Người đẹp thời tiết Đan Lê sắp lên xe hoa lần hai

Sau khi ly hôn chỉ hơn một tháng, Đan Lê, nguyên MC một thời của chương trình Dự báo thời tiết VTV lại chuẩn bị lấy chồng. Tên tuổi chú rể, một lần nữa, vẫn được giữ kín.

Sau khi ly hôn chỉhơn một tháng, Đan Lê, nguyên MC một thời của chương trình Dự báo thời tiết -VTV lại chuẩn bị lấy chồng. Tên tuổi chú rể, một lần nữa, vẫn được giữ kín.

Tuy nhiên,nhiều nguồn tin khẳng định đó là một người cũ và không xa lạ gì với công chúng.

Người đẹp thời tiết Đan Lê sắp lên xe hoa lần hai
MC Đan Lê

Tháng10-2008, Đan Lê đã lấy chồng trong một lễ cưới trang trọng được tổ chức ở Trungtâm Hội nghị quốc tế Lê Hồng Phong. Chú rể là Xuân Tùng, một biên tập viên củaVTV.

Trả lời báochí khi đó, “người đẹp thời tiết” nói đó là kế hoạch quan trọng nhất của đờimình.

Sau khi lấychồng, Đan Lê đã chuyển từ VTV sang VTC và hiện làm việc tại Trung tâm truyềnhình đi động - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Trả lờiphỏng vấn báo chí một năm sau ngày cưới, Đan Lê nói: “Chồng tôi có sự đồngcảm của một người cùng nghề và có đủ tình yêu cũng như sự hiểu biết để chia sẻcông việc của vợ”. Cô khẳng định: “Kết hôn là duyên số. Tôi đã may mắnkhi gặp được đúng người mà tôi mong muốn, người bạn đời và cũng là đồng nghiệp”.

Người đẹp thời tiết Đan Lê sắp lên xe hoa lần hai
MC Đan Lê và chồng cũ BTV Xuân Tùng

Tuy nhiên,cách đây khoảng một tháng, hai người đã chính thức ly dị.

Một nguồntin khẳng định Đan Lê đã tiến hành chụp ảnh cưới và hôn lễ dự kiến sẽ được tổchức trong thời gian ngắn tới đây.

Tháng 6-2010, trả lời phỏng vấn  về câu hỏi “Mấy năm trước, trên các diễn đàn nhan nhản tin đồn về clip của anh với người được cho là Đan Lê. Nhưng anh phớt lờ mọi điều tiếng xấu. Bây giờ, anh có nên nói cảm nhận của mình trong thời gian đó”, đạo diễn trẻ Khải Anh nói: Nếu người nào mới vào nghề sẽ rất tức giận và sẽ tìm người tung tin đồn rồi vung nắm đấm. Nhưng tôi sống với bố (Khải Anh là con trai đạo diễn nổi tiếng Khải Hưng - nguyên giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam), một người làm nghệ thuật nên tôi hoàn toàn bình tĩnh để đối phó với nó. 

"Vậy mà có một người trong giới nghệ sỹ đã khẳng định như đinh đóng cột rằng, Khải Anh từng “mất ngủ” khi cô MC xinh đẹp ấy lên xe hoa?

Khải Anh trả lời bằng một câu hỏi bỏ ngỏ: Ở Hà Nội, mỗi năm có khoảng 5 cô MC lên xe hoa đều xinh đẹp, trẻ và giỏi giang. Thử hỏi trong giới nghệ sĩ, những gã trai trẻ độc thân nếu đọc thông tin này, có “mất ngủ” hay không?

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.