Ngắm nhà sang của Sơn Tùng M-TP tại TP.HCM

Trong dịp sinh nhật tròn 24 tuổi, Sơn Tùng M-TP lần đầu chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà của anh tại TP.HCM.

Trong dịp sinh nhật tròn 24 tuổi, Sơn Tùng M-TP lần đầu chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà của anh tại TP.HCM.

Sơn Tùng M-TP chuyển vào TP.HCM sống từ 6 năm nay. Những năm qua, nam ca sĩ gốc Thái Bình luôn kín tiếng về cuộc sống riêng cũng như nơi ở của mình. Nhiều người hâm mộ chỉ biết Sơn Tùng hiện sống ở một chung cư cao cấp ở quận 7, TP.HCM.

Hôm 8/7, lần đầu tiên Sơn Tùng công khai những hình ảnh về tổ ấm riêng nhân dịp anh bước sang tuổi 24. Căn hộ nơi anh sống có khoảng không gian rất rộng, thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại.

Phòng ngủ thiết kế hiện đại của Sơn Tùng M-TP.


Khắp các phòng là hình ảnh Sơn Tùng cùng gia đình. Phòng ngủ đặt cạnh cửa sổ tạo độ thoáng. Những món quà từ người hâm mộ như đồ lưu niệm, gấu bông cũng được Sơn Tùng đặt ở phòng ngủ.

Không gian trung tâm của căn hộ là phòng khách được bài trí gọn gàng với bộ sofa cao cấp cùng hệ thống đèn kiểu cách.

Sơn Tùng đặc biệt thích khu vực phòng bếp được thiết kế với tông màu trắng xám chủ đạo và khu vực sân thượng rộng rãi. Anh thường tự tay nấu ăn thay vì thuê người giúp việc.


Khu vực phòng khách với thiết kế hiện đại của Sơn Tùng.

Sơn Tùng sinh trưởng trong một gia đình khá giả tại Thái Bình. Gia đình anh sở hữu căn nhà nằm ngay trên trục phố sầm uất bậc nhất thành phố. Tuy nhiên, Sơn Tùng chưa bao giờ phụ thuộc vào tài chính từ cha mẹ.

Với việc sở hữu nhiều bản hit lập kỷ lục về lượt người xem trên các trang mạng, nam ca sĩ 24 tuổi có nguồn thu từ hàng chục nghìn USD đến cả trăm nghìn USD mỗi năm.

Theo Zing


Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.