'Ngày ấy mình đã yêu' tập 3: Choáng váng trước giọng hát thảm họa của Nhã Phương

Mặc dù hát dở tệ nhưng sự hồn nhiên và đáng yêu của Hạ (Nhã Phương) vẫn khiến Nam (Lương Thế Thành) mềm lòng.

Mặc dù hát dở tệ nhưng sự hồn nhiên và đáng yêu của Hạ (Nhã Phương) vẫn khiến Nam (Lương Thế Thành) mềm lòng.

Ở tập trước, sinh nhật của Hạ (Nhã Phương) đáng lẽ rất tuyệt vời khi người yêu cô đã chờ ở cửa nhà từ sáng sớm để tặng bánh và hoa. Thế nhưng, lúc đó Hạ lại đang say giấc tại nhà bạn trai cũ - Tùng (Nhan Phúc Vinh) vì sự cố say rượu không biết trời đất.

Sau khi bị Nam (Lương Thế Thành) phát hiện mình nói dối, Hạ về nhà và kể cho hai người bạn thân. Tất nhiện, cả Sol (Bảo Thanh) và Đô (Chí Thiện) đều sốc nặng. Đô thì cho rằng đúng là cô bạn mình ngu một cách không thể nào giải thích nổi, còn Sol thì chắc chắn rằng Hạ và Tùng đã ngủ với nhau. 

Hạ thì say đến nỗi chẳng nhớ mình và Tùng đã ngủ với nhau hay chưa. Cô không biết làm sao để giải thích cho Nam hiểu. Đô thì khuyên Hạ nói hết tất cả, trừ sự thật.


Nhã Phương hát siêu dở nhưng vẫn khiến Lương Thế Thành mềm lòng.

Sau một hồi suy nghĩ, Hạ đến nhà Nam dọn dẹp sạch sẽ để lấy lòng anh. Thấy người yêu còn giận, cô còn dành một phần biểu diễn bất ngờ. Hạ cất tiếng hát dở tệ khiến Nam không nhịn được cười.

Cô nàng còn chủ động hôn Nam để khiến anh mềm lòng. Cuối cùng, anh cũng phải tha lỗi cho cô bạn gái của mình.

Tập 4 Ngày ấy mình đã yêu sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 19/6.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.