đôi người đẹp - đại gia không hạnh phúc được lâu bởi cuộc khủng hoảng kinh tế 1997 khiến sự nghiệp của Chung Trấn Đào lao đao. Thu nhập ca hát của Chung Trấn Đào cũng bắt đầu xuống dốc. Chung Trấn Đào vì vay mượn hàng chục triệu USD để kinh doanh bất động sản đã rơi cảnh vỡ nợ khi các lô đất đều giảm giá không phanh, mất khả năng thu hồi vốn. Cùng lúc, hóa đơn tiêu xài bạc triệu USD của Chương Tiểu Huệ cũng được gửi đến. Chung Trấn Đào buộc phải tuyên bố phá sản vì không còn khả năng thanh toán.

Người Trung Quốc có câu: "Hoạn nạn mới biết chân tình". Nhận thấy chồng không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu chi tiêu của mình nữa nên Chương Tiểu Huệ cặp kè với doanh nhân giàu có tên Trần Diệu Mân rồi bị chồng phát hiện, đuổi ra khỏi nhà. Để trả thù Chung Trấn Đào, người đẹp đã vơ vét hết tài sản khiến chồng cũ đã phá sản còn thảm bại hơn. Cô thậm chí còn đưa ra lời thách thức: "Không có anh vẫn đầy đàn ông xếp hàng đợi bao nuôi tôi!".

Sau đó, cô yêu cầu ly hôn Chung Trấn Đào vì "những khác biệt không thể hàn gắn". Năm 1999, Chung Trấn Đào và Chương Tiểu Huệ chính thức đường ai nấy đi. Người đẹp thậm chí còn bỏ lại hai người con chung: một trai, một gái cho chồng nuôi để bản thân rảnh rang đi theo tình mới. Nhiều lần Chung Trấn Đào công khai chia sẻ với giới báo chí rằng Chương Tiểu Huệ khiến anh "khuynh gia bại sản", vì vậy, dưới con mắt của công chúng xứ Cảng Thơm, người đẹp họ Chương trở thành "Nữ vương ham tiền". Thậm chí nhiều người còn cho rằng cô đánh mất hạnh phúc là vì thói sùng bái vật chất của mình nên mới khiến gia đình ly tán, chồng làm ăn phá sản.

Chương Tiểu Huệ với doanh nhân họ Trần - người sau đó cũng phá sản.

Rũ bỏ cuộc hôn nhân chóng vánh với Chung Trấn Đào, Tiểu Huệ công khai đến với Trần Diệu Mân hơn cô 23 tuổi. Chính Trần Diệu Mân cũng là người thanh toán các hóa đơn nợ nần của người đẹp. Dù bị con gái của Trần Diệu Mân phản đối song Tiểu Huệ vẫn cố chấp sống chung với người tình không cần hôn thú. Trần Diệu Mân yêu chiều Chương Tiểu Huệ đến mức không chỉ mua biệt thự cho người đẹp mà vì cô, vị đại gia này còn ly hôn vợ. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng không được dài lâu. Vẫn như lần trước, Chương Tiểu Huệ rời bỏ Trần Diệu Mân khi cảm thấy anh ta không còn đủ sức mang lại cho cô cuộc sống vật chất như mong đợi.

Chương Tiểu Huệ tố cáo bị hành hung, đòi được cách ly. Cũng trong năm 2002, Trần Diệu Mân tuyên bố phá sản. Sau này, Trần Diệu Mân tuyên bố anh có ngày hôm nay tất cả đều do Chương Tiểu Huệ mà ra. Danh hiệu "đệ nhất hồng nhan họa thủy" cũng được gắn với người đẹp họ Chương từ đó. Câu nói với hàm ý chê bai cô đến với người đàn ông nào, người đó cũng khuynh gia bại sản.

Sau khi Trần Diệu Mân phá sản, Chương Tiểu Huệ đã bỏ rơi ông và hẹn hò với nhiều người khác trẻ hơn.

Sau Trần Diệu Mân, Chương Tiểu Huệ cũng cặp kè với nhiều đại gia khác, thậm chí là cả các anh chàng ngoại quốc nhưng không có mối tình nào chính thức. Các đại gia từ lớn tới nhỏ đều "chào thua" trước thói quen ăn tiêu hoang phí của người đẹp.

Hậu vận ảm đạm, bị con cái từ mặt khi về già

Sau khi chồng cũ tái hôn với người phụ nữ tên Phạm Khương vào năm 2014 và có một tổ ấm hạnh phúc thì Chương Tiểu Huệ sang Mỹ định cư với bố đẻ cùng số gia sản do ông để lại. Sau khi ông mất, cô quyết định về Hong Kong. Hai con ruột của cô kiên quyết không nhận mẹ mà coi mẹ kế như mẹ ruột của mình.

Hình ảnh thảm họa khi về già của Chương Tiểu Huệ ở tuổi 55.

Mới đây nhất, ngôi sao một thời ăn mặc xuề xòa, để lộ rõ vóc dáng mập mạp,
trái ngược với vẻ bốc lửa thời con gái.

"Chung Trấn Đào một mình nuôi hai con. Sau này khi anh tái hôn với Phạm Khương, cô cũng chiều chuộng hai con chồng. Vì thế, các cháu coi Phạm Khương như người thân. Đối lập, hai cháu không hề quan tâm đến người mẹ ham chơi", tờ Ifeng tiết lộ. Vào ngày của mẹ, con gái của Chương Tiểu Huệ đăng hình chụp với mẹ kế kèm lời chúc ngọt ngào chứ không phải mẹ ruột.

Ngày 2/8 vừa qua, truyền thông bất ngờ chụp được hình ảnh Chương Tiểu Huệ đi mua sắm. Ở tuổi 55, nhan sắc của mỹ nhân xinh đẹp thuở nào đã lộ rõ rõ vóc dáng mập mạp, gương mặt hằn dấu vết của thời gian.

Hai con Chương Tiểu Huệ sống cùng cha và mẹ kế. Họ coi mẹ kế như mẹ ruột.

Mỹ nhân Hong Kong cho biết cô không muốn nhắc lại chuyện cũ với những người đàn ông từng đi qua đời mình: "Tôi không muốn nói lại về chuyện với Chung Trấn Đào. Có người nói vì tôi tiêu hoang nên anh ấy phá sản. Điều đó không đúng sự thật". Mong ước lớn nhất lúc này của Chương Tiểu Huệ là dành thời gian để nghiên cứu Phật pháp và được gặp các con. Được biết, bất chấp tuổi ngũ tuần, cô vẫn tham gia một vài khóa học diễn xuất và đeo đuổi giấc mơ trở thành một ngôi sao màn ảnh. Tuy nhiên, Tiểu Huệ chưa có cơ hội trở lại với làng giải trí.

Cuộc sống của Chương Tiểu Huệ xuất phát từ nơi cao rực rỡ, cha mẹ yêu thương, ông xã cưng chiều đến cuối cùng lại chịu cảnh tháng ngày một mình sớm tối, con cái ruồng bỏ. Chương Tiểu Huệ lẽ ra đã được hạnh phúc nếu biết dừng chân tại bến đỗ đầu tiên. Hậu đổ vỡ, người đẹp thậm chí không hề học được bài học nào mà vẫn tiếp tục sa vào con đường sai trái. Đường tình lắt léo và hậu vận buồn thảm của Chương Tiểu Huệ không phải do ý trời mà xuất phát từ cách sống của cô. Chính người đẹp đã hại bản thân rơi vào cảnh cô độc, không ai bên cạnh về cuối đời.

Theo nld.com.vn


chồng đại gia

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.