'Nam thần' showbiz Việt một thời Rocker Nguyễn bị bắt gặp thân thể tiều tụy, đàn hát kiếm sống qua ngày ở Côn Đảo

Hình ảnh chàng trai tiều tụy ngồi đánh đàn hát kiếm sống qua ngày ở Côn Đảo được cho là của Rocker Nguyễn khiến khán giả không khỏi xót xa.

Hình ảnh chàng trai tiều tụy ngồi đánh đàn hát kiếm sống qua ngày ở Côn Đảo được cho là của Rocker Nguyễn khiến khán giả không khỏi xót xa.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ được phen "sốc toàn tập" khi hình ảnh khác lạ của Rocker Nguyễn lan truyền trên mạng xã hội. Từng được biết đến là ngôi sao sở hữu vẻ ngoài nam thần, body 6 múi cùng nụ cười "chết người", thế nhưng trong tấm hình mới nhất Rocker Nguyễn xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, tiều tụy cùng thân hình còm nhom.

Không những thế, nam ca sĩ còn có những lời nói, phát ngôn bất cần thể hiện sự ngông cuồng như: "Mày tới số rồi, dám để lộ thông tin khách phòng 901 ra. Anh kiện cho chúng mày sạt nghiệp"....
 


Clip Rocker Nguyễn tiều tụy, đàn hát tại một quán cafe ở Côn Đảo cách đây vài ngày.


Mới đây, người hâm mộ tiếp tục hoang mang khi đoạn clip ghi lại cảnh Rocker Nguyễn ngồi đàn hát tại một quán cafe ở Côn Đảo. Theo một số người cho biết, Rocker Nguyễn thường xuyên lui tới quán cafe này để đàn hát kiếm sống qua ngày. 

Trong clip, nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân lộ rõ sự mệt mỏi, hốc hác cùng nước da đen nhẻm và phong thái "bất cần đời" khác hoàn toàn so với trước đây. 

Cách đó không lâu vào ngày 7/5, Rocker Nguyễn gây ồn ào khi yêu cầu vào một nhóm kín để đối chất với antifan về những lời lẽ lăng mạ, phỉ báng. Liên tiếp sau đó là loạt hành động "tuột dốc không phanh" khi "nam thần" họ Nguyễn bị kéo vào cuộc chiến không hồi kết với những "anh hùng bàn phím".

Đặc biệt càng bị chửi mắng, Rocker Nguyễn càng "xù lông", thậm chí có lời lẽ khá gay gắt về những bình luận của các fan cuồng. 

Theo đó, khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Chạy ngay đi, Rocker Nguyễn chia sẻ video của một ca sĩ Hàn Quốc cùng dòng trạng thái được cho là đá xéo Sơn Tùng đạo nhạc. “Bruh can I just copy your homework real quick bruhuh. Yeah yeah just don't make it so obiviou. (Tôi có thể chép bài của bạn được không. Yeah nhưng đừng lộ liễu quá)", Rocker Nguyễn viết trên trang cá nhân. 

 

 

 


Những hình ảnh tiều tụy, gầy còm của Rocker Nguyễn.

Sau những ngày "làm loạn" showbiz Việt, hàng loạt thông tin đời tư của nam ca sĩ bị lan truyền và trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Thậm chí có nhiều nguồn tin cho rằng Rocker Nguyễn sử dụng chất gây nghiện nên dẫn tới hành vi mất kiểm soát.

Trước những tin đồn không hay, đại diện của diễn viên Sắc đẹp ngàn cân lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết: "Đó là tin đồn không chính xác. Chúng tôi sẽ đưa giấy chứng nhận của bác sĩ về việc Rocker có xét nghiệm máu âm tính với chất gây nghiện hay không sau chuyến du lịch của cậu ấy". Người này tiết lộ, Rocker Nguyễn đã phải đối mặt với hàng loạt áp lực trong một thời gian ngắn nên dẫn đến tình trạng bị trầm cảm nghiêm trọng. 

"Gia đình Rocker quyết định sẽ không theo nghệ thuật nữa nên không cho anh dùng điện thoại, mạng xã hội trong một tháng. Thời gian này, người yêu Rocker lại nói lời chia tay với anh. Chỉ trong thời gian ngắn mà mọi thứ quay lưng lại với anh ấy nên Rocker bị trầm cảm trong 2 tháng, suy sụp tinh thần nghiêm trọng dẫn tới việc tuyệt thực", đại diện Rocker Nguyễn lên tiếng. 


Hiện tại, Rocker Nguyễn đang dành thời gian cho gia đình.

Chiều ngày 17/5, gia đình Rocker Nguyễn bất ngờ lên tiếng về những gì đã xảy ra với con trai trong thời gian qua. Bố mẹ Rocker Nguyễn khẳng định mọi thông tin từ tài khoản mang tên Long Nguyễn sau ngày 14/5 và những phát ngôn từ phía quản lý, đại diện truyền thông đều không phải thông tin chính thức. 

“Rocker Nguyễn đã mất quyền kiểm soát tài khoản chính chủ mang tên Long Nguyen trên Facebook kể từ rạng sáng ngày 14/5/2018. Bắt đầu từ thời gian này Rocker Nguyễn không sử dụng bất cứ tài khoản nào khác. Mọi tuyên bố được nói là lấy từ FB của Rocker Nguyễn từ sau rạng sáng 14/5/2018 là giả mạo”, gia đình nam ca sĩ lên tiếng. 

Được biết, hiện tại giọng ca sinh năm 1993 đang dành thời gian ở bên gia đình, đồng thời tạm dừng những hoạt động liên quan đến nghệ thuật.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.