Nam Em tung ảnh thon gọn sau khi bị chê béo: Tôi không tự tin về vóc dáng của mình

"Thời gian qua bản thân Nam Em vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng hay tham gia các hoạt động của làng giải trí" - Nam Em nói.

"Thời gian qua bản thân Nam Em vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng hay tham gia các hoạt động của làng giải trí" - Nam Em nói. 

Hoa khôi Nam Em vừa tung ra loạt ảnh mới với dáng vẻ tươi tắn, khỏe mạnh hơn khoảng thời gian cô gặp vấn đề tâm lý đến mức tăng cân không kiểm soát. Trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018Nam Em gây sốc cho công chúng khi lộ diện với vẻ ngoài phì nhiêu.

Nam Em tung ảnh thon gọn sau khi bị chê béo: Tôi không tự tin về vóc dáng của mình-1Nam Em tung ảnh thon gọn sau khi bị chê béo: Tôi không tự tin về vóc dáng của mình-2

 

Nam Em bộc bạch rằng vì bị chê bai, chỉ trích quá nhiều nên cô có chút e dè. Hiện tại, cô đang tập thói quen ăn uống điều độ, chú ý nghỉ ngơi giữ sức khỏe. "Sau thời gian quân bình lại cuộc sống, Nam Em quyết tâm tập luyện, cố gắng lấy lại vóc dáng trước đây, đồng thời cũng bắt tay vào việc trở lại với những dự án mới" - Nam Em nói.

Nam Em tung ảnh thon gọn sau khi bị chê béo: Tôi không tự tin về vóc dáng của mình-3

Chia sẻ về những hoạt động sắp tới của mình, Nam Em bật mí cô sẽ thử sức với một cuộc thi trên sóng truyền hình. Nam Em tham gia tranh tài cùng một nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc Bolero. Hiện tại cặp đôi đang ra sức tập luyện để có thể mang đến những phần trình diễn tốt nhất.

Không những vậy, Nam Em cũng cho biết cô sẽ dành thời gian tham gia trở lại các hoạt động của làng giải trí. "Thời gian qua bản thân Nam Em vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng hay tham gia các hoạt động của làng giải trí. Nhưng nay, Nam Em nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích. Nam Em sẽ cố gắng làm thật tốt những công việc của mình, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân đã yêu thương và bên cạnh mình".

Nam Em tung ảnh thon gọn sau khi bị chê béo: Tôi không tự tin về vóc dáng của mình-4Nam Em tung ảnh thon gọn sau khi bị chê béo: Tôi không tự tin về vóc dáng của mình-5

Đầu năm 2018, Nam Em gây chấn động showbiz khi bất ngờ công bố chuyện từng có khoảng thời gian yêu đương với danh hài Trường Giang. Điều đặc biệt khoảng thời gian này Trường Giang vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương.

Theo Helino


Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.