Ngọc Trinh bị nghi lộ ảnh nóng

Ngày 110, trên nhiều trang web, diễn đàn xôn xao thông tin "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh lộ ảnh nóng trên mạng...

Ngày 1/10, trên nhiềutrang web, diễn đàn xôn xao thông tin "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh lộ ảnhnóng trên mạng...

Cư dân mạng đang truyền taynhau chục tấm hình chụp một cô gái có gương mặt rất giống với Ngọc Trinh,chủ động tạo dáng để nhiếp ảnh chụp hình. Cô gái trong hình tự tin khoe thânở những tư thế khiêu khích.

Ngọc Trinh bị nghi lộ ảnh nóng
Một trong những bức ảnh lan tràn trên mạng được cho là của Ngọc Trinh

Trong khi cư dân mạngđang xôn xao bàn tán về tính thực hư của bộ ảnh này thì Ngọc Trinhđã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn nghi vấn trên, cô cho biết đó khôngthể là cô bởi cô gái trong hình "có mắt rất sắc" và cô chưa từngchụp hình kiểu như vậy.

Từ sau khi đăng quang Hoahậu quốc tế Việt Nam 2011, Ngọc Trinh phải đối mặt với không ít nhữngsóng gió bởi những lùm xùm xung quanh cuộc thi này. Cũng như những dưluận cho rằng cô không xứng đáng hay cuộc thi chỉ là "cuộc thi nhan sắccấp phường". Tên tuổi của Ngọc Trinh liên tục là chủ đề "nóng" trongthời gian gần đây của nhiều tờ báo, trang tin. 

Ngọc Trinh bị nghi lộ ảnh nóng
 


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.