"Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae đã kết hôn!

- Lee Young Ae - nàng Dae Jang Geum quen thuộc với khán giả Việt Nam đã kết hôn - đây là thông tin đầy bất ngờ dành cho các fan hâm mộ của cô trên toàn châu Á.

Lee Young Ae bất ngờ kết hôn

Ngày 25/8, báo chí Hàn Quốc nhất loạt đưa tin, nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc Lee Young Ae đã chính thức lên xe hoa cùng một người Hàn quốc tích Mỹ vào ngày hôm qua, 24/8. Hôn lễ được tổ chức long trọng tại Mỹ - nơi định cư của chú rể.

Trưa ngày 25/8, người đại diện của Lee Young Ae đã thông báo tin mừng này với khán giả và giới truyền thông tại Hàn Quốc. Vốn là người lặng lẽ, kín tiếng và chưa có bất kỳ dấu hiệu là đang hẹn hò, chứ không nói đến kết hôn, nên thông tin Lee Young Ae đám cưới gây xôn xao trong làng giải trí Hàn Quốc.

Vai diễn Dae Jang Geum đưa Lee Young Ae đến đỉnh cao sự nghiệp

Người đại diện của cô cho biết, đám cưới của Lee chỉ mời người thân và số ít bạn bè đến dự. Sở dĩ chọn Mỹ là nơi tổ chức vì cha mẹ, người thân của chú rể chủ yếu sinh sống ở đây.Người đàn ông bí mật của Lee Young Ae là người Hàn mang quốc tịch Mỹ, từng theo học tại trường đai học Illinois danh tiếng, hiện đang làm tại một công ty về mạng lưới, kỹ thuật tại Mỹ. Sau khi lấy chồng, Lee Young Ae sẽ theo chồng sinh sống tại Mỹ. Tuy nhiên, người đại diện của cô cho biết, nếu như nếu có những bộ phim, nhân vật thực sự thuyết phục, Lee Young Ae cũng sẽ tiếp tục cuộc chơi như thời còn son rỗi.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.