Mỹ nhân HHHV trình diễn bikini trong đêm sơ khảo

- Vào lúc 20h ngày 16/8 (tức 7h sáng nay, giời Việt Nam), đêm Presentation Show (đêm sơ khảo) của 84 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 đã diễn ra tại Atlantis Resort, Bahamas và được truyền hình trực tiếp trên trang http://www.ustream.tv.

84 thí sinh được chia làm 6 nhóm và trình diễn các trang phục dạ hội, áo tắm. Nhóm 1 gồm các Hoa hậu: Úc, Bỉ, Boliiva, Canada, Trung Quốc. Nhóm 2 hoa hậu: CH Czech, CH Dominican, Pháp, Đức. Nhóm 3 HH: Guatemala, Honduras, Hungary, Ấn Độ, Iceland, Ireland, Nhật Bản, Jamaica. Nhóm 4: Kosovo, Mexico, Namibia, Netherlands, Nicaragua, Paraguay. Nhóm 5: Peru, Philippines, Puerto Rico, Nga, Singapore, Nam Phi và Tây Ban Nha. Nhóm 6: Mỹ, Venezuela và Hoàng Yến của Việt Nam.

Các thí sinh đã phô diễn vẻ đẹp qua phần Trang phục áo tắm và Trang phục dạ hội. Hoàng Yến mặc áo tắm đồng phục theo quy định của Ban tổ chức. Còn ở phần trang phục dạ hội, chiếc đầm trắng của nhà thiết kế Công Trí đã giúp cô thể hiện tự tin những chuyển động của một siêu mẫu.

Người dẫn chương trình trong đêm Presentation Show này là Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza và ngôi sao của đài phát thanh Bahamas - Ed Fields.

DT - Theo GB



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.