“Người điên mới nghĩ tôi đánh bóng tên tuổi”

Ngày 8/8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trình báo với cơ quan Công an Hà Nội về việc bị mất trộm khi đang ngủ tại một khách sạn lớn tại Hà Nội với giá trị tài sản lên đến gần 4 tỉ đồng. Trong khi cơ quan công an đang thụ lý, thì hiện có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh vụ việc này.

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Hà Nội để thực hiện liveshow “Người tình” diễn ra vào tối ngày 8/8 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia và sau đó là các tỉnh thành khác ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. Trong khối tài sản trị giá 4 tỉ đồng của nam ca sĩ này gồm 2 nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD, 9.000 USD và 5 triệu đồng Việt Nam.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Để tìm hiểu thông tin, chiều 9/8, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ca sĩ này cho biết: “Khoảng 10h30 ngày 8/8, sau khi ngủ dậy, tôi phát hiện mình bị mất 2 chiếc nhẫn kim cương để ở trên bàn. Vì giá trị tài sản lớn nên, khoảng 30 phút sau tôi phải báo công an để họ vào cuộc. Việc tháo nhẫn trước khi ngủ là thói quen thường xuyên của tôi, vì đeo nhẫn đi ngủ tôi cảm thấy rất vướng víu. Tôi không nghĩ thói quen đó là bất cẩn bởi đây là một tòa nhà lớn, có hệ thống an ninh tốt, cửa phòng được mở bằng khóa từ thì không thể ai cũng ra vào dễ dàng được. Tôi cũng quan niệm khách sạn cũng giống như nhà mình, nên cũng ít khi đề phòng”.

Trả lời về việc vụ trộm xảy ra trước thời điểm tour diễn của anh đang diễn ra ở Hà Nội và sau đó là các thành phố lớn khác trong cả nước, rất dễ bị dư luận hiểu rằng anh đang gây sự chú ý, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ thái độ rất bức xúc và đề nghị “cứ việc đưa nguyên văn câu nói của tôi” rằng: “Chỉ có kẻ điên mới nghĩ như thế” và hẹn “khi nào có thông tin mới tôi sẽ thông tin đến báo chí”.

Nhưng sau đó, bình tĩnh lại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gọi lại và trả lời thêm: “Đây là tài sản có giá trị lớn, nên tôi phải trình báo với công an chứ không muốn gọi cho báo chí vì không muốn sự việc ầm ĩ lên. Nhưng không hiểu sao từ đâu lại “xì” ra thông tin trên báo. Tên tuổi của tôi hiện giờ đã quá nổi tiếng, tôi còn muốn gây chú ý để được “thờ” nữa hay sao?”.

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng bị mất trộm kim cương một lần nhưng giá trị không lớn và sau đó, nhờ sự vào cuộc của công an, viên kim cương nhỏ hình trái tim đã được trả lại cho chủ nhân. Anh cũng hy vọng, với sự nỗ lực của cơ quan điều tra tài sản của anh sẽ lại trở về với chủ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng từng là nạn nhân của vụ mất tiền tại một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế ở đảo du lịch Phú Quốc với giá trị 20.000 USD. Khác với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hà Kiều Anh đã gửi lại cho quầy tiếp tân và có chữ ký niêm phong của người gửi theo đúng thủ tục. Nhưng sáng hôm sau, khi Kiều Anh làm thủ tục trả phòng và đưa biên nhận để xin lấy lại gói hàng thì nhân viên tiếp tân thông báo: “Gói hàng đó đã bị mất”. Sau đó, vụ kiện được đưa ra xét xử và Hà Kiều Oanh đã thắng kiện, đòi lại số tiền đã mất.

Theo Thanh Hà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.