Mỹ Xuân và Ngọc Trinh: Ai "hơn" ai ?

Mặc dù có địa vị hoàn toàn khác nhau trong làng giải trí Việt nhưng xuấtthân, những bước tiến cũng như scandal của Ngọc Trinh và Mỹ Xuân lại cónhiều điểm tương đồng.

Mặc dù có địa vị hoàn toàn khác nhau trong làng giải trí Việt nhưng xuấtthân, những bước tiến cũng như scandal của Ngọc Trinh và Mỹ Xuân lại cónhiều điểm tương đồng.

Xuất thântừ gia đình khó khăn

Sinh ratrong một gia đình đông anh em tại tỉnh Trà Vinh, Ngọc Trinh phải lớnlên trong sự thiếu thốn về cả vật chất lẫn tình cảm. Mẹ qua đời khi NgọcTrinh mới được 6 tháng tuổi, vì thế tuổi thơ của Ngọc Trinh không cóvòng tay che chở và chỉ bảo của một người phụ nữ. Sớm xác định được khókhăn của cuộc sống, Ngọc Trinh đã phải đi làm thêm từ nhỏ để kiếm thêmthu nhập giúp đỡ cho gia đình.

 Mỹ Xuân và Ngọc Trinh: Ai "hơn" ai ?

Vừa đi học và vừa phải bận rộn với công việc phụ việc tại một quán ănnhỏ, kết quả học tập của Ngọc Trinh không được khả quan như bạn bè cùngtrang lứa. Khi kinh tế gia đình không còn đáp ứng được yêu cầu học tậpcủa Ngọc Trinh nữa, người đẹp này phải bỏ học giữa chừng để đi lên TP.Hồ Chí Minh lập nghiệp.

Cũnggiống như Ngọc Trinh, Mỹ Xuân được sinh ra trong một gia đình nghèo khóở Cần Thơ. Ba mẹ chia tay nhau khi Mỹ Xuân còn đang rất nhỏ, Mỹ Xuânphải ở với người bác ruột để tiếp tục việc học hành. Không chung sốngcùng ba mẹ, song Mỹ Xuân lại thấu hiểu được sự vất vả của mẹ khi mẹ đẻcủa cô không gặp may mắn trong cuộc hôn nhân mới.

 

Mỹ Xuân và Ngọc Trinh: Ai "hơn" ai ?
 

Kiếm sống bằng bán vé số dạo, Mỹ Xuân hi vọng côngviệc này sẽ giúp cô kiếm thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống. Khao khátđổi đời, cùng sự hỗ trợ của mẹ nuôi, Mỹ Xuân có cơ hội học thêm trung cấp dulịch để hướng mình đến công việc của một hướng dẫn viên du lịch trong tương lai.

Đổi đờibằng nghề người mẫu

Sau khilên TP. Hồ Chí Minh, Ngọc Trinh được học pha chế rượu tại một câu lạc bộbi- a do anh trai cô quản lý. Chật vật với công việc mới, nhưng chínhtại nơi này, Ngọc Trinh đã “bén duyên” với Giám đốc Công ty người mẫuVenus Vũ Khắc Tiệp. Được lời mời từ ông bầu người mẫu hàng đầu của ViệtNam, Ngọc Trinh đã gật đầu đồng ý đầu quân cho Venus.

Sở hữumột thân hình chuẩn và một làn da đẹp không tỳ vết, Ngọc Trinh sớm đượcVenus lăng xê trở thành một gương mặt người mẫu đầy triển vọng. Xây dựnghình ảnh “người mẫu đồ lót”, tên tuổi của Ngọc Trinh bất ngờ được nhiềungười biết đến hơn bởi những bộ hình “nóng mắt”. Nhanh chóng nổi tiếngnhờ những tai tiếng, cuộc sống của Ngọc Trinh hoàn toàn thay đổi bởinhững gì mà nghề người mẫu mang lại cho cô.

Tốtnghiệp trường trung cấp du lịch, Mỹ Xuân đã xin vào một công ty du lịchở Quảng Nam để làm hướng dẫn viên du lịch. 2 năm vất vả với nghề hướngdẫn viên, Mỹ Xuân đã quyết định giải nghệ để tìm hướng đi khác cho mình.Biết bản thân có thế mạnh về ngoại hình, Mỹ Xuân đã gia nhập vào giớishowbiz với tư cách là một người mẫu tự do sau khi đăng quang Người đẹpNam Me Kong.

Với ngànhnghề mới Mỹ Xuân bắt đầu tìm kiếm cơ hội cho bản thân trên con đường đầytai tiếng. Không thể mãi chịu cảnh nghèo khó, năm 2008 Mỹ Xuân đã tựmình sa ngã bằng việc “đi khách” để kiếm được nhiều tiền hơn. Lần đầutiên làm gái goi với giá 500USD, Mỹ Xuân đã bắt đầu đổi đời bằng việcsắm cho gia đình những đồ dùng đắt tiền.

Những bứcảnh “tạo sóng” trong dư luận

Có lẽNgọc Trinh là người mẫu có nhiều “tai tiếng” liên quan đến hình ảnh nhấttrong làng giải trí Việt. Từ những bộ ảnh khoe thân hình bên những bộnội y “không thể ngắn hơn” đến những bức ảnh chụp cảnh vui chơi tại quánbar với đồng nghiệp, hình ảnh nào của Ngọc Trinh cũng gây ồn ào trong dưluận. Ngoài những bức ảnh chính thức, Ngọc Trinh còn dính vào nghi ánchụp ảnh sex khi những bức ảnh “thiếu vải” được cho là của Ngọc Trinh bịtung lên mạng Internet.

 

Mỹ Xuân và Ngọc Trinh: Ai "hơn" ai ?
 

Đua theo mốt “nude” của giới chân dài Việt, Mỹ Xuân cũng nhanh chóngthực hiện cho mình một bộ ảnh “mát mẻ” để gây được tiếng vang trong dưluận. Tung bộ ảnh bán nude của mình lên mạng, Mỹ Xuân cũng sở hữu nhiềuphát biểu gây sốc để tiếng tăm của mình được biết đến nhiều hơn. Nhưngtiếng đâu chẳng thấy, Mỹ Xuân càng bị công chúng “lên án” dữ dội vì bộảnh thiếu cả nghệ thuật lẫn thẩm mĩ kia.

 

Mỹ Xuân và Ngọc Trinh: Ai "hơn" ai ?
 

Đăng quang cuộc thi sắc đẹp và bị tước ngôi vị

Trở thành“gà” của Vũ Khắc Tiệp được hơn 1 tháng, Ngọc Trinh được cử đi tham giacuộc thi Nữ hoàng trang sức 2007. May mắn đạt được danh hiệu “Hoa hậu dạhội” nhưng sau đó ngôi vị này của Ngọc Trinh đã bị tước vì giấy tờ và hồsơ mà Ngọc Trinh đăng ký tham gia Nữ hoàng trang sức 2007 không hoànthiện.

 

Mỹ Xuân và Ngọc Trinh: Ai "hơn" ai ?
 

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàncầu 2011 trong tai tiếng, danh hiệu này của Ngọc Trinh cũng đã từng cóthời gian bị “lung lay” khi những bức ảnh sex được cho là của Ngọc Trinhbị phát tán. Nhưng sau tất cả những lùm xùm ngôi vị hoa hậu kia của NgọcTrinh vẫn được giữ nguyên khi các đơn vị có liên quan chưa đủ bằng chứngđể tước danh hiệu của Ngọc Trinh.

 Mỹ Xuân và Ngọc Trinh: Ai "hơn" ai ?

Năm 2009 Mỹ Xuân tham gia cuộc thi Người đẹp Nam Mekong và đạt ngôi vịcao nhất. Song trong thời gian vừa qua Mỹ Xuân đã gây xôn xao trong dưluận khi có bị phát hiện có tham gia trực tiếp vào một đường dây gái mạidâm ngàn nghìn đô. Bị pháp luật “sờ gáy” chắc chắn ngôi vị của Mỹ Xuânkhó có thể được bảo toàn bởi scandal động trời này.

Scandalgây xôn xao báo chí nước ngoài

Khi bộảnh nude 100% được cho là của Ngọc Trinh bị phát tán, trên rất nhiềutrang báo mạng quốc tế đã đồng loạt đăng tin “ Lộ ảnh sex của Hoa hậuViệt Nam 2011” khiến cho dư luận trong nước hết sức bức xúc. Đây quả làmột thông tin thất thiệt có ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của sắc đẹpViệt Nam nhưng vấn đề này lại ngoài tầm kiểm soát của báo chí Việt Nam.

 Mỹ Xuân và Ngọc Trinh: Ai "hơn" ai ?

Sau khi gây chấnđộng trong showbiz Việt thì báo chí nước ngoài cũng ngay lập tức vàocuộc để đăng tải thông tin đó. Trên các trang báo điện tử lớn của TrungQuốc và các nước khác trong khu vực đều đưa tin về sự việc Mỹ Xuân bịcông án “tóm” khi đang “hành nghề da thịt”.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.