Nam nữ nghệ sĩ thời trang nhất xứ Hàn 2009

-Một website thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc đã bình chọn Jang Geun Suk và Han Ye Seul là nam nữ diễn viên thời trang nhất của năm 2009.

Trong cuộc bình chọn do một một website chuyên về thời trang của Hàn Quốc diễn ra từ ngày 14 0 17/12/2009, Jang Geun Suk và Han Ye Seul đã trở thành nam nữ diễn viên ăn mặc thời trang nhất trong năm 2009. Đây là một kết quả không mấy bất ngờ vì từ trước tới giờ, 2 nghệ sĩ này luôn hút ánh nhìn của khán giả mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Jang Geun Suk - với thành công của You"re beautiful, cộng thêm nhân vật trong phim của anh được tạo hình rất thời trang, đã đưa anh về nhất với 44% số phiếu bình chọn. Những thiết kế trang phục dành riêng cho Hwang Tae Kyung - vai diễn của Jang trong phim đã tạo nên một hiệu ứng, một làn sóng mới trong lĩnh vực thời trang của Hàn Quốc. Giới trẻ thi nhau làm đẹp và ăn mặc theo phong cách của Jang Geun Suk - nên không có gì bất ngờ khi anh về nhất trong bảng xếp hạng.

Trong hạng mục các nữ diễn viên thời trang nhất, cuộc chiến có vẻ gay gắt hơn với những ứng cử viên nặng ký. Nhưng cuối cùng, nhờ những trang phục luôn thời trang, lộng lẫy, hợp bối cảnh... Han Ye Seul đã khiến các đối thủ phải "tâm phục khẩu phục" khi về nhất với 33% số phiếu bình chọn. Về nhì với 30% số phiếu là Yoon Eun Hye - cô nàng sành điệu của My Fair Lady, cũng là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Những ngày cuối cùng của năm cũ đang đến, những cuộc tổng kết bình chọn đang nô nức diễn ra. Ngoài Jang Geun Suk và Han Ye Seul, chàng trai của Vườn sao băng - Kim Hyun Joong cũng được bình chọn là nghệ sĩ thời trang nhất.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.