Người đẹp HHTG đã đến Tam Á

Sau hàng loạt chuyến thăm thú Bắc Kinh, Thượng Hải, khu tự trị Nội Mông, các người đẹp dự thi HHTG 2010 đã tới Tam Á, nơi diễn ra đêm chung kết HHTG vào ngày 3010 tới.Các cô gái đẹp nhất thế giới đáp chuyến bay tới Tam Á sáng sớm hôm nay 1110. 115 người đẹp sẽ ở Tam Á từ nay tới đêm chung kết 3010 tới.

Sau hàng loạt chuyến thăm thú Bắc Kinh,Thượng Hải, khu tự trị Nội Mông, các người đẹp dự thi HHTG 2010 đã tới TamÁ, nơi diễn ra đêm chung kết HHTG vào ngày 30/10 tới.  Các cô gái đẹp nhất thế giới đáp chuyến bay tớiTam Á sáng sớm hôm nay 11/10. 115 người đẹp sẽ ở Tam Á từ nay tới đêm chungkết - 30/10 tới.

Chỉ có 115 người đẹp thamdự cuộc thi HHTG năm nay thay vì con số 119 như ban đầu báo chí đưa tin.Trong đó HH Đài Loan, Dominica, Fiji không tham dự như đăng ký và HHSlovenia thì vừa trở về nhà.

Người đẹp HHTG đã đến Tam Á
Người đẹp HHTG đã đến Tam Á
Người đẹp HHTG đã đến Tam Á

 

Ngày 16/10 tới, 115 cô gái đẹp sẽ tham dự phầnthi quan trọng đầu tiên: Người đẹp biển, sau đó 19/10 là phần thi Người đẹpThể Thao; 23/10 - Siêu mẫu; 26/10 - Người đẹp tài năng.

 

4 người chiến thắng trong 4 phần thi này sẽ đượcđặc cách vào thẳng Top 15 chung cuộc. Năm ngoái, người chiến thắng trongphần thi Người đẹp biển Kaiane Aldorino cuối cùng đã trở thành HHTG.

Hiện tại, đứng thứ nhấttrong Top 20 gương mặt sáng giá nhất cuộc thi HHTG 2010 doGlobalbeauties bình chọn là Miss Slovakia, Marina Georgievova; tiếp saucô là HH Nga Irina Sharipova và đứng thứ 3 là HH Brazil Kamilla Salgado.

Người đẹp HHTG đã đến Tam Á
HH Slovakia
Người đẹp HHTG đã đến Tam Á
HH Nga
Người đẹp HHTG đã đến Tam Á
HH Brazil - 3 gương mặt sáng giá của cuộc thi HHTG năm nay


 

Top 10 gương mặt nổi bật của cuộc thi HHTG 2010còn có: HH Botswana, St Lucia, Israel, Scotland, Ukraina, Na Uy, Thái Lan.

Theo Vĩnh Ngọc
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.