Ngọc Trinh đẹp lộng lẫy trong bộ váy cô tiên xanh, nhưng dáng ngồi của cô nàng mới là điều dân tình xôn xao bàn tán

Biết Ngọc Trinh đẹp rồi, nhưng sở hữu điệu “vén váy ngồi kém duyên” thế này thì hẳn nhiều người chưa biết đâu!

Biết Ngọc Trinh đẹp rồi, nhưng sở hữu điệu “vén váy ngồi kém duyên” thế này thì hẳn nhiều người chưa biết đâu!

Ngọc Trinh  vốn là một cô nàng lắm chiêu trong showbiz Việt, dù cô nàng đi dự sự kiện, chụp ảnh mẫu hay chỉ ở nhà cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực để viết về mình. Mới đây, trên Instagram cá nhân của Ngọc Trinh lại xuất hiện một đoạn video mới làm xôn xao MXH.

Theo đoạn video này, nhiều người đều nhận ra rằng đây là một buổi chụp hình sản phẩm mà Ngọc Trinh là người mẫu đại diện. Trên người cô nàng là một bộ váy theo đúng phong cách "cô tiên xanh" – vô cùng xinh đẹp, vô cùng lộng lẫy, kiêu sa. Quả nhiên, người đẹp chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về vẻ đẹp khó lòng rời mắt của mình.

Tuy nhiên, chỉ nghiêm túc vài giây ngắn ngủi ban đầu, đến khi được nhiếp ảnh yêu cầu cởi giày ngồi xuống để chụp cận cảnh khuôn mặt, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người bị bất ngờ. Bởi điệu ngồi của cô nàng có phần tự nhiên quá đà, có vẻ không mấy phù hợp với bộ váy đang mặc trên người.

Ngọc Trinh đẹp lộng lẫy trong bộ váy cô tiên xanh, nhưng dáng ngồi của cô nàng mới là điều dân tình xôn xao bàn tán - Ảnh 2.

Ơ kìa, sao lại có dáng ngồi khó nói nên lời thế này Ngọc Trinh ơi?

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Đối với những ai dành tình cảm yêu mến Ngọc Trinh thì hành động này chỉ càng tăng thêm phần đáng yêu cho "Nữ hoàng nội y" mà thôi, cũng chẳng có gì đáng để bàn tán cả. 

Đồng thời số đông này còn cho rằng sao cũng là người bình thường, đừng quá khắt khe với họ. Họ cũng có nhu cầu sống và làm việc một cách vui vẻ, thoải mái, được là chính con người mình chứ không phải tượng sáp chỉ biết nhoẻn môi cười như hoa hậu thân thiện.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên của Vòng eo 56 đã hơi lầy lội quá đà khi có dáng ngồi hơi "kém duyên" trong buổi làm việc của mình. Những người này cho rằng chính sự quá đà này đã làm Ngọc Trinh mất điểm trong mắt người hâm mộ. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa có động thái gì trước phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Theo Helino


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.