Người gỗ Pinochio tái xuất màn ảnh rộng

Lấy cảm hứng từ thành công của bộ phim 3D Alice in Wonderland của đạo diễn tài năng Tim Burton, hãng Warner Bros quyết định hợp tác với nhà sản xuất Dan Jinks để hồi sinh lại nhân vật người gỗ Pinochio, vốn rất quen thuộc với khán giả nhí trong phiên bản truyện tranh và phim hoạt hình trước đó.

Các khán giả nhí sắp được tái ngộ chú bé ngườigỗ Pinochio với chiếc mũi dài quen thuộc trong phiên bản phim hoạt hình mớitoanh của hãng Warner Bros.

Lấy cảm hứng từ thành công của bộ phim 3D Alice in Wonderland của đạo diễn tài năng Tim Burton, hãng Warner Bros quyếtđịnh hợp tác với nhà sản xuất Dan Jinks để hồi sinh lại nhân vật người gỗPinochio, vốn rất quen thuộc với khán giả nhí trong phiên bản truyện tranh vàphim hoạt hình trước đó.

Người gỗ Pinochio tái xuất màn ảnh rộng
Chú bé người gỗ Pinochio - Ảnh: Gamespot

Dan Jink nói: “Pinocchio là một trong những câu chuyện cổ tích đáng yêu nhất và tôi đang nắmgiữ cơ hội để hồi sinh lại nhân vật dễ mến này. Đó là lý do tại sao tôi yêu lạiquyết định tham gia dự án lần này”. Bryan Fuller - người thành công với seritruyền hình Pushing Daisies và là đồng sản xuất bộ phim Heroes Star Trek: Voyager -sẽ là nhà biên kịch trong dự án lần này.

Chú bé người gỗPinochio luôn mong ước được trở thành người thật là nhân vật nổi tiếng trongquyển truyện Những chuyến phiêu lưu của Pinochio của nhà văn CarloCollodi vào năm 1883. Năm 1940, truyện được hãng Walt Disney chuyển thể thànhmột bộ phim hoạt hình rất ăn khách thời đó. Đến đầu những năm 1990, Francis FordCoppola cố gắng hồi sinh lại nhân vật người gỗ Pinocchio nhưng dự án bị đìnhtrệ. Mãi đến năm 2002, quyển truyện tranh nổi tiếng này mới được chuyển thểthành phim do Roberto Benigni đóng vai chính.

Phát biểu trên tờVariety, Dan Jink cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra cách tiếp cận mớinhất để đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả”.

Theo Thiên Hương
Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.