Ngập tràn cảnh nóng và bạo lực, 'Quỳnh Búp Bê' bị ngừng phát sóng trên VTV?

Sau những tranh cãi xung quanh các cảnh quay bạo lực trong phim, "Quỳnh Búp Bê" đã hoàn toàn biến mất trên lịch phát sóng của VTV.

Sau những tranh cãi xung quanh các cảnh quay bạo lực trong phim, "Quỳnh Búp Bê" đã hoàn toàn biến mất trên lịch phát sóng của VTV.

Dù mới lên sóng 5 tập, Quỳnh búp bê, hiện là một trong những bộ phim truyền hình được quan tâm nhất trên sóng VTV. Phim đặc biệt gây chú ý khi đề cập đến vấn nạn buôn người và cuộc sống của gái làng chơi.


Một phân cảnh bạo lực trong phim.

Mới lên sóng những tập đầu tiên nhưng nhiều cảnh tra tấn khiến người xem truyền hình phải rùng mình. Trong phim, Cảnh (Doãn Quốc Đam) không ngại ra tay đánh đập, hành hạ phụ nữ như lao dùi cui vào bụng, giật điện, nhúng đầu vào bể nước...

Quỳnh Búp Bê không chỉ có cảnh bạo lực mà còn ngập tràn cảnh nóng với nhiều ngôn từ táo bạo. Các cô gái làng chơi trong phim ăn mặc mát mẻ, khoe da thịt ngồn ngộn và có những câu thoại về việc đi khách.

Có ý kiến cho rằng, đành rằng làm phim về gái mại dâm, nạn buôn người, không có bạo lực, không có cảnh nóng thì xem không hay, nhưng nếu đã xác định phát trên sóng giờ vàng thì phim nên tiết chế. Bởi nhiều gia đình Việt vẫn có thói quen cho trẻ con xem phim truyền hình.

Trước những tranh cãi gay gắt của khán giả, Đài truyền hình Việt Nam đã ra khuyến cáo trước mỗi tập phim: "Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem".


Lịch phát sóng của "Quỳnh Búp Bê" là vài 20h45 ngày thứ 5 và thứ 6 nhưng hiện tại là một bộ phim mang tên "Hạnh phúc không có ở cuối con đường".

Tuy nhiên, mới đây, tựa phim Quỳnh Búp Bê đã hoàn toàn biến mất trên lịch phát sóng của VTV. Đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết, nhà đài sẽ có thông báo chính thức về việc này trong thời gian sắp tới. 

Theo VietNamNet


Đài Truyền hình Việt Nam

Quỳnh búp bê

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.