Ngọc Minh thương lượng để lấy 30 triệu tặng Siu Black

Nghĩa cử đẹp của cựu thí sinh Idol làm khán giả xúc động trước tấm chân tình của anh dành cho người chị trong nghề đang rơi vào hoạn nạn. Dù thua Quốc Thiên nhưng Ngọc Minh ở tư thế ngẩng cao đầu.

Nghĩa cử đẹp của cựu thí sinh Idol làm khán giả xúc động trước tấm chân tình của anh dành cho người chị trong nghề đang rơi vào hoạn nạn. Dù thua Quốc Thiên nhưng Ngọc Minh ở tư thế ngẩng cao đầu.

Đêm tứ kết của Tôi là người chiến thắng phát sóng trực tiếp trên HTV7 tối 3/8 gây bất ngờ với câu chuyện xúc động. Mặc dù đụng phải Quốc Thiên, một đối thủ nặng ký sẽ khiến Ngọc Minh đau đầu với bài toán chiến thuật nhưng anh khá thông minh và bản lĩnh với lựa chọn của mình.

Ở đêm tứ kết, anh không được đánh giá cao dù giành chiến thắng trước H’Zina Bya. Ngọc Minh sở hữu chất giọng khỏe, trầm bổng nhưng thiếu sự tinh tế và khéo léo trong màn đối đầu với cô gái Tây Nguyên. Nhưng trong cuộc đụng độ với Quốc Thiên, anh lại chứng tỏ được bản lĩnh và giọng hát giàu cảm xúc để có phần thi hấp dẫn và đầy ấn tượng.


Mẹ anh rất tin tưởng và khuyên con không nên thương lượng.


Ngọc Minh thể hiện sự mạnh mẽ trong giọng hát và bụi bặm ở ngoại hình.

Chọn ca khúc Dòng thời gian, Ngọc Minh chuyển tải một cách da diết và mềm mại trong lời ca khúc nhưng vẫn thể hiện sự mạnh mẽ và dứt khoát trong giọng hát. Nhiều khán giả cho rằng anh hát ca khúc này còn hay hơn phiên bản gốc từng được Phan Đinh Tùng thể hiện trước đó. Mọi người rất bất ngờ với sự lột xác và tiến bộ vượt bậc của Ngọc Minh chỉ trong 1 tuần. Thậm chí Hoài Linh tuần trước còn chê anh hát thiếu cảm xúc giờ lại bầu chọn cho anh.

Giữa lúc khán giả trường quay cổ vũ nhiệt tình và khuyên Ngọc Minh không nên khoan nhượng thì anh lại gây bất ngờ tuyên bố “xin được thương lượng”. Cả khán phòng xôn xao với quyết định khó hiểu của Ngọc Minh, chờ cho những tiếng xì xầm qua đi, anh giải thích cho hành động của mình. “Tôi muốn dành tấm ngân phiếu 30 triệu đồng này để giúp đỡ người chị, người thầy của tôi – Siu Black”, Ngọc Minh từ tốn chia sẻ và anh đổi giọng như nói với Siu trước mặt mình: “Em muốn dành chút tình cảm, con tim này cho chị. Mong chị hãy nhận nó”.


Siu Black rất thích thú khi gặp lại người quen cũ ở sân chơi do cô làm giám khảo trước đó.

Sau những giây phút ồn ào, khán giả rơi vào thinh lặng rồi đồng loạt vỗ tay tán thưởng hành động đẹp của Ngọc Minh. Chắc hẳn Siu Black sẽ rất vui vì có một người em có tâm. Cựu thí sinh Idol cũng tiết lộ anh đã có ý định thương lượng để dành số tiền này tặng Siu trước khi diễn ra. “Tôi muốn góp chút sức lực giúp chị ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này”, anh chia sẻ thêm.

Dù thua Quốc Thiên nhưng Ngọc Minh đã có màn trình diễn đẹp và thành công nhất thế nên mọi sự hân hoan dành cho người thắng cuộc của khán giả đều dồn về Ngọc Minh. Và đây cũng là phần thi gây nhiều xúc động nhất cho khán giả. Ấn tượng về nghĩa cử đẹp của anh sẽ làm nhiều người nhớ mãi.

Theo Zing.vn/ Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.