Nghe "người xưa" của Lee Byung Hun bộc bạch

- Từ một cái tên vô danh, Kwon Mi Yeon trở nên nổi tiếng với vai trò là bạn gái cũ của Lee Byung Hun. Scandal của Lee - ngôi sao đang nổi với Iris cùng cô gái 22 tuổi đến từ Canada này đã khuấy động làng nghệ xứ Hàn những ngày cuối năm.

Sau hơn 1 tuần đệ đơn kiện Lee Byung Hun lừa tình, Kwon Mi Yeon đã xuất hiện trên báo chí, với sự tháp tùng của mẹ cô - bà Kwon, 39 tuổi. Bà Kwon tỏ ra vô cùng bất bình và tức giận khi con gái mình, Kwon Mi Yeon, 22 tuổi, bị lừa gạt và theo bà là, bị biến thành một công cụ tình dục. Ở bên cạnh con gái để hỗ trợ về mặt ngôn ngữ, bà đã giúp Kwon Mi Yeon trả lời phỏng vấn của báo giới Hàn Quốc xung quanh những câu chuyện giữa cô và "tình xưa" Lee Byung Hun.

- Điều gì khiến cô yêu Lee Byung Hun?

- Khi Lee Byung Hun trở về Canada, nơi tôi sinh sống, anh ta đã nói với tôi: "Em là người đặc biệt đối với anh. Sao anh phải quay lại Canada, nếu không không chiếm hữu trái tim anh đến vậy?". Anh ta nói muốn đi cùng tôi suốt cuộc đời, và sau đó, còn giới thiệu tôi với người nhà và bạn bè. Làm sao tôi - một cô gái trẻ có thể không rung động trước sự ngọt ngào như vậy?

- Cô nói cô được Lee Byung Hun mời đến Hàn Quốc?

- Anh ta gửi cho tôi vé và tiền để đến Hàn Quốc. Tôi đã ở nhà của anh ta trong 10 ngày, và gặp gỡ bạn bè, người nhà của Lee với tư cách là bạn gái anh ta. Chúng tôi còn cùng đi du lịch Las Vegas từ cuối tháng 12 đến đầu tháng 1/2009. Anh ta còn đề nghị tôi tiếp tục đi du lịch Las Vegas vào hồi tháng 4/2009.

- Cuộc sống của cô sau khi đến Hàn Quốc?

- Tôi chuyển hẳn đến Hàn Quốc vào tháng 7 vừa qua, và sống trong một căn hộ ở Jamsil với hợp đồng thuê nhà dự kiến 1 năm. Nhưng đến tháng 9, tôi bị đuổi ra khỏi đây, trong khi Lee Byung Hun có thái độ khác lạ. Sau khi tôi rời khỏi Jamsil, anh ta thuê cho tôi một căn hộ tại Bongcheon-dong, và sau đó, anh ta biến mất. Tôi đã liên lạc nhiều lần nhưng không gặp. Hiện nay, tôi đang ở cùng một người bạn vì khu Bongcheon-dong thật đáng sợ với người con gái như tôi.

- Nghe nói cô muốn trở thành một diễn viên...?

- Tôi học thể dục và giỏi Tae-won-do. Nhiều nhà sản xuất phim hành động muốn mời tôi vào phim của họ. Tôi đóng phim như một sở thích và một công việc bán thời gian. Ví dụ như, tháng 6 vừa qua, tôi có tham gia một bộ phim điện ảnh.

- Sau nhiều chuyện xảy ra, cô muốn nói gì với Lee Byung Hun?

- Tôi muốn nhấn mạnh và khẳng định, tôi làm tất cả những chuyện này không phải vì tiền. Tiền, gia đình tôi không thiếu. Nếu Lee Byung Hun nói thật cùng một lời xin lỗi, mọi chuyện đã trôi qua. Nhưng ngược lại, anh ta tuyên bố bản thân không làm việc gì sai trái. Vậy, tôi là người làm sai hay sao? Tôi thực sự rất giận, và muối hỏi Lee Byung Hun: tại sao đưa tôi đến Hàn Quốc, và đảo lộn mọi thứ trong cuộc đời tôi một cách vô trách nhiệm như vậy? Yêu kiểu này, thật đáng sợ quá.

- Vậy lời tuyên bố Lee Byung Hun bị tống tiền đến 2 tỷ won thì sao?

- Tôi không biết ai đã làm chuyện này, thậm chí là nó có thật hay không. Nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết ở tòa án, và tôi có bằng chứng rõ ràng cho sự lợi dụng, lừa đảo của Lee Byung Hun.

- Nhưng hai người có thể đến với nhau, cũng có thể chia tay... đây là chuyện rất bình thuờng...

- Chúng tôi không chia tay. Lee Byung Hun đã gạt tôi ra khỏi con đường của anh ta mà không có một lý do nào. Tôi bị biến thành một công cụ tình dục - và Lee Byung Hun là kẻ đạo đức giả!

Lam Ngọc

Theo Popseoul



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.