Nam Em “phát phì” tăng 8kg thịt là vì ăn khỏe, ngủ nhiều

Xuất hiện tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em gây bất ngờ và chiếm nhiều sự chú ý của truyền thông khi có ngoại hình hơi mũm mĩm so với trước.

Xuất hiện tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em gây bất ngờ và chiếm nhiều sự chú ý của truyền thông khi có ngoại hình hơi mũm mĩm so với trước.

Là một trong những người đẹp sải bước trên thảm đỏ ngay trước khi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào tối qua tại TP.HCM, Hoa khôi Nam Em lập tức thu hút ống kính truyền thông bởi ngoại hình hơi mũm mĩm so với những hình ảnh trước đó.

Nam Em phát phì” tăng 8kg thịt là vì ăn khỏe, ngủ nhiều-1

Nam Em phát phì” tăng 8kg thịt là vì ăn khỏe, ngủ nhiều-2

Nam Em.

Không phủ nhận chiếc váy mà Nam Em mặc với phần thiết kế tạo độ bồng bềnh và độ xòe dễ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho người mặc, tuy vậy, việc Nam Em tăng cân vẫn bị phát hiện và nhận ra khá rõ.

Nam Em phát phì” tăng 8kg thịt là vì ăn khỏe, ngủ nhiều-3

Nam Em phát phì” tăng 8kg thịt là vì ăn khỏe, ngủ nhiều-4

Nam Em phát phì” tăng 8kg thịt là vì ăn khỏe, ngủ nhiều-5

Lý giải về chuyện phát tướng của mình, Nam Em thật thà tiết lộ sau một thời gian sa sút tinh thần và mắc bệnh vì scandal yêu Trường Giang, hiện tại Nam Em vẫn đang nỗ lực để lấy lại tinh thần và sức khỏe. Nam Em bộc bạch: "Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên Nam Em phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Và thật sự là Nam Em đã gần như làm được theo những gì bác sĩ đã khuyên nhủ. Hiện tại Nam Em tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng được nhiều hơn trước và nhất là tinh thần cũng có phần phấn chấn yêu đời hơn",

Nam Em phát phì” tăng 8kg thịt là vì ăn khỏe, ngủ nhiều-6

Nam Em phát phì” tăng 8kg thịt là vì ăn khỏe, ngủ nhiều-7

Nói về những nhận xét cho rằng cô quá mập, Nam Em xin phép mọi người cho cô thêm một khoảng thời gian để cô tập luyện và sớm lấy lại vóc dáng thon gọn của ngày trước. Nam Em chia sẻ: "Thời gian qua đúng là Nam Em biếng ăn và cảm thấy cuộc sống nhiều mảng màu tối. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đáng mừng là Nam Em đang lấy lại tinh thần, cảm thấy vui vẻ và đặc biệt là…thèm ăn nhiều hơn trước. Có thể xem đây là hệ quả của việc ăn hơi nhiều suốt một tháng qua nhưng Nam Em đã sớm nhận ra điều đó, chắc chắn sẽ phải có sự điều chỉnh tập luyện và Nam Em sẽ phấn đấu lấy lại hình ảnh đẹp hơn, thân hình gọn gàng hơn của trước đây".

Nam Em phát phì” tăng 8kg thịt là vì ăn khỏe, ngủ nhiều-8Đẹp
Một chiếc váy 2 sắc thái: Hương Giang tỏa sáng đúng kiểu hoa hậu, Nam Em lại như mệnh phụ phu nhân

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Việt Nam 2018

Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.