Nghề người mẫu và sự ảnh hưởng từ “cú sốc” bán dâm

Dẫu chỉ là chuyện “con sâu làm rầu nồi canh”, nhưng những thông tin dồn dập về đường dây “người mẫu, diễn viên bán dâm” đã và đang có sức ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh chung của nghề người mẫu.

Dẫu chỉ làchuyện “con sâu làm rầu nồi canh”, nhưng những thông tin dồn dập về đường dây“người mẫu, diễn viên bán dâm” đã và đang có sức ảnh hưởng không nhỏ tới hìnhảnh chung của nghề người mẫu.

Những thông tin dồn dập về đườngdây “người mẫu, diễn viên bán dâm” của tú bà M.X đang có sức hút lớn với côngluận. Mỗi ngày lại có thêm những thông tin mới được hé lộ. Mỗi ngày những cáitên mới “hot” hơn, sốc hơn được bật mí. Mỗi ngày lại có thêm nhiều nguồn tin ồnào nghi vấn về người mẫu A, người mẫu B vừa bị tú bà M.X khai báo với cơ quanđiều tra… Công chúng đi từ cú sốc này đến cú sốc khác. Đâu đó, đã có những hìnhảnh bị đổ vỡ. Đâu đó, đã có những niềm tin bị đánh cắp… Trên tất thảy, nghềngười mẫu nói chung đang chịu những ảnh hưởng rõ rệt từ “cú sốc” đường dây bándâm ngàn đô.

“Cơn bão” dư luận không chỉ chĩamũi dùi vào những cái tên bị chỉ đích danh, “cơn bão” dư luận còn đặt dấu hỏi ởcả dàn “chân dài” vẫn ngày ngày lộng lẫy xuất hiện trên báo chí, dư luận đặt dấuhỏi vào cả nghề người mẫu đang hưng thịnh. Đứng trước sức ảnh hưởng ấy, nhữngngười mẫu nổi tiếng đã đưa ra những quan điểm riêng.

Áhậu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Nghề người mẫu và sự ảnh hưởng từ “cú sốc” bán dâm
 

“Điều tiếng, thị phi về nghềngười mẫu không phải đến sự vụ này mới có. Đã từ lâu, vẫn có nhiều người địnhkiến về nghề người mẫu. Người ta vẫn đồn đại, vẫn truyền tai nhau những câuchuyện đầy tai tiếng về giới người mẫu. Tôi nghĩ, nghề nào cũng có người tốt,người xấu. Nghề nào cũng có chuyện này, chuyện kia. Chuyện người khác, tôi khôngbình luận. Tôi chỉ quan tâm đến những việc mình đã và đang làm. Điều quan trọngnhất khi làm bất kỳ nghề gì đó là cái tâm với công việc, cái tâm với nghề mìnhtheo đuổi. Đừng làm gì để những việc mình gây ra có tác động xấu, có ảnh hưởngxấu đến công việc, nghề nghiệp của mình. Đó là tâm niệm của tôi”.

Áhậu Vũ Hoàng My

“Sự việc xảy ra khiến tôi thấybuồn cho danh xưng hoa hậu. “Hoa hậu”- vốn luôn là biểu tượng của cái đẹp. Tôinghĩ, trong trường hợp này, cái đẹp đã bị vấy bẩn.

Nghề người mẫu và sự ảnh hưởng từ “cú sốc” bán dâm

Sẽ có những ảnh hưởng nhất địnhtới cái nhìn của công chúng về nghề người mẫu, về các người đẹp trong làng giảitrí… Tuy nhiên, tôi luôn tin vào sự công tâm và sáng suốt của công chúng. Ai cócông, ai có tội, nhất định công chúng sẽ nhìn ra.

Hằng ngày, vẫn có rất đông nhữngnghệ sỹ, những người đẹp, những người mẫu tận tâm với công việc, họ chăm chỉ đilàm từ thiện, họ có những hành trình dài lặng lẽ với các hoạt động xã hội có ýnghĩa… Họ mới là số đông. Họ xứng đáng được nhìn nhận ở đúng vị trí của mình.

Không nên vì một sự việc khônghay xảy ra, chúng ta lại đánh đồng tất cả với nhau, như thế là không công bằng.Tôi tin vào sự công tâm, sáng suốt của công chúng”.

Siêu mẫu Vũ Nguyễn Hà Anh

Nghề người mẫu và sự ảnh hưởng từ “cú sốc” bán dâm
 

"Cá nhân tôi cũng như rất nhiềungười mẫu vẫn đang làm việc chăm chỉ, tận tâm và hết mình với công việc. Chúngtôi khẳng định bản thân bằng sức lao động chân chính. Bởi vậy, tôi không bận tâmđến sự việc này. Tôi cũng không muốn bàn thêm.

Thay vì lo lắng, nghĩ ngợi đếnviệc có hay không sự ảnh hưởng xấu nào đó, tôi tập trung thời gian cho côngviệc. Tôi có rất nhiều kế hoạch. Ở đó, tôi và những người em thân thiết trongnghề của mình đang mong bắt kịp với thế giới, đang mong được hội nhập với thếgiới bằng nhiều kế hoạch sẽ triển khai trong tương lai".

Người mẫu Phùng Ngọc Yến

Sự việc này khá nhạy cảm. Tôi xinphép không trả lời, không bình luận.

Nghề người mẫu và sự ảnh hưởng từ “cú sốc” bán dâm
 


Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.